2.

6.7K 821 36
                                    

Tuổi 15 của em gọi là các anh.

Em tìm thấy tấm ảnh nhòe nhoẹt chụp cả nhà mình dạo trước. Nhớ không nhầm, tấm này được chụp bằng máy ảnh của anh Yoongi, đó là máy ảnh đầu tiên anh mua bằng tiền bán ba bản nhạc, bây giờ vẫn thấy anh ngày ngày đem ống kính lau chùi dù nó chẳng chụp được nữa.

Em mặc đồng phục SOPA , kế bên là các anh, chúng mình ôm lấy nhau cười thật tươi.

Đó là ngày nhập học của em, khi ấy cũng chưa có điều kiện, chen chúc nhau trên chiếc xe con con, đến bây giờ em vẫn nhớ kĩ ngày đông ấy.

Em khi ấy vẫn là đứa trẻ, lo lắng đến mức xoắn cả hai tay vào nhau, cũng không có dũng khí làm quen bạn mới, ngoái đầu lại mấy lần chỉ để kiếm tìm bóng hình các anh.

Mới như vậy đã trải qua thật nhiều năm tháng rồi.

Tấm ảnh bụi bặm và quăn mép, cất trong hộp thiếc nhỏ trên nóc tủ, toàn bộ đều là ảnh em mặc đồng phục ngày nhập trường.

Ôm tất cả vào lòng, em chợt òa khóc như đứa trẻ.

Bao nhiêu năm trôi qua, một chút tình cảm các anh dành cho em vẫn không đổi.

Và em cũng chỉ có các anh thôi.

Bây giờ, SOPA em cũng đã tốt nghiệp rồi, không còn là đứa nhỏ thanh thuần như cỏ dại ngày ấy.

Nhìn các anh vì nhiều chuyện mà bật khóc, cũng đừng lo em chê cười các anh không nam tính, cứ đến bên cạnh, em sẽ dang rộng vòng tay và ôm tất cả các anh.

Thậm chí em cũng chưa từng nghĩ tới, việc một ngày mình sẽ mất các anh.

Em biết ơn, vì chúng mình đã bước qua năm thứ năm, khóc một trận thật lớn và cùng nhau bước sang năm thứ sáu.

Khẽ khàng lau đi nước mắt, hôm nay là một ngày đẹp trời, em không muốn lãng phí nó, em sẽ dành cả ngày ở bên cạnh các anh.

Có tiếng gọi em ngoài cánh cửa, mau mau ra đây, cùng nhau đi tập luyện.

Đặt vội những tấm ảnh đó trên bàn và vơ đại chiếc áo khoác mỏng treo trên giá, lịch trình sắp tới là chuỗi ngày dài chẳng có thời gian nghỉ.

Nhưng em vẫn sẽ cố gắng.

Vì em thương các anh mà.

...

Ngoài trời gió đìu hiu, len vào phòng thổi rơi tấm ảnh.

Dòng chữ viết tay sau tấm ảnh nguệch ngoạc mờ dần đi theo tháng năm.

《Em út độc nhất - Jeon Jungkook》

🌻

Đến từ Bánh Béo Bụng.

BANGTAN | Về nhà. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ