Tác giả : Công tử ca
Thể loại : hiện đại, niên thượng, cường thủ hào đoạt, thâm tình biến thái phúc hắc công vs tiểu bạch thụ, HE
Lâm Lang sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo khó, lại sinh non lúc sinh chỉ hai ký hai, theo lời ba Lâm là cánh tay cẳng chân nhỏ xíu nom rất đáng thương. Trước cậu nhà Lâm gia đã có hai đứa con trai nên đôi vợ chồng rất muốn có một đứa con gái tri kỉ thì xem như trọn vẹn. Nên mẹ Lâm vốn không muốn Lâm Lang, vì điều kiện gia đình như thế lại có ba đứa con trai thì rất đáng sợ. Thời điểm quan trọng thì bà Lâm lên tiếng, vốn tư tưởng truyền thống nói sao cũng không muốn bỏ cháu trai vừa thành hình bèn vỗ bàn: " Đẻ! Tụi bây nuôi không nổi tao nuôi. " Và thế là Lâm Lang ra đời.
--------------------------------
Mọi người ưa thích thể loại này chắc không xa lạ gì bộ truyện này nữa ha.
Đúng chuẩn của cường thủ hào đoạt luôn :)) Và mình đọc nó một phần là nghe bạn giới thiệu, một phần la do thấy thể loại cường thủ hào đoạt mà còn biến thái công nên nhào vô. Và quả thật bạn công không làm mình thất vọng, rất thích hình tượng bạn công trong đây nha.
Còn về phần bạn thụ mình quả thật phải công nhận bạn quá yểu điệu mít ướt rồi. Mình có nghe nói qua tác giả lúc trước khi viết bộ này chuyên viết văn ngôn tình. Và đọc đến 1/3 truyện thì thật nó đặc sắc như ngôn tình tổng tài vs lọ lem vậy :)) Mình thích bạn công bao nhiêu thì không hài lòng bạn thụ bấy nhiêu, cảm thấy bạn thật dư nước mắt, chuyện có tí cũng có thể rưng rưng. Và mình nhấn mạnh là trong đam mỹ mình không hề phản cảm với thụ ngốc bạch ngọt, nhuyễn nhu các kiểu cũng không, còn cảm thấy rất dễ thương cute cơ. Nhưng! Nhưng quả thật mình không có cảm tình với bạn thụ trong đây, phải nói là mình không thích bạn từ khi bạn gặp công. Và quả thật tác giả miêu tả thụ vô cùng giống mấy em gái trong truyện ngôn tình vậy. Ôi~ mình rất thích cốt truyện, thích cả thụ ở những chương đầu, nhưng càn đọc mình càng thấy ngán và tới tận bây giờ mình vẫn chưa nhai xong bộ truyện.
Còn cốt truyện ngó xơ các bạn chắc cũng hiểu rồi hen :)) Công cao phú soái gặp thụ mới từ quê lên thành phố học đh rồi trúng tiếng sét thế là tính kế rồi cưỡng ép ở chung các kiểu, thụ sau một thời gian cũng thích công, trải qua quá trình dằn vặt nội tâm sống gió chút đỉnh rồi quyết định đến với nhau, sau đó tất nhiên là tới gia đình ngăn cản các kiểu, rồi thì xa cách đấu tranh một thời gian rồi thì he. Ôi giời! Chỉ đọc mấy chương đầu mình đã biết tỏng đến chương cuối ;3
Nhưng nói vậy chứ mình vẫn đang cố tìm cảm hứng để đọc tiếp mấy chục chương cuối vì quá thích bạn công nên đành chịu thôi chứ sao. Thiệt ước mong tác giả sữa lại tính bạn thụ thì hoàn hảo biết mấy! Nói chung truyện phù hợp với bạn hủ nào sẵn sàng khoang dung cho bạn thụ và cốt truyện hay công tuyệt, nhà editor dịch mượt. Hủ nào sủng ái thụ không khó tính thì kêu gọi nhảy hố :))
Cho 6/10 điểm
BẠN ĐANG ĐỌC
Tủ truyện BL của Griff
Non-FictionChỉ là list đam mỹ Gr đã đọc và một số review cảm nhận của mình về tác phẩm . Mọi người có thể đọc và cmt ý kiến nhưng đừng gây war :))