♥DMDB 16: Sweetest Goodbye!♥
***
''Ma...okay lang po ako.'' Halata sa boses ni Kairon ang pagka-inis sa ina. Kanina pa kasi sya nito yakap-yakap na tila ba ayaw na sya nitong pakawalan.
''Hahaha...okay okay...'' natatawang sambit ni Impress at saka na nya niluwagan ang pagkakayakap sa anak. Ginulo pa nya ang buhok nito. Napakunot noo na lang si Alex dahil sa inaasta nya.
''Ma, Pa...una na po ako.'' Paalam ni Kairon sa magulang at saka na sya nagpahatid sa kanilang driver. Pero pagka-alis na pagka-alis ni Kairon ay ang paghigit ni Alex sa baywang ni Impress papalapit sa kanya.
''A-Alex...'' nahihirapang sambit ni Impress nang maramdaman ang mainit na hininga ni Alex sa kanyang leeg na syang nagpapaalab ng kanyang damdamin. Pero mas lumala pa ito nang halikan sya ng kanyang asawa sa leeg pababang collarbone nya.
''I want you now baby...'' mabigat ang hiningang sambit ni Alex habang patuloy pa rin sa paghalik sa asawa. Pero mariing pinikit ni Impress ang kanyang mata dahil sa sensasyong nararamdaman.
At sya ay mapait na napangiti dahil sa sinabing kataga ng asawa.
'Baby? Bakit hindi mo kayang sabihin sa akin yan sa tuwing walang nangyayari sa ating dalawa? Katawan ko lang ba ang gusto mo? Pero pangako. Last na talaga ito.' Isip-isip ni Impress habang malalim na syang hinahalikan ng Alex.
***
''Ahhh...faster...'' wala sa katinuang ungol ni Impress habang ang kanyang asawa ay mabilis at madiing naglalabas-masok sa kanyang p*ke.
Pero napakapit na lang sya sa bedsheet ng kama nang ipatong ni Alex ang kanyang dalawang paa sa balikat nito. At saka mas binilisan pa ang kanyang paglalabas-masok.
Mas nadagdagan pa ang sarap na kanyang nararamdaman nang pisilin ni Alex ang kanan nyang ut*ng at saka ibinaba ang ulo nito para maabot ng kanyang labi.
''I'm cuming...'' bulong ni Alex sa sarili pero sapat na para marinig ni Impress. Habang mabilis na naglalabas masok ang kanyang asawa sa kanya...dun na nya naramdaman na malapit na din pala syang lanasan.
A few more trust and they cum at the same time.
***
''Impress...you sure about this?'' May pag-aalala sa boses na tanong ni Marko sa kabilang linya habang sya ay abala sa pag-iimpake.
''Marko. Alam mo naman diba?'' Malungkot na tanong ni Impress habang nakatingin sa litrato nya kasama ang asawa at anak. Ito ang litratong nakunan nung kasal nila.
''Yes I know. Pero try mong magpaliwanag kay Alex. Maiintindihan naman atah nya eh. And how about Kairon? Yung bata ang labis na maaapektohan sa gagawin mong ito.'' Malumanay ang boses na pangaral ni Marko sa kanya.
Ilang segundo pa ang nakalipas pero bigla na lang parang gripong lumalabas ang mga luha sa mga mata ni Impress.
''I-I don't know what to do anymore...'' hagolgol ni Impress habang mahigpit na nakahawak sa isang t-shirt ni Kairon. Na plano nyang dalhin sa pag-alis nya.
At nang mapako ang kanyang paningin sa isang pirasong papel na nakalapag sa bedside table ay mas lalo pang lumakas ang kanyang pag-iyak na syang nagpa-iling kay Marko sa kabilang linya.
***
*Tring! Tring! Tring!*
''Manang...may kailangan po ba kayo?'' Mahinang tanong ni Alex sa kabilang linya. Nasa board meeting pa kasi sya kaya kung maaari ay hinaan nya ang tuno ng kanyang boses.
''S-sir...si Kairon po kasi...'' napakunot noo na lang sya ng marinig ang kinakabahang boses ng kanilang kasambahay sa kabilang linya. Pero ang nagpausbong ng kaba sa kanya ay nang marinig ang iyak ng anak.
''Manang...si Kairon po ba yun?''
''Iho...kailangan mo nang umuwi. Si Kairon po kasi. Hindi matigil-tigil sa pag-iyak.'' Halata sa kanyang boses ang pag-aalala nang marinig ang mga bagay na nababasag. ''Ay! Jusmiyong bata ka!''
''S-si Impress po ba?'' Nagawa nyang itanong kahit na may namumuo nang ideya sa kanyang isipan na hindi nya kayang matanggap.
''Yun nga po sir. Kaninang umaga pa po namin hinahanap si Ma'am Impress pero...''
Fvck!
''On my way there...''
***
Kanina pa nya linilibot ang buong mansyon pero wala syang makitang Impress. Pero nang bumalik sya sa kanilang silid...
'Is my love not good enough?'
***
-TBC
@assasin05