Tình yêu đau dạ dày

5K 43 5
                                    

Tác giả : Điệp Chi Linh
Thể loại : hiện đại, oan gia, 1×1
Dù mọi người chưa đọc tác phẩm nhưng chắc cũng đã từng nghe qua, đây là cuốn tiểu thuyết đam mỹ đầu tiên được chính thức phát hành ở Việt Nam. Vâng, và đây cũng là tác phẩm đam mỹ đầu tiên mà Gr đọc, cái cảm giác lần đầu sa lầy và không hối hận đó đến giờ vẫn còn nguyên tem :))
Không thể nói nó hay bao nhiêu, nhưng quả thật nhờ nó mà mình quyết định bước chân vào giới hủ không lối thoát. Một câu chuyện nhẹ nhàng về thời niên thiếu, yêu đời, có chút nóng nảy của cậu trai trẻ và một chàng trai lạnh lùng, nhưng cũng rất đỗi diệu dàng, ấm áp...
Văn án :
Hắn thất bại hai lần, không dám yêu nữa
Cậu chưa từng yêu và khát vọng tình yêu
Hắn lạnh lùng kiêu ngạo, cũng không mất ôn nhu
Cậu lạc quan sáng sủa, cũng đơn thuần chấp nhất
Hắn nói thượng đế tướt đoạt quyền được yêu của hắn.
Cậu nói nếu thượng đế đóng lại cánh cửa của anh, vậy để tôi mở cho anh cánh cửa sổ.
Kì thật phong cảnh ngoài cửa sổ cũng đẹp lắm, chỉ cần anh đừng chui sừng trâu vào nữa :v
Vệ Đằng = đau dạ dày; Tiêu Phàm = cười nghiêng ngả
Cũng như cuốn sách này, lúc thì đau dạ dày, lúc thì cười nghiêng ngả.
____________
Lần gặp đầu tiên giữa hai người là nhờ ý tốt của hai cô em gái khi muốn kết duyên anh mình cùng bạn. Nhưng đời không như mơ khi hai nàng có tính cách quá giống nhau nên cuối cùng hai người anh lại cùng đi chơi với nhau. Vệ Đằng để lại cho Tiêu Phàm một ấn tượng đầu tiên rất khó quên, người có thể mang một nùi đồ ăn, chơi và nói liên tục suốt chuyến xe, khả năng làm quen đáng nể và có phần tự nhiên quá mức. Những ngày đi tham quan ngắn ngủi, cậu trai trẻ đã thắp lên một ngọn lửa nhỏ sưởi ấm trái tim lạnh giá của Tiêu Phàm. Và sau chuyến đi họ chia tay tiếp tục cuộc sống của mình...
Định mệnh là điều không thể đoán trước, khi gặp lại, họ thế nhưng học chung trường....
+++++++++
Gr nghĩ đây là một tác phẩm đáng đọc của thị Điệp, truyện nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng không thiếu phần bộc lộ cảm xúc nv, tình tiết logic, liền mạch. Và dù Vệ Đằng không phải là kiểu tính cách nv mình yêu thích thì mình vẫn bỏ phiếu cho tác phẩm đam mỹ này. Không vì lí do gì khác, bởi vì nó đem lại cho Gr sự đồng cảm vs nv và là bộ đam đầu tiên mà Gr sa lưới :3
Thang điểm : 9/10

 Không vì lí do gì khác, bởi vì nó đem lại cho Gr sự đồng cảm vs nv và là bộ đam đầu tiên mà Gr sa lưới :3Thang điểm : 9/10

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tủ truyện BL của GriffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ