♥DMDB 7: Honeymoon!♥

2.5K 56 13
                                    

Warning: This chapter is not  suitable for 18 years old and below. It contains mature scene such as sexual activities or bed scene. Kaya pwede nyong hindi basahin kung gusto nyo. Just a reminder lang po.

♥DMDB 7: Honeymoon!♥

***

PAGKAPASOK pa lang nina Alex at Impress sa isang exclusive suite ng hotel sa Panggasinan, hindi maiwasang kabahan ang babae. Unang gabi nila ito bilang mag-asawa kaya hindi na niya alam ang gagawin.

''Ahm, maliligo na muna ako.'' Paalam sa kaniya ni Alex at dali-dali na nitong kinuha ang tuwalya at saka pumasok ng banyo.

Siya naman ay napaupo na lang sa kama habang sapo-sapo ang kanang dibdib.

'What is happening to me?'

Lumipas ang ilang minuto ay binuksan na niya ang kaniyang maleta para maisa-ayos ito ng mabuti. Isang linggo kasi silang mamamalagi doon at hindi niya din alam kung ano-ano ang nakalagay doon.

Ang mother-in-law niya kasi ang nag-asikaso sa mga susuotin niya. She doesn't even have time to prepare. Hindi kasi niya alam na may honeymoon pa pala.

Pagkabukas niya sa maleta, bumungad sa kaniya ang mga bulaklaking mga bestida.

'Ano toh? Wala naman kami sa Hawaii eh!'

Habang isinasa-ayos ang kaniyang mga damit ay hindi niya maiwasang magtaka kung bakit may isang box pa doon. Red velvet ang kulay nito at may ribbon ba.

'Hi sweetheart! Gamitin mo ang mga damit na nandito ha? I want a baby girl. Mwuah!'

Love,
Your lovable mother-in-law

Basa niya sa sulat na nakalakip doon. At dahil sa curiousidad, binuksan niya ito. Halos mapanganga na lang siya dahil sa damit na bumungad sa kaniya.

Red, black, white, violet, yellow, blue at indigo ang kulay ng lingerie at mga under garments ang mga nakalagay.

'What the... ano ang gagawin ko dito?'

''Hey, okay ka lang?'' Pagkarinig niya sa boses na iyon, automatikong naisara na niya ang kaniyang bagahe. Pero pagkaharap niya sa kaniyang likuran ay agad na niyang pinagsisihan. Papaano ba naman ay lumantad sa kaniya ang makisig nitong pangangatawan. Ang tangi lang nitong saplot ay ang tuwalyang nakatapis sa pang-ibabang parte nito.

''Cat got your tongue?'' Nakangisi nitong sambit na siyang nagpabalik sa kaniya sa reyalidad.

''H-ha?''

''Baka tumulo na yan. Gusto mo, simulan na natin?'' Nakangisi pa rin nitong sambit habang tinitingnan siya mula ulo hanggang paa.

''A-Ang alin?'' Kinakabahang sambit ni Impress ng mapansin ang pagtitig ng lalaki sa kaniya.

''Making baby Kassey?'' Patanong pang sagot ni Alex.

''W-what the... BASTOS!'' Namumulang sigaw ni Impress sabay takip ng kaniyang dalawang kamay sa bandang dibdib.

''Papaano naman ako naging bastos? We're married, remember?'' Maloko nitong tanong at nagsimula nang maglakad papalapit sa kaniya.

''H-huwag kang ganyan!'' Natatarantang sambit ni Impress sabay takbo papuntang banyo. Napapatawa at napapailing-iling na lang si Alex nang maiwan syang nakatayong mag-isa sa loob ng kwarto.

'What to do? What to do? What to do?'

Habang nakababad si Impress sa bathtub, hindi niya maiwasang isipin kung ano na ngayon ang gagawin niya. Wala din naman siyang magawa dahil nga sa kasal na sila.

At...

Malalaman na ng lahat ang secretong itinatago-tago niya.

''Hey, what are you doing there? Are you okay?'' Sigaw ng lalaki sa kaniya nang mapansing hindi pa rin siya lumalabas ng banyo.

Pagkalabas niya ng bathtub, saka niya mapagtantong wala pala siyang nadalang towel dahil sa pagmamadali.

'Patay! Bakit ngayon pa umiral ang katangahan mo, Impress?' Sermon niya sa sarili. So she doesn't even have a choice to ask Alex for help.

''Alex?'' Sigaw niya mula sa banyo.

''Yes? Need something?''

''Ahm, pwede mo bang kunin ang bathrobe diyan sa may kabinet?''

''Sure!''

Makalipas ang ilang sandali ay may kumatok na sa banyo. Pagkabukas niya dito, bumungad sa kaniya ang mukha ng lalaking nakatulala habang nakatingin sa kaniya. Sa una pa lang ay hindi niya maintindihan kung bakit ganoon na lang ang reaksyon ng lalaki pagkatingin sa kaniya.

Pero nang bumaba ang tingin nito sa kaniyang katawan, doon na niya naalalang hubot hubad pala ang kaniyang katawang nakalabandara sa harapan ng lalaki. Napamura na lang siya dahil sa reyalisasyong iyon.

''S-shit!'' Isasara pa sana niya ang pintuan pero huli na ang lahat nang higitin siya ng lalaki. Awtomatikong nagdikit ang kanilang mga labi. At dahil sa pagkatulala ay napaawang ang kanyang bibig na siyang sinamantala ng lalaki para mapasok ang kaniyang bibig.

Pinalalim pa nito ang pinagsasaluhan nilang halik. Hanggang sa matagpuan niya ang sariling tumutugon sa halik habang nakapulupot pa ang mga binti niya sa katawan nito.

''Aaahhh!'' Ungol nya ng maglakbay ang mga kamay nito sa kaniyang katawan habang naglalakad patungong kama. At maya-maya lang ay naramdaman nya ang malambot na bagay sa likuran niya.

''Ahhh! Ohhh!'' Ungol nya nang bumitaw ito sa halikan nila. Magproprotesta pa sana sya pero agad din namang bumaba ang halik ng asawa sa kanyang leeg patungong tenga.

Lumipas ang mga sandali ay naramdaman nya na ang init ng katawan nila sa isa't-isa. Hindi nya namalayang bra at panty lang ang suot-suot nya habang ang lalaki ay naka-boxer lang.

''More... Ahhh!'' Impit nyang ungol nang maramdaman nyang tinanggal nito ang kanyang bra sabay pisil sa naninigas nyang utong. Bumaba rin ang halik nito hanggang sa umabot sa kaliwa nyang s*s* habang ang kanan ay nilalamas ng kamay nito.

Nagtagal ito ng ilang segundo hanggang sa mas bumilis ang labi nito sa pagsipsip. Salitan ang ginagawa nito sa dalawang bundok nya. Sinisipsip na parang batang uhaw na uhaw sa gatas ng isang ina.

''Ahhh! Ohhh! Please!'' Matapos pagsawaan ang mga bundok nya, bumalik ang halik nito sa kanyang labi habang ang kanang kamay nito ay bumaba sa kanyang p*k* at ang isa ay patuloy sa paglamas ng kanyang s*s*.

''You want more?'' Bulong ni Alex sa pagitan ng halikan nila. Pero sa halip na sagutin ang tanong nito ay ungol lang ang naging tugon nya.

''Ahhh! Ahhh! Alex! F-fingger me, please?''

***

-TBC

@assasin05

--Bitin ba? Haha! Sa susunod na kabanata ang tuloy. Please bare with me. Ngayon lang ako gumawa ng ganitong eksena. Nagtatayuan pa nga ang balahibo ko habang nagsusulat nun. Huhuhu!--

Deceiving Mr. Devilish Billionaire [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon