Chapter 9: did i lost my vcaard???

12 0 0
                                    

after 20 minutes of driving nakarating na din kami sa condo building ko.
ng maipark ko na ng maayos yung kotse ko bumaba nako agad sa kotse at umikot papuntang passenger side para kunin si Blaire na tulog na tulog. habang buhat buhat ko siya pasakay ng elevator pinagtitinginan kami ng mga nadadaanan at nakakasalubong namin.
Alam kong gwapo ako wag naman sana nilang masyadong ipahalata sa mga ikinikilos nila tsk.
Any way nakarating na kami ng Unit ko at tinungo ko kaagad ang kwarto ko para mailapag natong si Blaire sa kama para makapagpahinga na siya..

nailapag ko na si Blaire sa kama ko at nalock ang mata ko sa maganda niyang mukha sa pangalawang pagkakataon. kahit siguro ilang beses pafocus sakanya yung mga mata ko ay ayos lang dahil hindi ako magsasawang pagmasdan ang bawat parte ng mukha niya. Nang mapansin ko ang damit na suot nito ay napamura nalamang ako sa aking isipan. bakit kasi gantong klaseng damit pa naisipan nitong suotin masyadong revealing though gustong gusto ko yung nakikita ko sa mga oras na ito. urgh! dapat its for my eyes only Blaire!

biglang kong naramdaman ang kakaibang init sa aking katawan. fvk Brayden calm your self! kahit anong gawin kong pagpapakalma sa sarili ko walang epekto! shit naman ohh!

"hmm" usal ni Blaire ng bigla niyang maimulat ang kanyang mata.
magsasalita na sana ako ng bigla niyang iangkla ang kanyang mga braso palibot sa aking leeg and without a second i already felt her soft lips against mine. at first i was in state of shock pero nabawi ko naman agad ito at nagawa kong tumugon sa mga halik niya.. its gentle yet passionate kind of kiss. inabot ng ilang minuto yung kiss na yun pero hindi ganun katagal, ang init na nararamdaman ng katawan ko ay mas lalo pang nagliyab dahil sa kiss namin. And my buddy down there was already awake, oh man!

Nang tignan kong muli si Blaire ay ayun, bagsak, tulog nanaman! hays..
mukhang kaylangan ko ng magbanyo nito ahh.. bago ako magshower ay binihisan ko muna ng damit si Blaire. Ang hirapan palang bihisan yung isang tao habang nakapikit ka. thank God i can still control myself. and after the bihis thing i do my business in my shower room.

after i took a shower sinuot ko lang yung underware ko and my boxer shorts and tinabihan ko na si blaire sa kama para makapagpahinga, hindi naman ito ang first time na magkakatabi kami sa iisang kama. And i didnt do anything wrong, siya ang unang nanghalik nagresponce lang ako.

-IN THE MORNING-

BLAIRE'S POV

Nagising ako ng masakit ang ulo. hangover shit! tekaaa.. paano ako nakauwi kagabi? sino naguwi saken? ahh baka si Audrey? baka nga siya.. matutulog nalang ulit ako baka mabawasan pa tong sakit ng ulo ko.

Napabalikwas ako ng maradamang hindi unan ang yakap yakap ko sa mga oras na ito. tekaa anoo tooo? huhuhu please dont tell me i did something horrible last night. huhuhu
onte onte kong minulat ang mata ko para makita kung sino tong matikas na lalaki ang yakap yakap ko.

Napaupo ako sa kama and i notice na iba na yung suot kong damit!

"Waaaaaaahhhhh!" Malakas kong sigaw at dihil sa sigaw ko biglang nagising tong lalaking katabi ko.

"Blaire are you alright? What happen?" Sabay tayo nito at tingin saaken na akala mo tinitignan kung may masamang nangyare saken..

"What did you do to me last night??!" Tanong ko sakanya dahil wala akong maalala sa mga nangyare kagabi..

"You didn't remember Blaire?" Sabay smirk niya saaken.
Ohhhh nooo!!

"Shiiit! Pleaseee dont tell me that we did it, nooooo! Huhuhuhu" nagsimula ng magsitulo ang mga luha ko noo tanga tangaa mo naman kasi blaire iinum inum ka pa kasi! Hindi kana V! Huhuhuhu

Biglang lumapit sa pwesto ko si Brayden and he hug me and started to calm me down.

"Shhhh calm down.."

"PAANO AKO MAKAKALMA EH KINUHA MO NA SAKEN YUNG INIINGATAN KOOOO HUHUHUHU! DONT TOUCH MEE I HAATE YOOOOU!!!" Sabay tulak ko sakanya..

"Pwede ba ikalma mo sarili mo! Hear me out first! Okay?" Iritadong sabi nito and i just nodded on him.

"First thing first, kaya ka nandito sa unit ko kasi i saved you last night from that maniac. Do you remember?"

"So you're the one who saved me?"

"Yes i am." I just nodded on him to continue his story.

"After i saved you when i reach your place you passed out after thanking me. I have no choice hindi ko alam kung saan kita ihahatid last night, hindi naman kita magising dahil sa kalasingan. That's why you're here. And walang nangyare satin okay? Wala akong kinuha sayo, but you gave me something." Sabay smirk nanaman niya saken!

"At ano naman ang binigay ko sayo?" Confused kong tanong.

"You kissed me last night Blaire, and ill be honest with you, you got the smoothest lips" and he smirk again. Favorite niya yata mag ganun ngayong umaga. Lahat ng dugo ko sa katawan feeling ko napunta lahat sa mukha ko Dahil sa sobrang kahihiyang ginawa ko kagabi. Hays!

"Wait! Bakit iba na yung damit ko?"

"Pinalitan kita ng damit. I do it kasi i dont like it seeing you wearing that kind of cloths. Dont worry nakapikit ako habang binibihisan ka kaya wala akong nakita ni isa." Wooohs gumaan ang dibdib ko dahil sa paliwanag niya.
Pero teka binihisan niya ko ng naka pikit?? Unbelievable! Gentleman din pala to, pero nakakahiya talga yung ginawa ko urghh!
Wala akong ibang nagawa kung di ang masapo ang aking ulo.

"I know you're not feeling well right now because of that hangover shit, stay here i'll cook for you and i'll bring you some meds." Pagkasabi niya nun sabay alis niya sa kama rason para makita ko na he only wears his boxer on! OMG! Ang mata mo blaire! Jusmee!

After 30 minutes bumalik na sa kwarto si Brayden with a tray na may lamang cup of soup and meds and also water.

"Thanks" pagpapasalamat ko sa pagtulong nito saaken.

"Welcome! Here eat your soup and take your meds, magpeprepare lang ako for work, so ill be back." Sinunod ko naman ang sinabi niya at hindi rin nagtagal natapos nang magshower at magbihis si brayden so ako naman ang nakigamit  ng CR niya to wash my face and brush my teeth good thing may naka reserve na toothbrush dun na hindi pa nagagamit and i just wear again my outfit last night.
After ko magasikaso lumabas nadin akong ng CR and hinanap ko lang si Brayden sa Living room

"Sir thank you for taking good care of me last night and for helping me, I'm leaving." Pagpapaalam ko lang sakanya dahil nakakabastos naman diba, kung bigla bigla nalang ako aalis sakabila ng pagtulong niya saken diba?

"Wait, hahatid na kita sa inyo.. i'll just get my things." At bigla nalang siyang nawala sa paningin ko. Naka suite and tie lamang siya pero ang lakas ng dating niya sa suot niyang ito. Kahit Onteng flexes lang ang gawin niya or movement bumabakat kaagad ang muscles niya sa sleeves niya.

"Lets go." Pagpukaw niya ng atensyon ko.

"Ahmm-- Yes sir." And we started to make our way to my place.

-Blaire's Apartment-

"Mr. Asher, again thank you for helping me last night. I owe you alot." Pagpapasalamat ko sakanya muli.

"Its okay. By the way, you can stay home today and take a rest."

"Huhh-- hindi na po sir, kaya ko naman pong---" hindi ko na natapos yung sasabihin ko, because he shut me up through his kisses.

"Im not asking you or what, its an order. Okay." He whispers to me while his right hand still touching my cheek

"I'll get going, see you around Blaire!" Sabay lakad nito patungo sa kotse niya, nabuksan na niya ang driver seat door ng biglang siyang magfreeze sa pwesto niya. Anong ginagawa nitong mokong na to?

Seconds later, bigla siyang lumingon paharap sa pwesto ko at sabay kindat at smirk nito saaken and without a blink bigla ko nalang nakita na humarurot na paalis ang kotse niya. I dont know how to react, kung kikiligin ba ako or mahihiya or magagalit sa ginawa niya. Haaaaaays! Brayden ano ba tong ginagawa mo saken?! Urghh!!

-----
Keep voting💞

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secretly inlove with HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon