Ăn xong cô cùng dì Lục dọn dẹp , sau đó cô đi lên phòng chuẩn bị theo lời của Cố Tịnh để ra ngoài mua sắm cùng bà. Lúc đi qua phòng anh cô lại nhớ đến lời nói và hành động của anh liền gõ cửa . Gõ một hồi bên trong mới truyền ra tiếng :
- Vào đi
Cô đẩy nhẹ cửa đi vào thì thấy anh trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm , tóc cũng nhỏ vài giọt nước xuống nhìn rất quyến rũ , có lẽ anh vừa mới tắm xong và đi ra từ phòng tắm . Cô vội lấy tay che mặt , anh từ từ tiến sát về phía cô , ép cô vào tường :
- Có chuyện gì ? Hay lại lên đây dình tôi tắm xong lúc nào để còn vào quyến rũ ?
- Tôi ... tôi vào đây là có chuyện muốn nói .
- Tốt , Nói đi .
- Anh nói tôi vào đây là có mục đích ,là vì tiền của gia đình anh , là vì chức thiếu phu nhân trong cái nhà này . Vậy tôi hỏi anh , tại sao lúc ba mẹ anh nói tôi là hôn thê tương lai của anh anh lại không nói gì ? Anh đã hứa sẽ giúp tôi nói đỡ để tôi tránh phải làm hôn thê của anh rồi mà .
Thực ra lúc đó anh cũng muốn nói lắm chứ nhưng không hiểu sao khi nghe ba mẹ anh nói cô là người mà anh nhất định phải lấy thì trong lòng anh lại cảm thấy hưng phấn như trẻ con được quà . Thậm trí anh còn nhớ mình đã hứa sẽ từ chối cô làm hôn thê của mình vậy mà bây giờ lại không thể nói ra là sao ?
- Cái đó , cô cứ coi như tôi chưa nói gì đi .
- Chưa nói ? Anh xem tôi là gì mà đòi xỉ nhục tôi xong rồi nói lời không giữ lời vậy hả ?
- Tôi đã nói là coi như tôi chưa nói gì rồi còn gì . Không phải như vậy cô sẽ vui hơn sao ?
- Vui ? Anh nghĩ mình là ai mà tôi phải vui khi làm hôn thê của anh .
Đây là chuyện gì vậy ? Lần đầu tiên có người chê anh nha . Anh vừa đẹp trai vừa có tiền lại có quyền nữa , không cô gái nào là không muốn một lần leo lên giường của anh một lần được làm thiếu phu nhân nhà họ Hứa . Vậy mà cô được phúc phận hơn bao nhiêu người khác mà còn dám chê anh không có đủ tư cách có cô làm hôn thê . Đúng là có phúc mà không biết hưởng . Nhưng cô là người khác biệt so với người khác , anh quyết định thu phục cô về làm vợ anh , bằng mọi cách khiến cô toàn tâm toàn ý theo anh .
Anh từ từ tiến sát gần cô hơn , gần trong gang tấc , hơi thở ấm ấm của anh phả lên mặt cô khiến khuân mặt xinh xắn bắt đầu đỏ lên. Anh nhìn thấy sự thay đổi của khuân mặt cô thì nhếch môi cười :
- Xem cô kìa , tôi mới gần cô có chút xíu mà mặt đã đỏ lên hết thế kia , không biết lúc tôi....
Anh nhìn cô cười đầy tà ý , cô vội đẩy anh ra , đi về phía cửa , không quên bỏ lại một câu:
- Tôi có việc , đi trước . Xin lỗi đã làm phiền
Anh nhìn cô chạy đi thì cười . Cười ? Anh lại vì cô bé này mà nở nụ cười sao ? Thật mất mặt mà , một người lạnh lùng như anh lại vì một cô bé mà mỉn cười nếu để truyền ra ngoài thì còn mặt mũi nào nữa . Anh cũng không kiềm lại mà nói một câu :
- Nha đầu ngốc này đúng là ...
Nhưng chưa nói xong câu thì bị mẹ của anh nghe thấy . Bà liền hỏi anh :
- Nha đầu ngốc nào ? Con nói mẹ nghe là đứa nào ? Có phải Tiểu Khiết không ? Mà chắc chỉ có tiểu Khiết thôi vì trước giờ mẹ đâu thấy con gần cô gái nào đâu mà hình như mẹ thấy có mỗi Tiểu Tịch Khiết là cô gái đầu tiên đến gần được con . Nói mau , có phải con đã thích cô bé này rồi không ?
Anh không trả lời câu hỏi của bà mà cứ để mootjj mình Cố Tịnh tự nói một mình . Nói một hồi xong anh mới hỏi bà :
- Mẹ lên đây có việc gì không ?
- Con không nói thì ta quên mất . Ta lên đây để xem Tiểu Tịch Khiết chuẩn bị xong chưa rồi còn dẫn nó ra ngoài .
- Đi đâu ?
- Đi chọn đồ , chả phải lúc ăn cơm chúng ta đã nói rồi sao . Nhất định ta phải chọn bộ nào thật đẹp để cho Tiểu Tịch Khiết thật lộng lẫy .
- Cô ta cần gì phải lộng lẫy .
- Con ý , nếu không muốn nó làm hôn thê cũng được ta sẽ nhân cơ hội này tìm cho nó một chàng trai tốt rồi gả đi .
Nghe bà nói vậy , mặt anh bắt đầu tối lại , lạnh giọng :
- Không có việc gì nữa mẹ đi đi .
Nói xong anh đóng mạnh cửa một cái phát ra một tiếng " Rầm " . Anh còn đang muốn khiến cô toàn tâm toàn ý theo anh , làm hôn thê của anh mà bà lại muốn giới thiệu cô cho người khác là sao đây .
Cố Tịnh nhìn thấy biểu cảm của anh thì bà cười thầm trong bụng . Đến giờ đứa con trai yêu của bà đã có người trong lòng rồì .
Hết chap 9
_______________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Nha đầu ngốc ! Tôi chỉ yêu mình em .
RomanceLăng Tịch Khiết là một cô gái vô cùng xinh đẹp sống trong một gia đình nghèo . Năm cô 14 tuổi , ba cô bỏ lại mẹ con cô mà đi theo một người phụ nữ có quyền lực khác . Mẹ cô vì muốn cho cô có cuộc sống đầy đủ tình yêu thương của cha và mẹ nên đã đuổi...