7.

3.2K 597 11
                                    

We love our maknae without golden.

Em gục đầu xuống hai lòng bàn tay, mặc thế gian ngoài cửa sổ vạn biến.

Hôm nay em mệt quá, cứ cố gắng tìm một nơi nào đó mà trốn vào, giấu nhẹm đi những ưu phiền hiện hữu. Tiếc là thế giới này không phải hình đa giác, mà em có thể ẩn mình vào những góc cạnh.

Cổ họng em khô rát và đôi chân lạc khỏi điệu nhảy, tồi tệ làm sao.

Em nhìn thấy giọt nước mắt chưa hong khô của anh Hoseok, cái giọng nghẹn ngào của Taehyung và cả nụ cười gượng của anh thứ.

Em có nào quên những gì mới chỉ diễn ra vài giờ trước, khi người ta hô vang cái tên BANGTAN, một khoảnh khắc nào đấy, lồng ngực em như nổ tung.

Vì đã đi lâu đến như vậy, nhìn lại đằng sau đều là vết chân nhuốm đầy máu.

Vì các anh đã vất vả và hi sinh cho em quá nhiều rồi.

Vì em là em út vàng, nên em không muốn các anh thất vọng.

Vì em là em út vàng mà...

Nước mắt chảy dọc theo gò má, em cũng mặc kệ, giống như để chúng xòa nhòa đi những vết hằn đã từ lâu trong lòng em.

Em, mãi vẫn luôn canh cánh trong lòng một chuyện, em út vàng.

Jungkook có thể hát.
Jungkook có thể nhảy.
Jungkook có thể sáng tác.
Jungkook có thể vẽ.
Jungkook có thể chỉnh sửa video.
Jungkook có thể...

Mỗi sáng bừng tỉnh khỏi cơn mộng mị không thôi, về những bàn tay luôn tìm đến em mà níu kéo chẳng rời, và ống kính máy quay kề sát bên mặt.

Trách nhiệm của em.

Em khóc, giống như Jungkook của tuổi mười lăm ấy, lần đầu tiên đến Seoul đã từng.

Xin đừng ai tìm thấy em yếu đuối của hiện tại, hãy đợi em ngày mai thật rực rỡ với nụ cười trên môi đến gặp các anh.

Nhưng khốn khiếp làm sao...

Cánh cửa bật mở ở giây tiếp theo, và căn phòng chợt sáng.

Bao quanh em không còn là sự giày xéo đến nghẹt thở, mà là các anh.

Em lớn đến nhường nào, trong vòng tay các anh lại hóa thành trẻ nhỏ, em vẫn khóc, và các anh vẫn ôm em, các anh cũng khóc theo nữa.

Bước qua ngoài cửa kia, em có thể là idol, nhận hoa, nhận quà, hát hò và nhảy múa, nhưng ở trong vòng tay các anh, em mãi chỉ là em út thôi.

Em không cần phải tỏ ra mình ổn, vì trưởng thành rồi có rất nhiều điều phải lo nghĩ, út vàng, út bạc hay kim cương các anh không cần, các anh chỉ cần em là em mà thôi.

Jeon Jungkook của các anh, yêu em và thương em.

Ngủ đi nhé, trong vòng tay của các anh.

🌻

Đến từ Bánh Béo Bụng.

BANGTAN | Về nhà. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ