♥DMDB 8: So hot!♥

2.4K 56 15
                                    

Warning: This chapter is not  suitable for 18 years old and below. It contains mature scene such as sexual activities or bed scene. Kaya pwede nyong hindi basahin kung gusto nyo. Just a reminder lang po.

♥Chapter 8: So hot!♥

***

''Shit! Sweet as expected!'' Sabi ni Alex habang hinahagod ng kanyang dila ang p*k* ng asawa. Habang tinitikman nya ito ay busy naman ang kanyang dalawang kamay sa paghimas sa s*s* ng asawa.

''S-sige pa! More!'' Halinghing ng babae na hindi na alam kung saan ibabaling ang ulo. Kung sa kaliwa ba o sa kanan.

Nang mas tumatagal ang paglalaro ng kanyang dila sa p*k* nito, binababa na nya ang kanyang kamay habang ang kanyang halik ay tumataas hanggang sa labi ni Impress.

''You like this?'' Tukso ni Alex habang hinahagod ng kanyang kanang kamay ang p*k* ng asawa. Mas dumadagdag pa sa sarap na nararamdaman ni Impress nang ipasok ni Alex ang isang daliri sa bukana ng babae.

Nung una ay mahapdi pa ang nararamdaman ng babae pero habang tumatagal ay nasasarapan na sya dito. Lalo na nang dagdagan pa ni Alex ng isang daliri ang pumapasok sa bukana nya.

''A-Alex! Naiihi a-ako!'' Kunot noong tinitigan ni Alex ang babae na tila ba pino-proseso ang sinabi nito pero ilang sandali pa ang lumipas saka nya mapagtanto ang nais nitong ipahiwatig.

''Just... let your juices flow! Baby!'' Bulong ni Alex na para bang syang naging hudyat para labasan na ng tuluyan si Impress. Bumaba ang labi ni Alex sa p*k* ni Impress at sinimulan na nyang sipsipin ang katas ng asawa.

''I can't... take it anymore! Please... take me...'' pagkasabi nya nun, bigla na lang ipinasok ni Alex ang kanyang pagkalalaki sa bukana ng pagkababae ni Impress.

***

Sa pagkakataong yun ay napasobsob na ang ulo ni Impress sa leeg ni Alex saka napakagat sa balikat at napabaon ang mga koko sa likuran nito.

Bigla na lang pumatak ang mga luha nya dahil sa sakit na nararamdaman. Ramdam din nya kung gaano kalaki ang pagkalalaki ng asawa na sagad na sagad na sa kaibuturan nya.

Nanatiling ganun ang pwesto nya habang ang asawa ay nagsimula ng umulos. Dahan-dahan ang paglabas masok nito nung una pero habang mas tumatagal ay bumibilis na ang pag-ulos nito habang sya ay nakikisabay na sa galaw ng asawa.

Ang kaninang sakit ay napapalitan na ng kakaibang sarap. Sarap at sensasyong ngayon lang nya nadama sa boung buhay nya.

''F-faster! Alex, faster!'' Halinghing nya ng maramdamang may parang gustong lumabas sa lagusan nya. At hindi naman sya nabigo ng ikawit nito ang kanyang dalawang binti sa magkabilang balikat nito habang ang dalawang kamay nito ay humawak sa kanyang balakang para sagad na sagad ang pasok ng t*t* nito sa kanyang p*k* at maging mas mabilis ang paglalabas masok nito.

''Argh! You're... so tight, baby!'' Ungol ng lalaki habang walang habas ang paglabas masok sa daluyan niya. Gumagawa naman ng kakaibang tunog ang pagsalpukan ng kanilang kaselanan na syang maririnig sa loob ng apat na sulok ng silid kasabay ang ungol at halinghing ng dalawa.

''I'm near! Faster,Alex! Please!'' Nagdidiliryong sigaw nya. At mas lalong binilisan ni Alex ang galaw sa ibabaw nya.

''Cum with me... baby!'' Pagkasabi ni Alex dun ay magkasabay na silang linabasan. At lahat ng katas na inilabas ni Alex ay ipinutok sa loob niya.

Matapos yun ay lupaypay na dumagan si Alex sa kanya habang hindi pa nito inaalis ang t*t* sa loob ng p*k* nya.

''Thank you!'' Bulong nito sa kanya at ilang sandali pa ay naging mabagal na ang paghinga nito na syang nagpapahiwatig na tuloyan na itong nakatulog.

Ilang sandali pa ang lumipas at napagdesisyunan na nyang bumangon na sa kama para makapaglinis. Dahan-dahan nyang inalis ang asawa sa ibabaw. Damang-dama na nya ang dahan-dahang pag-ulos ng t*t* nito sa lagusan ng p*k* nya.

'Ang laki ng... Waaah! Ano ba itong pinag-iisip ko.' Natataranta na syang pumasok sa banyo at saka dali-daling hinugasan ang kanyang pagkababae. Matapos yun ay kumuha sya ng face towel at saka binasa ng bahagya sabay sout ng bathrobe.

Nang makita ang asawa sa kanilang kama, naabutan nya itong nakatulog patihaya kaya kitang-kita ang kanyang pagkalalaki.

''Bakit kasi ang laki mo? Ansakit na tuloy ng ano ko.'' Nakasimangot na sambit ni Impress habang pinupunasan si Alex. Maya-maya lang ay binihisan nya ito sabay halik sa noo nito at saka pinalitan ng bago ang kumot nila. Ilang sandali pa ay napagdesisyunan nyang matulog na lang sa tabi ng asawa.

***

Pagkadilat ni Alex sa kanyang mata, bumungad sa kanya ang isang mala-angel na mukha ni Impress na mahimbing na natutulog. Napangiti na lang sya nang maalala kung ano ang nangyari sa kanila kagabi.

Nang tingnan nya ang kanyang sarili sa ilalim ng kumot, napangiti na lang sya muli ng makitang nakabihis na sya.

''Good morning, baby!'' Bulong nya sa tenga nito na syang naging dahilan para ito ay magising.

''G-Good morning!'' Nakangiti nitong bati pabalik. Pupungay-pungay pa ang mga mata nitong nakatitig sa kanya.

'Bedroom voice! Shit! Tinitigasan ako.'

Mura ni Alex sa sarili. Napapikit din sya para lang hindi masilayan ang ngiti ng asawa.

''M-may problema ba tayo?'' Nag-aalalang tanong ni Impress. Pero hindi nya ito tinapunan ng tingin at pinanatiling nakapikit ang mga mata.

Ilang sandali pa ang lumipas pero hindi na nagsalita pa si Impress. Napagpasyahan nyang silipin ito pero laking gulat na lang nya ng mahuli itong nakatitig sa bumubukol nyang boxer short. Napapangisi pa ito kaya kinabahan sya sa maaari nitong gawing kalokohan.

Tumaas pa ang paningin nito hanggang sa magtama ang kanilang mata. Binigyan sya nito ng matamis na ngiti sabay dakma sa pagkalalaki nya.

Huhulihin pa sana nya ito pero mabilis itong tumayo sa kanyang pagkakaupo sa kama at saka mabilis na lumabas sa kanilang silid. Tumatawa pa ito.

''You'll regret this, Impress baby! For making my junior like this!''

***

-TBC

@assasin05

Deceiving Mr. Devilish Billionaire [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon