Tôi vẫn còn nhớ rõ cái ngày mà mình gặp Hoseki lần đầu.
Cảm giác lúc đó, thật sự giống như một người [bạn] đến chơi với mình vậy.
Đây không phải là lần đầu tôi thấy con người đặt chân đến [chỗ này], có điều những kẻ đó hầu như đều là [người lạ]. Và tất nhiên sau đó, tất cả bọn họ đều trở thành [bạn] của tôi.
Nhưng, mãi rất lâu sau này, tôi mới thấy một người [bạn] đến nhà mình -"một con búp bê tuyệt đẹp với đôi mắt sáng chói màu ngọc lục bảo"
Hoseki không hẳn là con người, cô ta chỉ đơn giản là mang hình dạng giống như một con người mà thôi. Và Hoseki luôn tự gọi mình là một con [quái vật] chứ không phải là một cái gì khác. Trước giờ tôi chưa từng được gặp kẻ nào giống tôi đến vậy.
Hoseki không thể chết được, cô ta đã tồn tại rất nhiều năm trên cõi đời này, bản thân tôi không rõ chừng đấy là bao nhiêu năm nhưng để khiến cô ta trở nên căm ghét con người thì hẳn đó phải là một khoảng thời gian rất dài.
Nhưng, vì sao cô ta vẫn ấm áp với con người đến vậy?
Và cả tôi, tại sao tôi lại muốn tìm đến sự ấm áp ấy?
Hoseki giống tôi, cả hai chúng tôi đều là [quái vật], và cả hai đều không có được sự tự do.
Không, chỉ có tôi là [quái vật] mà thôi.
Vì Hoseki là [bạn] của tôi, mà đã là bạn thì không ai được phép gọi cô ta bằng cái từ đáng khinh đó.
"Nhưng có vẻ như Hoseki không chấp nhận ta trở thành bạn của cô ấy nhỉ?"
Tôi nhìn hình bóng của bản thân đang thoắt hiện trên tách trà mà mình đang uống dở, rồi hướng mắt nhìn vào con búp bê đang được đặt ngay chiếc ghế đối diện chiếc ghế của mình ở bàn tiệc trà. Đó là một con búp bê được may vá rất cẩn thận đến từng chi tiết, đôi mắt của nó được thêu bằng sợi chỉ màu lục và mang trong mình một biểu cảm không hề vui vẻ giống như ai đó.
Tôi mỉm cười
"Như thế cũng chẳng sao cả, chỉ cần ta thắng trong cuộc đánh cược này, Hoseki nhất định sẽ trở thành [bạn] của ta. Như vậy, cô ta sẽ không phải khổ sở về việc bản thân là [quái vật] nữa"
Tôi hướng bàn tay của mình về phía trước rồi xoa nhẹ vào đầu con búp bê.
"Một lúc nào đó, kẻ thù cũng có thể trở thành bạn bè, phải không?"
~~~•~~~~~
(Mẩu này chủ yếu nói về nội tâm của Creator về Hoseki- kẻ thù của Creator mà thôi :Đ)
(Ảnh trên chính là 2 đứa Hoseki và Creator trong mẩu này :v Nhưng có điều đó là ảnh 2 đứa hoán đổi thân xác cho nhau :Đ
Thật sự thì hình dạng của Hoseki chính là đứa mặc đồ bác sĩ, còn Creator là đứa tóc dài á :Đ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot về OC mị :Đ (Plz đừng đọc)
Fanfiction[CHỈ ĐỌC KHI MẤY THÍM BIẾT VỀ OC CỦA MỊ] :Đ Còn lại thì đừng đọc đừng đọc đừng đọc Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần :< Cái này mị dùng để luyện viết thôi nên mấy thím đọc ko hiểu đâu, truyện của mị viết rải rác về khoảng thời gian lắm :< Khi nào...