Tối đến tại biệt thự Hứa gia , tiếng nhạc du dương do Cố Tịnh mời những nghệ sĩ nổi tiếng về hòa tấu những bản nhạc dịu nhẹ làm say lòng người . Mọi người trong khuôn viên đang cười nói vui vẻ với nhau thì một con BMW phiên bản giới hạn đỗ trước cổng Hứa gia .
Bước ra khỏi xe là một nam nhân toàn thân âu phục đen bên trong là chiếc áo sơ mi trắng để mở hai cúc lại không đeo caravat để lộ mập mờ vòm ngực rắn chắc của nam nhân kia . Nhìn nam nhân này rất ư phong lưu nhưng các tiểu thư ở đây lại không thể không điêu đứng vì khí chất , đẹp như tượng điêu khắc của nam nhân này .
Hứa Dạ Thiên lạnh lùng bước vào khuôn viên mà mọi hoạt động ở đây đều như ngưng lại mà nhìn theo anh . Lúc này , phía trên đại sảnh một giọng nói dịu nhẹ mở đầu buổi tiệc vang lên :
- Xin chào mọi người , hôm nay Hứa gia chúng tôi mở buổi tiệc này để giới thiệu tới các vị một thành viên mới của chúng tôi. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến đây chung vui...
Phía dưới bao nhiêu tiếng bàn tán khi nghe Cố Tịnh thông báo Hứa gia có thêm thành viên mới . Tiểu thư A nói :
- Hứa gia có thành viên mới ? Không Hứa phu nhân có hỷ sự ?
Nghe tiểu thư A nói vậy thì tiểu thư B said :
- Chẳng lẽ Hứa gia mới nhận con nuôi ?
Bao nhiêu lời bàn tán tò mò về thành viên mới của Hứa gia nhưng không một ai có thể nghĩ tới một điều đó là ... vị hôn thê của thiếu gia nhà họ Hứa . Bỗng ...
- XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ TỚI THAM DỰ BỮA TIỆC MỪNG VỊ HÔN THÊ CỦA HỨA DẠ THIÊN TÔI .
Tất cả mọi người khi nghe anh nói thì đều vô cùng ngạc nhiên . Hứa Dạ Thiên nổi tiếng không gần nữ sắc vậy tại sao lại có vị hôn thê ? Hay tại vì có vị hôn thê được dấu kín đến giờ nên anh mới không gần nữ sắc?
Lời giới thiệu của anh vừa dứt lời thì từ trong đại sảnh bước ra một cô gái với gương mặt trắng nõn tựa thiên thần . Cô mặc trên mình chiếc váy tím trễ vai dài kín cổ chân bên chân phải xẻ tà dài tới đùi để lộ đôi chân thon , trắng của cô .
Lăng Tịch Khiết bước ra tựa như vị thiên thần vừa hạ trần vậy . Ngay lập tức báo trí vây lại hỏi để lấy thông tin về vị tiểu thư danh tính được dấu kín này .
- Hứa thiếu gia cho hỏi vị hôn thê của ngài là tiểu thư khuê các tập đoàn nào vậy ?
- Hứa thiếu gia cho hỏi có phải vì vị hôn thê này nên ngài mới không gần nữ sắc ?
- Xin tiểu thư cho biết hai người quen nhau khi nào sao bây giờ mới công khai ?
.........
Vô vàn câu hỏi hướng về phía cô và anh làm cô có phần lúng túng vì đây là lần đầu tiên cô tham dự buổi tiệc cao quý như vậy cũng là lần đầu cô đứng trước mặt phóng viên . Nhưng bất giác cô giật mình khi thấy anh nắm lấy tay cô và khẽ nói :
- Không phải run , cô chỉ cần mỉn cười mọi chuyện đều nghe theo tôi , tất cả đã có tôi giải quyết nên không phải lo lắng .
- Ưm
Cô cũng chỉ biết nghe lời anh mỉn cười thật tươi . Nụ cười của cô thực rất đẹp a . Khi cô mỉn cười bao nhiêu thiếu gia con nhà quyền quý ở đây đều điêu đứng theo nụ cười khuynh thành của cô . Cô đứng với anh thực rất đẹp đôi a . Nhưng sao cô cứ có cảm giác có phần gượng ép vậy ?
Cô nào đâu biết phía góc khuất khuân viên có rất nhiều ánh mắt căm ghét đang nhìn về phía cô khi thấy anh nắm lấy bàn tay trắng nõn , nhỏ bé của cô. Phía dưới , Cố Tịnh nhìn cô và anh trên đại sảnh đứng trước ống kính của phóng viên tay trong tay thì không khỏi mỉn cười nở hoa trong lòng .
Cuối cùng đứa con trai mặt lạnh suốt ngày của bà cũng chịu mở lòng với một cô gái nữa từ sau khi Lý Dạ Tiết đi . Đứa con trai này của bà có phải đã rung động lại một lần nữa với cô rồi hay không ? Nếu là như vậy bà phải mau mau cho hai người họ kết hôn mới được a . Càng nhanh càng tốt để Hứa gia sớm có cháu chứ .
Phía trên kia Lăng Tịch Khiết chỉ mỉn cười trước câu hỏi của phóng viên chứ không thốt ra một lời khiến cho đám phóng viên nghĩ cô bị câm nên một trong số đó đã lên tiếng :
- Xin hỏi có phải tiểu thư đây không thể nói ?
Nghe đến đây anh định mở lời thì cô lên tiếng cắt ngang ;
- Thực xin lỗi là do tôi trước đây chưa đứng trước ống kính bao giờ nên bây giờ có phần e ngại nên mới để anh ấy trả lời thay .
Một câu nói rất ư là hợp lý lẽ nhưng từ nãy tới giờ họ hỏi nhiều như vậy anh trả lời cũng nhiều đến vậy nhưng vẫn không moi ra được cô là tiểu thư khuê các nhà nào .
Cô vẫn mỉn cười nhìn xung quanh nhưng nụ cười của cô chợt tắt ngấm đi mà thay vào đó khuôn mặt thoáng vẻ tức giận . Phía xa cô nhìn thấy một người mà cô rất hận đó là ba cô hình như bên cạnh ông còn có một người phụ nữ bà ta chính là kẻ gián tiếp gây ra cái chết của mẹ cô cùng với ba cô người đàn ông mà cô không bao giờ hết hận cả đời này không thể bỏ việc hận ông ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nha đầu ngốc ! Tôi chỉ yêu mình em .
RomanceLăng Tịch Khiết là một cô gái vô cùng xinh đẹp sống trong một gia đình nghèo . Năm cô 14 tuổi , ba cô bỏ lại mẹ con cô mà đi theo một người phụ nữ có quyền lực khác . Mẹ cô vì muốn cho cô có cuộc sống đầy đủ tình yêu thương của cha và mẹ nên đã đuổi...