Bùi Giai nhíu mày, bây giờ không phải là lúc anh đi so đo với cô
"anh cho em thời gian một ngày, đi nói rõ với Mã Hoài Viễn, chia tay." Bùi Giai trầmmặt: "anh có thể tha thứ cho em lần này nhưng không thể có lần thứ hai. Càng khôngcho phép em mang danh bạn gái thằng đó, nhiều hơn một ngày cũng không được."Bùi Giai nói.Nếu không phải do anh bận công tác quan trọng, anh đã sớm bay về "giáo huấn" cô."Và anh càng hy vọng em phải biết bù đắp cho anh vì dám từ chối nhận điện thoại,thành ý bồi thường." Sau khi Bùi Giai nói xong, anh kiêu ngạo giơ tay nhìn đồng hồ,đứng dậy nói: "Bây giờ anh phải về công ty xử lý vài chuyện, chờ điện thoại của anh."Bùi Giai cúi người hôn lên mặt Nhã Bửu: "Giúp anh treo quần áo trong hành lý lên tủ.Lại đi mua thêm mấy bộ quần áo và đồ dùng cá nhân cho anh, anh sẽ ở lại đây." BùiGiai chặn hết mọi đường lui của Nhã Bửu."Nếu em không đồng ý, anh sẽ cử Vic mang tới." Bùi Giai bổ sung thêm: "Vic khánhiều chuyện."Tinh thần Nhã Bửu hoàn toàn suy sụp."Tiễn anh ra cửa, hôn tạm biệt anh." Bùi Giai cau mày nhìn mặt Nhã Bửu: "Đừng nóichuyện này anh cũng phải dạy? Đường Nhã Bửu, không cần biết anh yêu em baonhiêu, em phải biết học cách đáp trả, hiểu không?"Nhã Bửu bị thái độ này đánh bật, xem ra người đàn ông đang đứng trước mặt cô vàngười đàn ông cô từng thầm mến ở trong quá khứ, trừ bỏ dung mạo, quả thực là haingười hoàn toàn khác nhau. Người đàn ông dịu dàng, ân cần, lịch sự, sâu sắc Bùi tiênsinh đâu mất rồi?Bùi Giai nhìn Nhã Bửu bất động, anh đóng cửa lại, nhíu mày nói: "Xem ra tối qua anhdạy dỗ em chưa đủ?"Đường Nhã Bửu hoàn hồn tiến lên kiễng chân hôn môi Bùi Giai, thuận tiện thay anhđiều chỉnh cà vạt.Bùi Giai mỉm cười cúi đầu: "Bùi tiên sinh còn yêu Đường tiểu thư rất nhiều, đừng lolắng."Nhã Bửu đợi Bùi Giai đi rồi mới kịp phản ứng, vừa rồi cô bất giác làm theo những gìanh nói, mất quyền lên tiếng, cuối cùng còn bị anh xoay mòng mòng.cô ngồi ngẩn người nhìn lên cửa sổ, mãi cho đến khi anh điện thoại đến: "anh ởCamus, em đang ở đâu, anh tới đón em.""Em đang ở nhà." Cũng chính là căn hộ của cô: "không cần đến đón, em tự mình đi.""Tùy em." Bùi Giai cười nói ở đầu dây bên kia, tâm trạng khá tốt: "Ở nhà có nhớ anhkhông, sao lại không gọi điện tới?"
Bùi tiên sinh khi yêu hóa ra là như thế này, Nhã Bửu không quen nhưng đáy lòng lạingọt lịm. "Em cúp máy đây." Nói xong, cô nhanh chóng đứng dậy thay quần áo.Bùi Giai chờ cô ở khu trung tâm cao cấp, anh kéo tay cô đi đến đuôi xe, mở cốp, bêntrong toàn là hoa hồng đỏ được bày trí theo hình trái tim.Nhã Bửu nghĩ rằng, cuộc sống của cô dần bị anh xâm chiếm rồi.Ở Camus, Bùi Giai và Nhã Bửu đều chọn rượu vang, sở thích hai người khá giốngnhau, Bùi Giai cảm thán: "Trời đất tạo thành".Hai người dùng cơm trong bầu không khí vui vẻ, Nhã Bửu cũng cố chịu đựng, cho đếnkhi cả hai ngồi vào xe cô mới mở miệng nói: "Chúng ta cần nói chuyện.""Đến chỗ em, hay là nhà anh?" Bùi Giai hỏi."Vì sao lại hỏi như vậy?" Nhã Bửu không hiểu."Chắc em không biết, dù là chuyện gì, mặc kệ kết quả thế nào, kết thúc cũng ở trêngiường." Giọng điệu Bùi Giai cực kỳ tự nhiên, nói xong còn khiến Nhã Bửu đỏ mặt."Nói chuyện tại đây, em rất nghiêm túc." Nhã Bửu nói.Bùi Giai nhìn ngoài cửa sổ xe, lại cân nhắc không gian chật chội bên trong, gật gậtđầu.Lão Vương nhìn vào chiếc xe màu đen đang chấn động trên camera, dùng miệnghuých gió khều tay lão Vạn bên cạnh: "Nhìn kìa, chẳng lẽ người trong xe thiếu tiềnmướn phòng?"Lão Vạn nhìn ngó: "Ông thì biết cái gì, mấy năm gần đây thanh thiếu niên đều hànhxử như vậy, chiếc kính phản quang người ngoài nhìn vào không thấy bên trong làmgì."Nhã Bửu bị Bùi Giai đè xuống cầm thú một hồi, sau đó cô nhanh chóng tìm quần áoxung quanh mặc vào. Bùi Giai chủ động cởi áo khoác khoát lên người cô, vừa rồi bởi vìtrong xe chật chội, hành động cũng không được thoải mái, trong tình thế cấp bách,Bùi đại thiếu gia đã quyết định xé luôn chiếc váy.Nhã Bửu vừa muốn đứng dậy liền bị Bùi Giai đưa chân ngăn chận, cố định tại chỗ."anh muốn làm gì?" Nhã Bửu nhìn Bùi Giai giơ ảnh chụp trong di động. cô đúng là"may mắn" , trong vòng 24 giờ ngắn ngủi đã biết thế nào là nhục nhã, vừa rồi còn bịanh cưỡng bức trong xe, bây giờ lại muốn uy hiếp cô bằng ảnh chụp?Bùi Giai nhìn ảnh chụp trên di động, ảnh rất đẹp: "không phải là muốn cùng anh nóichuyện sao? Sáng ngày mai, ngoan ngoãn nói chuyện với thằng đó, ảnh chụp sẽ được xóa sạch."Nhã Bửu nhớ tới chuyện này thì vô cùng tức giận, rõ ràng là muốn nói chuyện, kết quảcòn bị anh đè xuống xe."Trừ bỏ chuyện này em còn có chuyện gì muốn nói?" Bùi Giai cất điện thoại hỏi.Nhã Bửu vừa tính mở miệng đã nghe thấy Bùi Giai nói: "Xem xét hậu quả."cô quyết đoán im lặng. anh nhanh chóng đánh vô lăng lái xe về nhà, may mắn khôngbị paparazzi nhìn thấy. Xuống xe, anh dùng áo sơ mi của mình bao lấy người cô, ômcô đi vào thang máy.Nhã Bửu cọ cọ lồng ngực trần trụi của Bùi Giai: "anh không sợ bị người khác nhìn thấysao?""Vẫn tốt hơn so với việc họ nhìn thấy em." Bùi Giai ôm chặt Nhã Bửu: "Lần tới nhớ bỏthêm hai bộ quần áo dự phòng trong xe."cô nhéo hông anh một cái, thiết nghĩ Bùi Giai ngày thường thật biết cách ngụy trang,phải gọi là quý ông lừa đảo.Tải truyện tại nghiepdµ.ñetNhã Bửu vừa được bế vào nhà liền chạy nhanh vào phòng, cơ thể cô dinh dính nhơnháp, nhị tiểu thư nhà họ Đường chưa từng chật vật như ngày hôm nay.cô vào phòng tắm, vừa định thay đồ mặc ở nhà, kết quả nhớ tới Bùi Giai liền quấnkhăn tắm đi tới tủ quần áo tìm bộ đồ tay dài mặc vào.Nhã Bửu đi ra ngoài, chỉ thấy Bùi Giai lười nhác tựa người vào ghế sofa, nhìn thấy cô,khóe miệng anh tươi cười mỉa mai, lạnh băng nói: "Đường tiểu thư, em đánh giá Bùitiên sinh quá cao rồi, cho rằng anh vừa nhìn thấy phụ nữ thì sẽ có cảm giác hay sao?"Nhã Bửu là người ăn nói vụng về, nhất thời không biết trả lời thế nào.Bùi Giai thong thả đi tới chỗ cô, từ phía sau lưng ôm eo cô: "Nhưng suy nghĩ của emkhông sai." Bùi Giai gắt gao ôm chặt Nhã Bửu trong lòng, thân dưới mạnh mẽ nhấnmột cái, Nhã Bửu lập tức đỏ mặt."Rõ ràng là em đang muốn quyến rũ anh, bộ dạng này khiến anh nhớ đến quy tắcngầm ở trong công ty." Tay Bùi Giai xoa ngực Nhã Bửu, miệng khẽ cắn nhẹ vào dái taicô.Nhã Bửu cười thành tiếng: "Đúng nhỉ, thì ra bộ mặt thật của Bùi tiên sinh sau giờ làmviệc đều là tơ tưởng đến chuyện này?""Nếu em là nhân viên của anh, anh lại muốn tận hưởng." Bùi Giai vỗ mông Nhã Bửu, khoa trương thở dài: "Shit, Đường tiểu thư là đang muốn ép Bùi tiên sinh chơi đến khômáu sao?""Ai ép anh chứ?" Nhã Bửu xoay người đẩy Bùi Giai ra.Bùi Giai giả vờ yếu đuối đổi tư thế, khoa trương nằm ngửa trên sofa.Nhã Bửu vuốt vuốt trán, không nghĩ tới Bùi Giai còn có hành động này, cô đã bỏ lỡnhững mặt khác về anh."anh mau đi tắm rửa." Nhã Bửu phẫn nộ khịt mũi, kéo người anh.Bùi Giai đứng lên đi vào phòng ngủ, không qua bao lâu cô liền nghe thấy anh gọi."Sao thế?" Nhã Bửu mở cửa đi vào.Bùi Giai đứng ở trước tủ quần áo, mặt sa sầm hỏi: "Quần áo của anh đâu, không phảilà anh đã nhắc nhở em? Chỉ một cuộc gọi đơn giản là nhờ người khác giao hàng đến,em cũng không làm được?"Nhã Bửu lúc này mới nhớ: "Xin lỗi, em quên mất." Nhã Bửu thành thật đáp.Bùi Giai đi đến trước mặt Nhã Bửu, cao lãnh nói: "Người phụ nữ của anh không biếtnấu cơm, không biết rửa bát, cái gì không biết cũng đều không sao, duy chỉ có mộtđiều nhất định phải biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn edit) Khoảnh khắc tinh quang_Minh Nguyệt Đang
Romance"Đã từng có một tấm chân tình ở trước mặt tôi, chỉ là tôi không biết quý trọng..." Thầm mến chính là một loại bệnh, cần phải chữa. Nguồn truyện: jeungontjnh.wordpress.com P/s: truyện của tác giả viết "Nữ thần diễn xuất" mà tớ thích. Minh Nguyệt Đang...