Chương 19: Gia Lân...chúng ta...kết hôn đi

580 6 0
                                    

"Được, cô thích H2FSbF6 chứ?" 

"Cô...Cô nói cái gì vậy?" Cô ta còn không biết thứ đó là cái gì.

"Nói! Có hay không?" Cô nắm lấy cổ tay cô ta chặt hơn.

"Á!! Có tôi thích" Đau quá nên cô ta hét lên rồi nói.

"Tốt lắm! Thích axit sao? Vậy thì tôi đi mua cho cô" Cô kéo tay cô ta đi ra khỏi gian hàng.

Anh thấy cô làm to chuyện như vậy mà khuyên cô dừng lại. Không ngờ tính khí của cô có lúc cũng không tốt, hoàn toàn không nghe anh khuyên gì cả.

"Linh Hoa...thật ra..." Anh chỉ là muớn cô ta đi đi lại lại trước mặt anh để xem cô có ghen không. Đây là lần đầu tiên anh thấy cô ghen như vậy...

"Hoàng Thiên Vũ!! Anh là tên khốn!! Anh cũng đừng hòng trốn, tôi còn chưa xong đâu" Cô quay sang quát tháo anh.

"Linh Hoa..." 

"Anh mà còn nói nữa là tôi cho anh thành thái giám đấy" 

Anh không nói gì, thở dài. Phụ nữ khi ghen đôi khi cũng đáng sợ thật. Anh vác cô lên vai.

"Á!!!! Tên khốn!! Bỏ tôi xuống!" Cô giãy giụa hét toáng lên.

"Em im lặng chút đi được không?" 

"Không!! Tôi muốn nói cho tất cả mọi người biết, anh là kẻ phụ tình, là một tên khốn!!" Cô khóc.

"Em..." Anh cứng họng không biết nói thế nào nữa. Rốt cuộc ai mới là kẻ phụ tình đây? 

Anh cảm thấy cô dường như sắp khóc rồi nên để cô xuống.

Cô nhìn anh với đôi mắt ngấn lệ, mếu máo mà nói "Anh...Anh...Anh là...kẻ phụ tình. Anh lừa tôi, anh đùa bỡn tình cảm của tôi" 

"Linh Hoa..." Anh nhìn cô mà đau xót...Có phải anh đã đùa quá chớn rồi không? 

"Anh đi đi, tôi ghét anh" Cô vẫn không ngừng khóc. Đây là lần thứ hai cô nhìn thấy anh ân ân ái ái với người khác rồi. 

"Linh Hoa, xin lỗi" Anh ôm cô vào lòng. 

Cô khóc càng ngày càng lớn, nước mắt cô làm ướt đẫm vai áo anh. Cô là đang ghen, cô khó chịu khi nhìn thấy anh dịu dàng với người khác.

"Xin lỗi thì có ích gì? Tôi không muốn nghe" Cô đẩn anh ra.

"Linh Hoa, đó không phải là thật. Anh không có gì với cô ta hết. Anh chỉ muốn xem...rốt cuộc em có còn tình cảm với anh không?" Anh không ngờ chuyện này lại khiến cô hiểu lầm như vậy. Lúc đó cô ghen, anh cảm thấy vui. Nhưng bây giờ nhìn cô như vậy, anh lại cảm thấy đau đớn.

"Anh...Anh cảm thấy vui lắm sao?" Bây giờ cảm xúc trong cô lẫn lộn. Anh không ngoại tình...vậy thì cô yên tâm rồi. Nhưng anh lại bày ra trò này thì cô thật sự không vui thế nào.

"Xin lỗi..." Anh không biết nói gì, chỉ biết nói xin lỗi...Mặc dù đối với cô...nó chẳng là gì cả.

"Anh...Vậy anh nói đi. Rốt cuộc anh và cái cô nhân viên hôm trước là chuyện gì?" Cô ngước lên hỏi anh. 

"Thật ra...anh chỉ muốn chọc em một chút thôi. Chứ em xem, cái thân này trước nay chỉ có em động vào mà thôi. Anh đã giữ gìn suốt 7 năm nay rồi đấy." 

Bảy năm vẫn yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ