Chapter 15

13 3 4
                                    

WARNING: MEDYO SPG HAHAHA
   

* * *

   
   
   
Chapter 15
  
Ang Kasukdulan ni Gel

  
  
    
    
   
Walang taong dumating sa loob ng isang oras na paghihintay ko. Tumayo na ako at naglakad palabas ng university. But as I exit, I saw the THREE NEWBIES-- There's Khara, Angeila, and Siffanie. They were staring at me habang umiinom ng kani-kanilang shake.
  
   
Nakakaakit silang tatlo tingnan. Habang nagpapakabusog ang aking mga mata sa mala-Eba nilang mga katawan--
   
   
"Uy Gel! Kanina ka pa nakatulala diyan ah," ani Siffanie na gumising sa akin mula sa pagkatulala sa perpekto nilang katawan.
   
   
"Oo nga, masyado ka naman yatang nagagandahan sa 'min," singit naman ni Khara na hindi maitatagong talagang nakakaakit.
   
    
"Tara girls! Isama natin si Gel sa CU natin," bigkas naman ni Angeila sabay higit sa mga kamay ko.
   
   
"CU? Anong CU?" Tanong ko habang nagmamadaling maglakad dahil sa bilis nila.
    
   
"Condo Unit Gel, ano ka ba?" Pang-iinsulto ni Siffanie.
    
   
Condo NILA? Ibig sabihin magkakasama sila sa isang condo? How nice! Sana kasama ko! YAYAYAY!
    
    
"Ano ka din ba, Siffanie?" Pag-aawat ni Khara kay Siffanie sa pang-ookray sa akin. "Ayan nga yung gusto natin sa mga boys 'di ba? Yung mga... inosente syempre," aniya ulit sabay tapon ng nakakakilabot na tingin. Nagulat na lamang ako nang bigla niyang hinaplos gamit ang mainit niyang palad ang aking matipunong dibdib, pababa sa tiyan, at pataas muli sa mga braso ko.
   
    
Napaatras ako ng kaunti dahil sa ginagawa nila pero--
    
    
     
    
      
    
GUSTO MO 'YON?
     
    
GUSTO KO 'YON!
     
     
    
    
Agad ko silang pinagnanakawan ng tig-iisang smack lang naman na halik sa kani-kanilang mga labi sabay higit sa kanila papunta sa isang kotse.
      
   
"Teka, teka, san tayo pupunta?" Tanong ni Angeila.
      
     
"Oo nga, saan tayo?" Sabi ni Siffanie.
    
    
Agad naman akong napatigil sa paghatak sa kanila nang pumasok sa kokote ko ang mga pinagsasabi nila. Saan ko nga ba sila dadalhin? HAHAHA Wala nga pala akong kotse.
     
    
"Tsk tsk tsk. Hay nako. Tara na nga. Dun tayo sa kotse ni Siffanie," ani Khara. Lakas ng loob nun magyaya sa kotseng hindi naman pala sa kaniya ah.
     
     
Pero heto ako ngayon. Moment na, epic pa. Hays. Buti na lang may kotse si Siffanieng maldita. Kaya THE SHOW MUST GO OOOOOOON! Whoooooooo!
     
    
     
     
NYAHAHAHAHA
    
     
   
DYUNYOR! HANDA KA NA BA?
   
     
   
HAKHAKHAKHAKHAK
    
    
   
AKO READY NA! BWAHAHAHAHAHA
    
      
    
    
Dahan-dahan akong pumasok sa kotse ni Siffanie. Alam niyo kung bakit dahan-dahan akong pumasok? Kasi masakit pag biglaan! WHOOOOOOO! NYAHAHAHAHAHAHA
   
    
Syempre mauuntog ka! Nyahahahahahahaha Bwahahahahahahaha
    
    
Pagdating namin sa CU "daw" nila~
   
    
Agad akong kinontrol ng tatlong mga babaeng kasama ko. Mahigpit ang pagkakahawak nila sa akin. Merong nakahawak sa magkabilang braso at balikat ko, meron din sa waist ko.
     
     
May pwersa ang pagkakabagsak nila sa akin sa isang kamang napapagitnaan ng dalawa pang mga kama. Nakita ko sa gilid ng aking mga mata na umalis si Angeila at nang bumalik ay may dala-dala nang pamiring sa mata. Agad itong inagaw ni Khara saka kusang ikinabit ang pamiring sa'king mga mata.
     
     
"Gusto mo ba 'to, Gel?" Pang-aakit ni Siffanie. Narinig kong ngumisi pa siya.
     
     
"Hulaan mo," sabi ko sa tonong nakisakay sa larong gusto nila.
     
      
"Aba, may pa-ganiyan ka pa ha?" Dinig kong boses na siguradong kay Khara sabay halik sa labi ko. Napaawang ng kaunti ang labi ko sa ginawa niya.
    
    
Naramdaman ko na lang na umalis sila sa kama. Naghintay ako ng sandali dahil baka sakaling naghahanda lang ang tatlo para sa 'super exciting' na activity ang gagawin namin. Masyado sigurong na-excite kaya hindi nakapagprepare kaagad.
    
      
    
     
Siguro mga limang minuto na ang lumipas pero wala pa rin sila.
     
      
    
Sige, hayaan na. Baka nagpeprepare pa.
     
    
    
Lumipas muli ang sampung minuto.
      
     
     
Labinglima
   
    
   
Dalawampu
    
    
    
Hanggang sa trenta minutos na ang nakalipas ay hindi pa rin sila bumalik.
    
    
Is it wala na talaga sila? Umalis na? Iniwan ako dito? Or what?!
    
    
Agad kong naisip na tanggalin ang piring ko dahil dito. Pero akmang tatanggalin ko na ay biglang sumakit ang pulsuhan ko sa kanang kamay ko.
   
    
Ginamit ko ang kaliwang kamay ko para tanggalin ang piring ko. Pagkatanggal na pagkatanggal ng piring ko ay agad kong tiningnan ang kanang kamay ko. Nangingitim na ang buong palad ko dahil sa ginawa nila. Nakatali pala ng lubid!
   
   
Buong pwersa ko kinalag ang lubid na iyon sa kanang kamay ko. Medyo nahirapan pa ako dahil sa tindi ng pagkakabuhol. Hindi ko man lang naramdaman na naitali na pala nila ako.
     
      
Ano kayang balak nilang gawin sakin?
     
     
Tumayo ako kaagad at namulat sa itsura ng unit kung saan ako naririto ngayon. Malaking unit siya. Pero hindi na ako nagmuni-muni pa masyado. Agad na akong umalis sa kwartong ito.
    
      
Paglabas ko, lumingon-lingon ako para hanapin ang elevator. Nang makita ko na ang hinahanap ko, tinungo ko ito ng mabilis at agad na pinindot ang button. Medyo matagal pa akong naghintay bago nagbukas ito.
     
    
Ngunit pagbukas ng pintuan ng elevator ay agad tumambad sa akin ang tatlong mokong.
     
    
"O, Gel," bungad ni Angeila sa akin, "San ka pupunta?"
    
    
Hindi ako nakapagsalita agad na ginamit naman nilang pagkakataon para mapalibutan ako.
    
    
"Is this an escape or just bored inside? Kamusta ka?" Pagtatanong ni Siffanie na nagdulot ng hindi mapakali kong sarili.
   
    
"Ahh sorry. I'm just bored inside. Naisipan kong lumabas muna." Halata sa boses ko ang panginginig dala ng kaba.
   
    
"Get bored in the middle of excitement?" Pang-iinsulto ni Khara na halatang tinutukoy ang kanina na sakto din sa iniisip ko.
    
   
"Admit it! Tumatakas ka sa amin." Nagbago ang tono ni Siffanie na lalong nagalit.
    
     
Hindi na ako nagtangka pang magsalita. Kundi ay nag-ipon ako ng lakas upang tumakbo at tumakas.
    
    
Ngunit hindi ko pa nagagawa ang unang hakbang ay agad na nila akong nahawakan sa kwelyo ng suot kong polo at
     
×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

×

"..........................."
      
    
    

* * *

    
    
    
A/N: Pasensya na po sa ending. Abangan niyo na lang po sa susunod na kabanata ang susunod na mangyayari. Salamat po!
    

TPM| Chapter 15
Ang Kasukdulan ni Gel
 

 
   
   

* * *

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 08, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Possessive MurdererTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon