seung yoon nhìn chằm chằm vào từng dòng tin nhắn của mèo. anh cố lần sâu vào trong thâm tâm những gì anh biết để cố tìm cho ra seung wan đang ở đâu. chí ít, cũng phải hoàn thành vai diễn thật tốt.
anh hiểu ý của mèo là gì khi ả khen anh diễn đạt, nhưng không dám nói ra.
seung wan đối với anh mà nói, không phải là yêu thương. seung wan, quá đẹp đẽ và trong sáng để thuộc về một kẻ tồi tệ như anh. seung wan, anh không xứng đáng với một con chiên, một con cừu non nguyện dâng cả linh hồn cho chúa.
hồ nước, thiên nga, thẫm đỏ
seung yoon tưởng như sắp nổ tung khi anh chẳng thể nghĩ ra được điều gì, khi anh không thể nào thực hiện cho tròn nghĩa vụ của một tên bạn trai tốt đẹp. anh không muốn tự tay mình chọc vỡ bong bóng chính anh đã thổi ra tặng cho seung wan như một món quà.
nghĩ đi nào kang seung yoon, seung wan - con chiên vô tội ấy - có thể ở đâu? nghĩ đi nào.
anh thầm mong chúa hãy vì thương con cừu non của ngài mà gửi cho anh, dầu chỉ một tín hiệu nhỏ thôi, nhỏ thật nhỏ thôi, anh sẽ trân trọng nó bằng tất cả mọi thứ anh có thể dâng hiến cho ngài. anh sẽ làm tất cả mọi thứ để không khiến những người vô tội phải chịu thêm đớn đau như cách mèo bắt seul gi đã phải gánh chịu. ồ nghĩ đi nào seung yoon, ngay lúc này đây, anh cầu chúa hãy cho anh được một phép màu kì diệu nào đó như cách rinaldo pazzi đã phát hiện ra tiến sĩ fell là hannibal lecter. chỉ cần một giọt nước như vậy thôi, anh cầu chúa.
hồ nước của thiên nga. anh trầm ngâm trong lo lắng, yên lặng cảm nhận thứ cảm giác lo lắng đến ngộp thở ăn mòn anh.
tõm.
tiếng từng giọt nước thi nhau rơi trong nhà tắm, chúng rơi liên tục như thúc giục, như đánh thức anh dậy khỏi giấc mộng mơ hồ mà chính anh chưa từng thoát ra. anh bừng tỉnh khỏi vũng lầy của sự ăn năn hối lỗi đang hút dần sự sống trong huyết quản của mình và lao về phía nhà tắm.
anh không theo đạo, nhưng giây phút nhìn thấy seung wan, còn hồng hào và xinh đẹp như một thiên sứ, còn bám víu lấy trần gian khi lồng ngực vẫn còn phập phồng những lần thở ra mỏng như sợi chỉ, nằm trong bồn tắm nhuốm máu, anh đã tin ngài có thật.
cảm ơn người.