Chương 32

3.5K 72 1
                                    

"Bùi Giai, em thật sự cần một khoảng thời gian." Nhã Bửu kiên trì nói, cô cũng khôngcó tự tin như Bùi Giai, từ trước đến giờ cô chưa từng xúc động, Bùi Giai sao lại xemtrọng cô."Được rồi, nếu em cảm thấy áp lực, chúng ta tạm thời lấy thời gian ba tháng, ba thángsau chúng ta lại thảo luận đề tài này." Bùi Giai rốt cục cũng đáp ứng yêu cầu của NhãBửu.cô còn tưởng rằng cô phải phí sức thuyết phục anh, không nghĩ tới anh vì cô mà đồngý.Nhã Bửu dùng lòng chân thành nhất, ánh mắt say đắm nhìn Bùi Giai.Bùi tiên sinh lười nhác lại ngửa người ra sau, tựa vào sofa: "Em có thể bắt đầu dùngmỹ nhân kế rồi.""Ơ?" Nhã Bửu trực tiếp giả ngu."Đừng nói với anh em tính qua cầu rút ván." Bùi Giai phá vỡ tâm tư Nhã Bửu: "Rót anhly rượu."Nhã Bửu giống như một cô hầu gái làm hết phận sự khách hàng yêu cầu.Lúc cô cúi đầu rót rượu cho anh, anh rút vài tờ tiền mặt từ trong ví tiền, từ cổ áo côbỏ vào.cô nhìn anh với đôi mắt lấp lánh, kéo tay anh từ trên ghế sofa đứng lên, lại cởi lỏngcaravat trên cổ anh, thay anh nắm caravat, dẫn anh đi vào phòng ngủ.Mặc dù hành động này có phần lả lơi nhưng cách mà Đường tiểu thư học theo trôngrất thanh lịch, Bùi tiên sinh vô pháp cự tuyệt.Từ trong ngăn kéo Nhã Bửu lấy ra một cái remote, nhẹ nhàng ấn một cái, chỉ thấy bứctường trong phòng ngủ lớn tự động mở ra hai bên, một sân khấu nhỏ hình bán nguyệtcao chừng 20cm hiện ra.Nhã Bửu lại ấn một phím khác, giường cũng chậm rãi chuyển động đối diện với sânkhấu.cô kéo cánh tay anh dẫn tới trước giường, ấn anh ngồi xuống, lấy tay cầm ly rượutrong tay anh.

Nhã Bửu đi tới tủ quần áo, lại nhanh chóng đi vào thay đồ, từ phòng thay đồ có cửanối thẳng đến chỗ sân khấu, sau khi thay xong cô liền đi thẳng lên sân khấu."Bùi Giai, anh ấn phím bên trái đi." Giọng Nhã Bửu vang lên trong bóng tối.Một loạt ánh sáng huỳnh quang chiếu vào Nhã Bửu. trên người cô không phải là đồmúa truyền thống -- không phải kiểu nội y buộc dây, mà là một bộ đồ sườn xám bósát."âm nhạc." Nhã Bửu khẽ mở đôi môi đỏ mọng.Bùi Giai lại ấn một phím, âm nhạc tùy tiện vang lên.Nhã Bửu là vũ công múa ba lê nhưng cô lại biểu diễn múa cột, có điều phong cáchmúa cột của cô không giống Sương Nồng, hơn nữa lực ở hai chân không đủ nhưng màBùi Giai lại bị điệu nhảy này thu hút, rất giống như một tiểu yêu tinh."Bravo!" Bùi Giai vỗ tay nói to.Nhã Bửu chảy đầy mồ hôi đi đến bên giường, nửa quỳ nửa ngồi xuống, ngực còn kịchliệt phập phồng: "không được rồi, lâu không nhảy rốt cuộc cũng tìm được khán giảxem. Kỳ thực mơ ước hồi nhỏ của em chính là nghề này."Câu nói kế tiếp còn chưa kịp nói, đôi mắt đáng thương đã xuất hiện, Bùi Giai hiểu chứ,nhà họ Đường là một gia đình gia giáo, phỏng chừng giấc mơ này không thể thựchiện.anh vỗ vỗ đầu cô an ủi."Thật ra em luôn cảm thấy múa cột cũng là một bộ môn nghệ thuật, không nhất thiếtphải gợi cảm hay thô tục, đúng không? Vừa rồi anh cũng nhìn thấy mà?" Nhã Bửu tìmkiếm sự đồng cảm từ Bùi Giai."Đương nhiên." Bùi Giai nhìn đôi chân thon dài và bộ ngực phập phồng của cô, anhuống một ngụm rượu đỏ."Bùi Giai!" Nhã Bửu giận dữ đứng lên: "anh, anh... em ghét anh." Nhã Bửu chỉ vàođũng quần Bùi Giai.Bùi Giai ngượng ngùng bắt chéo chân, ho nhẹ một tiếng, tiện đà thong thả trần thuật:"Nhã Bửu, chuyện này và vũ đạo của em không liên quan, chỉ là anh nhìn em múa nêncó phản ứng.""Em, em đi tắm đây." Nhã Bửu tức giận bất bình: "anh không chăm chú xem em biểudiễn, cũng không phải một khán giả chân thành.""Nhưng anh là khán giả duy nhất em có thể lựa chọn." Bùi Giai đứng lên ôm eo NhãBửu: "Nếu em dám khiêu vũ cho người khác xem, anh thề sẽ giam cầm em lại."

Tình yêu này thật đáng sợ nhưng phụ nữ luôn là người cuồng nhiệt, như một loạithuốc phiện ngọt ngào.Nhã Bửu tắm rửa xong đi ra, tất cả mọi thứ đã trở lại bình thường, cô trở về với phongcách trẻ trung xinh đẹp, Bùi Giai bị loại phong cách này hấp dẫn, quả thật sắp biếnthành con thú hoang.cô dựa vào lòng anh hỏi: "Bùi Giai, có phải ngày nào anh cũng uống quá nhiều "thuốcbổ" không? Đàn ông Trung Quốc bình quân chỉ thèm muốn một tuần một lần, khôngđúng sao?"Ngón tay Bùi Giai dịch chuyển trên sống lưng Nhã Bửu, nói: "không phải phụ nữ đềuthích đàn ông sung sức sao.""Bùi tiên sinh, em sai rồi." Nhã Bửu bị Bùi Giai áp ở dưới thân."Để anh cho em thấy tác dụng của thuốc." Bùi Giai cắn vành tai Nhã Bửu nói.Sáng sớm hôm sau Nhã Bửu tươi tắn đi đến đoàn múa, sau đó cô phờ phạc trở về.Bùi Giai mở cửa đi vào, anh nhìn thấy cô ngồi trên sofa chán nản."Sao vậy?" Bùi Giai cúi đầu hôn cô."Bùi tiên sinh, tôi có thể đặt những thứ này ở đây chứ?" Giọng tài xế vang lên.Từ ghế sofa Nhã Bửu lập tức bò dậy: "Chuyện gì thế?"Bùi Giai sờ sờ tóc Nhã Bửu trấn an, hướng cửa nói: "Ừ, cậu trở về trước đi, ngày maitôi tự mình lái xe."Sau khi nghe được tiếng đóng cửa, Nhã Bửu lê dép đi đến cạnh cửa nhìn, một rươnghành lý."Sao lại thế này?" Nhã Bửu hỏi."anh muốn tu sửa lại Mạn Nguyệt Loan, anh đem một phần đồ dùng cá nhân dời quađây, còn có quần áo của em." Bùi Giai nói.Tủ quần áo trong căn hộ của Nhã Bửu, cũng không phải nhỏ, nhưng vấn đề cô lo duynhất là: "Tại sao lại muốn tu sửa?" Căn biệt thự kia xem ra còn rất mới.Bùi Giai và Nhã Bửu cùng ngồi xuống: "anh muốn tu sửa theo sở thích của em, huốngchi ngày hôm qua anh được thưởng thức kỹ thuật múa cột, anh muốn xây thêm mộtsân khấu nhỏ để em sử dụng."Nhớ tới điều này Nhã Bửu lại tức giận: "anh còn dám nói, anh có biết em bị anh hại đến thảm rồi không."Bùi Giai nhíu mày."Hôm nay em bị chỉ đạo nghệ thuật la mắng, bảo eo không mềm dẻo, chân không linhhoạt, bắt đầu từ ngày mai phải bế quan luyện múa." Đường Nhã Bửu căm giận nhìnBùi Giai: "Tối qua em đã bảo không được dùng sức còn gì.""Từ trước tới giờ anh chỉ biết thuận theo tự nhiên, không biết điều tiết." Bùi Giai bópcằm Nhã Bửu, ánh mắt phóng điện nói: "Ai bảo đôi mắt của em quyến rũ anh, anhcũng cảm thấy eo em còn chưa đủ nhanh, chân chưa đủ lực."Nhã Bửu đem gối ở trên sofa ném vào mặt Bùi Giai: "anh đủ rồi nha."Nói xong cô lại đứng dậy gọi điện thoại kêu đồ ăn ngoài.Bùi Giai ôm chặt cô từ phía sau lưng, nói: "Đường Nhã Bửu, em định mỗi ngày để anhăn đồ ăn ngoài sao?""Đây đều là thức ăn của khách sạn năm sao." Nhã Bửu nhẹ nhàng đẩy mặt Bùi Giai."Cũng không tốt cho sức khỏe, anh cần sự ấm áp của gia đình." Bùi Giai cọ mặt vào cổNhã Bửu."Vậy anh muốn thế nào?" cô để điện thoại xuống, xoay người đẩy nhẹ ngực anh, ngóntay di chuyển lên xuống.Bùi Giai xoay người cầm một tờ quảng cáo đưa cho Nhã Bửu, Nhã Bửu tiếp nhận cẩnthận nhìn: "anh muốn em học nấu ăn?" cô có chút ngạc nhiên bởi vì cô không dám tinđây là sự thật.

(Hoàn edit) Khoảnh khắc tinh quang_Minh Nguyệt ĐangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ