Chapter 9

11.6K 127 17
                                    

Disclaimer: SPG/ [R] RESTRICTED/ X rated chapter. May mga eksenang seksuwal at hindi angkop sa mga konserbatibo at sensitibong isip at pagiisip. Again, pure fiction po ito at hindi ito nangyari o nangyayari sa totoong buhay.

READ AT YOUR OWN RISK.

  

Mika's POV

  

If this is what you really want, Ye. Then go for it. I'm always here. But you know the consequences.

Napanganga ako sa message ni Cienne. Yes, I know the consequences. Alam na alam. Sunadong sunado. Kulang na lang, ako ang makakaranas. Pero mukhang ito na nga at mararanasan ko na.

Tiningnan ko si Ara, nagdradrive siya at diretso lang ang tingin sa daan. Papunta kami sa apartment ko para kunin ang dress na sinasabi niyang gustong ipasuot sakin. Kinakabahan pa rin ako. Binaling ko ang tingin ko sa labas ng bintana, baka sakaling mabawasan ang kabang nararamdaman ko.

"Ye," napabalikwas ako ng upo. Paano ba naman kasi, bigla na lang siyang humawak sa binti ko. Sa part ng binti ko kung nasaan ang boundary ng dress na suot ko at ng bare skin ko. In short, malapit na sa hita ko. Sino ba namang 1st timer ang hindi mabibigla?

"Y-yes?" hindi pa rin ako tumitingin sa kanya at hindi niya pa rin tinatanggal ang kamay niya. Ako mismo, hindi ko rin magawang tanggalin ang kamay niya. Bakit? Kasi baka di na to mangyari ulit! Ninanamnam ko lang ang feeling noh! Haha.

"You look nervous. Wag kang kabahan." saka dahan dahan niyang ginalaw ang kamay niya sa binti ko, tila hinahaplos ito.

Hindi ko pa rin tinatanggal ang kamay niya. At ng maramdaman kong dahan dahang bumababa ang kamay niya papunta sa hita ko ay agad kong itinikom ito. Reflex! Alangan namang bubuka ako diba?  Naipit ang dulong bahagi ng mga daliri niya nung ginawa ko yun. Agad niyang tinanggal ang kamay niya at binalik sa manibela.

Pagtingin ko sa kanya ay sakto namang binasa niya ang lips niya gamit ang dila niya. Napakagat labi ako.

Therefore, I conclude, na may pagnanasa nga talaga sakin ang boss ko! Should I thank Cienne for inserting that red bikini inside my bag?!

---

"Can I come in?" tanong ni Ara sakin. Nandito na kami sa apartment ko.

"Sure. Help yourself na lang. Kunin ko lang ang dress, sandali lang ako."

Iniwan ko siya sa may sala. Ako naman, dumiretso sa kwarto. Naka-hang sa loob ng cabinet ang damit. Tinatanggal ko na sa hanger ang dress nang biglang nagsalita si Ara mula sa likod ko. hindi ko alam na hanggang dito sa kwarto ay susunod pa siya.

"Nagbabasa ka nito?" kinuha niya mula sa tukador ang magazine ng Rogue.

"Duh, free kaya yan! Anniversary issue nila yan, diba?"

"Hmmmm," nagsmirk siya at dahan dahang lumapit sakin. Pero imbes na harapin niya ko ay dumiretso siya sa likuran ko.

Napako ako sa kinatatayuan ko. Bilang mas matangkad ako sa kanya, ay ramdam na ramdam ko ang hininga niya sa batok ko. Mainit, but it's giving me chills. Nanginig na ko ng tuluyan nang maramdaman kong nasa magkabilang bewang ko na ang mga kamay niya. And her hands did not stay stationary, ginagalaw niya ito, hinihimas niya ang bewang ko. Pataas hanggang sa baba lang ng bra ko, at pababa hanggang sa gilid ng pwet ko. Nag freeze na ko, at hanggang ngayon, wala pa rin akong lakas na pigilan siya.

Hindi ko alam kung sinasadya niya ito, yung hindi padaanin ang mga palad niya sa maselang bahagi ng katawan ko. I know she's teasing me. Dahil sa ginagawa niya, feeling ko tuloy ang sexy sexy ko.

The Game of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon