"And that's all for today ladies and gentleman thank your for coming." huli linyang binitawan ni Ms. Robinsons ng tuluyan niya ng tinapos ang meeting. at nagsimula ng magsitayuan sa kani-kanilang kinauupuan ang ibang board member hanggang sa kaming apat nalang ulit ang matira which is me, Mr. Asher, Ms. Robinsons and her secretary."I hope you like my presentation Mr. Ashers.." sabay ngiti nitong animo'y nangaakit kay Mr. Asher.. ano ito landian time na? myghaaad!!!
"No worries Andrea, i like your presentation.." plain na sagot lamang ni Brayden
"Really? would you mind if i invite you for a late lunch?" pagaanyaya nito sa binata..
"Sure.."
"Really? génial! (great) " kahit hindi ko naintindihan yung last word na sinabi niya mababasa mo sa mukha nito na masaya siya dahil sa pagpayag ni Brayden sa Lunch.
"Just wait for me in the lobby Andrea i have something to do first." medyo nadisappoint yung itchura ni Ms. Andrea.. siguro matagal na silang mag kakilala ni Brayden?
"Hm.. sure i'll wait for you, just make it faster okay.." at nagsimula na itong maglakad patungo sa elevator ng lumingon ulit ito, at sabay kindat kay Brayden.. What was that for???
"Ms. Blaire lets go." pagpukaw nito sa attention ko..
"Yes sir!" at sinundan ko lamang siya sa hanggang sa makapasok kami sa elevator.. pareho lamang kaming tahimik sa loob nito habang hinihintay na makababa ng basement ang elevator na sinasakyan namin..
"Blaire, mauna kana sa hotel na pagtutuluyan natin and wait for me there or if you want you can roam around just bring with you my driver para hindi ka maligaw incase." sabi nito saaken so iiwanan niya nga ako para lang sabahan yung malanding haliparot na yun mag lunch.. like hello hindi pa din ako naglalunch urghhhh!!!
"Yes sir." simple tugon ko nalang sakanya.. what can i do? Im just his secretary.. ng bumukas ang elevator na sinasakyan namin may pumaradang itim na saksakyan.. at may lumabas na isang men in black hahaha
"Pake dala na siya sa hotel.. and tatawagan nalang kita kung babalik na din ako ng hotel." sabi nito kay kuya men in black haha men in black talaga? hahaha
"Copy Mr. Asher!"
"Good" sabay lingon naman niya saaken "Go, come with him your safe hindi ka nila pagtatangkaan if that's what you think? hindi ang body type mo ang gusto nila." sabay ngisi naman nito saken. Aba!! bastos to ahh hindi naman ganun kasama ang body type ko ahh! 34-25-35 kaya ang body statistics ko..
"Bastos!" ayun lamang ang tanging nasambit ko sakabila ng kapilyuhang sinabi niya saaken
"Ms. Drew nandito na po tayo" sabi saken ni kuya men in black at pinagbuksan niya ako ng pinto ng kotse. at pumasok na kami sa lobby area ng hotel kung saan daw kami magsi-stay. pag pasok mo palang sa lobby sasalubong na kaagad sayo ang very bright ambiance ng lugar pati ang mga furniture na makikita mo rito ay mapapawow ka sa ganda panigurado ang mamahal nito! habang ako'y busy sa pag appreciate sa lugar si kuya men in black naman ay busy sa pagkausap sa receptionist hindi ko maintindihan yung pinaguusapan nila dahil hindi naman ako marunong mag french. At napansin ko ding may tinawagan ito sa kanyang telepono at pagkatapos ay lumapit ito saaken..
"Ms. Drew please follow me" i do as i told, sinundan ko nalamang ito, para makapagpahinga narin ako dahil nakakapagod ang pagbyahe galing pilipinas papunta dito sa paris at dumiretcho na kaagad kami sa business meeting. tumigil kami sa isang tapat ng room at nagswipe ito ng key card para mabuksan ang pintuan..
"Ms. Drew ito po ang key card niyo enjoy your stay. nasa loob na din po ang mga gamit niyo." sabay abot saaken ng key card.
"Thank you" pagpapasalamat ko dito bago niya ako tuluyang iwanan. at hindi pa ako nakakaupo ay biglang may nagdoor bell, sino naman kaya iyon? baka siguro si kuya men in black? at nagtungo agad ako sa pinto para tignan kung sino ito..
"Bonjour madame" isa pala ito sa mga employee ng hotel
"Bonjour, come in" kahit papaano naman ay alam ko yung hello sa french at bumasok nga siya habang itinutulak niya ang cart na naglalaman ng pagkaen.. ito yung nakikita ko sa movies kapag nagpaparoom service eh..
"Thank you!" ngumiti lamang ito saaken at tuluyan ng nilisan ang aking room. Pagkaen pala ang diniliever dito sa room ko so without further do kinaen ko kaagad yung pagkaen like duuh wag tayo magsasayang ng grasya at wag natin to paghintayin bad yun! Haha so ayun nilantakan ko lahat ng pagkaen hanggang sa maubos ko.
After ko kumaen sumilip muna ako sa veranda at breath taking ang view namakikita mo dito..After ng ilang oras napagpasyahan kong pumasok na ng kwarto at humiga na sa kama haaays bigla akong dinalaw ng antok.
At dahil na din sa pagod ay tuluyan ng pumikit ang aking mga mata.----
Another chapter done! Medyo maiksi ang chapter na to sorry haha.
POV of Mr. Asher coming up..
Gustooo niyooo yuun? Hahaha
Stay tune and thankyooou guys
BINABASA MO ANG
Secretly inlove with Her
Teen FictionHindi mo alam kung SAAN at KAILAN ka tatamaan ng pana ni Cupido.. Paano kung ang itinadhana sayo ay ibang-iba sa taong gusto mong makatuluyan at makasama mo sa iyong pagtanda, ano ang gagawin mo? Susunod kaba sa itinadhana o gagawa ka ng paraan para...