"Tôi nói...chúng ta...kết hôn đi"
"Linh Hoa...em nói thật sao? Em...em không lừa tôi chứ?" Hắn hạnh phúc mà ôm chầm lấy cô.
"Linh Hoa... cảm ơn em...thật sự cảm ơn em..." Hắn ôm chặt hơn, nước mắt hắn, dường như đã rơi rồi... Hắn quá hạnh phúc mà... Hắn đợi cô 12 năm rồi... Đến bây giờ...cô rốt cuộc cũng đáp lại tình cảm của hắn rồi.
"Ừm" Nếu như là bình thường cô nhất định sẽ không để hắn ôm cô như vậy. Nhưng tại sao lúc này cô lại không phản kháng nữa?
"Linh Hoa...tôi nhất định sẽ tìm mọi cách để khiến ba em ra tù" Hắn cầm lấy tay cô rồi nói. Hắn nguyện đánh đổi tất cả vì cô mà...
"Tôi...tôi cần 70000 vạn...anh có thể cho tôi vay không?" Cô bây giờ dường như không còn hy vọng gì ở anh nữa. Rốt cuộc anh quay lại với cô là cảm thấy có lỗi hay...chỉ đơn giản là muốn có con.
"Chúng ta sớm muộn sẽ là vợ chồng thật sự thôi. Số tiền này tôi sẽ chuyển cho em"
"Được..." Vợ chồng...thật sự sao? Không phải trên danh nghĩa nữa sao? Liệu cô làm vậy có đúng không?
"Bây giờ em về nhà đi, chuyện cưới xin tôi sẽ nói với ba mẹ"
"Được...Vậy tôi về đây..." Cô gượng cười rồi bước đi.
Trên đường đi, cô vẫn ngắm nhìn chiếc nhẫn cầu hôn của anh đang đeo trên tay. Nó thật đẹp... Cô bị vẻ đẹp của nó mê hoặc rồi.
Nhưng...do dự một hồi thì cô tháo nó ra. Nếu đã định sẵn là không thể ở bên nhau được nữa...thì cô cũng không nên đeo chiếc nhẫn này. Có lẽ...nó sẽ là của một người con gái khác tốt hơn cô thôi.
Cô dừng lại, lấy trong túi ra chiếc hộp đựng nhẫn, cô cất chiếc nhẫn vào. Cô trở về Hoàng gia...chuyện này...vẫn nên nói chuyện riêng với anh thì tốt hơn.
Đứng trước cổng, cô không biết có nên bước vào hay không. Cô sợ cô lại làm anh đau lần nữa...nhưng nếu không làm rõ chuyện này, cô không yên tâm được.
"Linh Hoa, em đứng đó làm gì?" Anh thấy cô đứng trước cổng mãi nên đi ra hỏi.
"À...không có gì đâu..." Cô giật mình quay sang nói với anh.
"Vào nhà thôi. Tối nay sẽ lạnh đấy" Anh khoác áo ấm vào cho cô.
"Cảm...cảm ơn anh" Anh vẫn rất quan tâm cô... Cô lại muốn từ hôn với anh... Cô làm như vậy...có phải quá ích kỷ không?
"Thiên Vũ..." Cô ngước lên nhìn anh mà nói.
"Sao vậy?"
"Không...không có gì đâu. Thôi, chúng ta vào nhà đi" Cô muốn nói với anh nhưng...cô không dám nói. Hơn nữa...bây giờ cũng muộn rồi...có lẽ nên để sáng mai nói.
Sáng hôm sau...
"Linh Hoa, em mau xuống đây đi"
"Người ta muốn ngủ... Mới có 10 giờ thôi" Cô ghét nhất là buổi sáng lại bị ai đó chen ngang vào giấc ngủ ngon lành của cô.
"Em không xuống là anh sẽ lôi em xuống đấy" Anh đi lên phòng.
"Aiya!! Không muốn! Anh biến đi, em phải ngủ" Cô đập đầu vào gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy năm vẫn yêu em!
RomanceThể loại: Ngược tâm, ngược thân( chủ yếu là ngược tâm thôi ngược thân ít), H nhẹ, ngược trước sau sủng, sủng ngược đan xen Đáng lẽ cô đã có được hạnh phúc của cuộc đời mình bên cạnh anh nhưng đáng tiếc vào bảy năm trước, khi cô phát hiện mình bị bện...