Đam kinh dị thích hợp đọc đêm khuya =))

1.7K 16 3
                                    

Khi mình ngồi gõ những dòng chữ này, ngoài trời mưa đang rơi, trong phòng âm u thanh vắng, đồng hồ gõ nhịp tích tắc tích tắc, hiện tại là 2h kém 15p.... Với không khí như này không gì thích hợp bằng việc xem phim kinh dị.
Nếu các bạn không dám xem phim? Không sao các bạn có thể đọc review truyện của mình để vừa hoà hợp bầu không khí, vừa không quá rùng rợn =)

1. Người yêu sau ba năm - Thi Tả
Thể loại : đoản văn hiện đại, kinh dị, bệnh kiều chủ thụ
Văn án : Nếu như chỉ trong một đêm bạn đi đến ba năm sau, phát hiện mình có thêm một người bạn trai, anh ta dịu dàng, đẹp trai, có một căn biệt thự lớn, lại còn biết làm bánh sandwich thơm ngon, ánh mắt anh ta nhìn bạn chan chứa tình yêu, tất cả bạn bè thân thích đều chấp nhận anh ta. Chỉ có bạn không biết anh ta là ai, tên gì, thân phận ra sao, không biết mục đích của anh ta, cũng không biết rốt cục anh ta là thiên thần hay ác quỷ.....
----------------------
Nếu các bạn yêu thích đọc truyện thể loại kinh dị tâm lý u ám thì chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với Thi Tả nhỉ?!
Trong truyện bạn thụ tên Châu Kiều, bỗng dưng qua một đêm tỉnh dậy thì phát hiện mình đã ở thời điểm ba năm sau và bị bạn gái đá. Chuyện đáng sợ hơn là khi bỗng dưng bên cạnh cậu lại xuất hiện một người bạn trai hoàn hảo, anh ta dịu dàng, giàu có, đẹp trai và đầy bá đạo. Châu Kiều không biết người đàn ông này là ai, cậu bán tính bán nghi nhưng lạ thay tất cả mọi người xung quanh cậu đều tin anh ta. Cậu đang ở trong một tình huống cực kì bàng hoàng.
Khi đọc văn án và bắt đầu đọc truyện đc hơn phân nửa thì mình vẫn cứ nghĩ bộ này sẽ happy hơn bộ Thoát biến của Thi Tả cơ. Nhưng không các bạn à, nó còn đáng sợ hơn thoắt biến nữa đấy. Mình xin nhắc nhở thân thiện trước với các bạn để mn đỡ vỡ đầu như mình. =)))
Mở đầu truyện tg đã cho ta thấy và cảm nhận tình yêu của Thiện Tịch đối với Châu Kiều, một tình yêu vặn vẹo điên cuồng, nó như một sợi dây siết CK đến ngạt thở. Nhưng rốt cuộc người đàn ông tên Thiện Tịch này là ai, là người như thế nào, tại sao lại có sự xuất hiện của anh ta và tại sao anh ta lại đối với CK như vậy?
Câu chuyện là một chuỗi mắt xích xoay vòng khiến người khác ngờ vực. Qua từng câu chữ bí mật dần được hé mở đầy bất ngờ và cũng lắm sự đau thương. Truyện có rất nhiều yếu tố bất ngờ, kết truyện phải nói là làm mình không đỡ được luôn. Lúc đầu tưởng chừng sẽ có một kết thúc tốt đẹp thì lật một cái đã trở nên u ám bi thương. Minh chứng rõ ràng cho câu giấc mộng đẹp bao nhiêu thì thực tại lại đau đớn bấy nhiêu. Mình tiếc thay cho số phận của Châu Kiều, cũng tiếc cho tình yêu của cậu, hiện thực quá đau thương nên đành gửi gắm khát vọng vào giấc mộng.
----------------------

Tôi có một người yêu hoàn mỹ.

Anh ấy tuấn tú đẹp trai, gương mặt hòa nhã dịu dàng.

Anh ấy biết làm sandwich thơm ngon.

Đôi môi anh ấy tựa như có ma lực, làm tôi lưu luyến.

Nụ cười anh ấy tựa như có ma lực, làm tôi si mê.

Anh ấy yêu tôi tha thiết, ngăn cản tất cả những thứ gây khó chịu cho tôi.

Anh ấy yêu tôi say đắm, diệt trừ hết thảy những chướng ngại vật cho tôi.

Anh ấy yêu tôi tha thiết.

Yêu tôi say đắm.

Yêu tôi.
-------------Đề cử 9+

Tủ truyện BL của GriffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ