"Em đừng quên là phải sinh thêm bảo bảo cho tôi đấy. Mặc dù chúng ta có 2 đứa là đủ rồi, nhưng tôi thích quá trình sản xuất...cho nên...vất vả cho em rồi" Anh giữ chặt cô lại không để cô đứng dậy.
"Anh...anh nói gì?" Anh nói như vậy là có ý gì? Lẽ nào anh đã biết hai đứa là con anh rồi sao?
"Ngọc Linh Hoa, em còn muốn dấu tôi đến lúc nào?" Anh muốn hỏi rõ cô...Tại sao cô không chịu nói cho anh biết mọi chuyện?
"Xin lỗi...tôi có việc bận" Cô viện cớ để ra ngoài.
"Tôi cho phép em đi rồi sao?"Anh dùng tay siết chặt cô lại khiến cô xấu hổ đến đỏ mặt...Cái tư thế này...Trời ơi, mọi người sẽ hiểu lầm mất
"Anh...anh...đừng làm bậy...Tôi...tôi phải ra ngoài." Nhìn cái mặt gian của anh thêm giây phút nào nữa chắc cô không trụ nổi mất.
"Tôi thích làm bậy đó. Em quản được sao?" Anh hôn cô
"Anh..." Nụ hôn của anh nhẹ nhàng...ngọt ngào quá...Cô không phản kháng nữa...
"Anh trai, em đến đưa..." Vũ Dương vừa tươi cười mở cửa phòng ra thì đã nhìn thấy... Cậu đứng hình, làm rơi túi đồ xuống
"Á!!! Em xin lỗi em đi ngay đây. Hai người tiếp tục đi" Cậu gượng cười rồi đóng cửa lại. Cậu dựa vào cửa thở phào lau mồ hôi trên trán. Trời ơi, sao cậu lại vào "đúng lúc" như vậy chứ? Quả này là cậu chết chắc rồi. Anh sắp xơi được miếng mồi ngon như vậy mà cậu...lại phá đám cơ chứ.
Còn về anh thì mặt mũi đen lại. Anh đương nhiên tức rồi, miếng thịt đến miệng rồi mà vẫn không ăn được. Người em trai "yêu quý" của anh chắc đang vui lắm nhỉ?
Cô chỉnh lại quần áo rồi nói "Chuyện này...anh đừng để ý. Coi như...coi như chưa từng xảy ra đi" Cô không biết nói thế nào nữa, cái chuyện này...để người khác nhìn thấy...đúng là nhục mặt mà.
"Sao có thể vậy được? Lần này em nợ tôi đấy" Cho qua thế nào được? Nhịn 7 năm mới được 1 lần sao anh có thể thỏa mãn được?
"Anh...chuyện cỏn con như vậy mà anh cũng tính toán sao?"
"Đúng rồi, chỉ là chuyện nhỏ thôi. Vậy thì bao nhiêu cũng không sao đúng không?"
"Anh...Đồ động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới!!" Cô hậm hực đi ra ngoài.
"Chị dâu" Vũ Dương nhìn thấy cô liền nói.
Cô không nói gì, nhìn Vũ Dương với cặp mắt tức giận. Cậu nhìn vậy mà lạnh cả sống lưng. Hai người này cầm tinh con hổ sao? Hết anh rồi đến cô bắt nạt cậu. Cậu cũng đâu cố ý đâu.
"Chị dâu, chị dâu, em sai rồi mà. Huhu em không nên phá hỏng không gian của hai người" Vũ Dương ôm chân cô mà khóc lóc.
"Mau đứng lên đi. Ai trách em đâu?" Linh Hoa nhìn như vậy mà lay người cậu rồi nói. Mọi người còn đang nhìn cơ chứ. Ai lại để người khác khóc lóc cầu xin như vậy chứ?
"Chị nói thật à? Vậy chút nữa anh ấy ra ngoài thì chị phải bảo vệ em đấy. Em bị oan mà" Vũ Dương bỏ tay ra, vẫn đang ngồi dưới sàn tỏ vẻ đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy năm vẫn yêu em!
RomanceThể loại: Ngược tâm, ngược thân( chủ yếu là ngược tâm thôi ngược thân ít), H nhẹ, ngược trước sau sủng, sủng ngược đan xen Đáng lẽ cô đã có được hạnh phúc của cuộc đời mình bên cạnh anh nhưng đáng tiếc vào bảy năm trước, khi cô phát hiện mình bị bện...