Chapter 8: Club

9 2 0
                                    

Ilang linggo na din ang lumipas simula ng makabalik kami sa pilipinas galing france. Okay naman ang lahat walang naiba sa routine ko mula umaga pagpapasok ako ng trabaho hanggang paguwi ko sa apartment ko.

Ngayon pala ay Sunday so it means walang trabaho. Buong umaga na ang lumipas at wala akong iba ginawa kung di ang manuod ng tv, magbasa ng libro,  magbrowse sa internet. Nakakabagot!

Dahil sa sobrang pagkabagot naisipan ko nalang magluto ng kakainin ko para sa hapunan. Tutal ako lang naman magisa magluluto nalang ako ng adobo! My favorite!
Syempre pagtapos kong magluto kumaen na din ako at naghugas ng pinagkainan ko.

Nang matapos na ako sa mga dapat kong gawin ay biglang tumunog ang phone ko. Walang sabi sabi at sinagot ko naman ito.

"Good evening, Blaire Drew speaking."

"Hello Blaire si Audrey to! Masyadong ka namang magalang! Haha" tugon nito saaken

"Ay ikaw pala yan Audrey sorry haha! Oh bakit ka pala napatawag?" Himala at tuwag to saaken. Hindi naman kasi kami gaano kaclose eh lalo nat minsan lang kami makapagusap sa office.

"May ginagawa kaba ngayon? Gusto sana kita yayain nakakabagot kasi eh." Pagsagot nito sa tanong ko.

"Wala naman. Saan naman?"

"Perfect! Tara bar tayo para makapagenjoy naman tayo girl! Sama kana dali!" Bar? Hmm sounds good!

"Count me in." May nakakalokong ngiti kong sabi kahit hindi niya naman ito nakikita.

"Yoown! So ill see you later then. Titext ko nalang sayo yung address ng Bar." She said even though i cant see her right now i know she giggled in excitement.

"Okay bye!" Ieend ko na sana yung call ng bigla siyang may sinabing pahabol.

"Wait! 7 o'clock okay? Don't be late. Bye!" At pagkatapos niyang sabihin yun ay siya na mismo ang nagend ng call.

Well, its already 6 o'clock so meron nalang ako 1 hour to prepare.
Wala akong sinayang na oras at ang una kong ginawa ay ang magshower and after that naghanap ako sa aking closet nang puwedeng suotin. I decided to wear a leather type of tube top and a skirt na black ang color, i put some light make up angat parin ang natural kong ganda! Chaar! Haha
Hindi pako natatapos sa pagpeprepare ko ng biglang tumunog ang message tone ko. Si audrey lang pala saying the address ng Club na pupuntahan namin.

After kong magprepare chineck ko yung oras and meron pang 10 minutes before mag 7 and base sa sinabing address ni audrey malapit lang sa apartment ko yung location so no worries na. Before i go chineck ko muna yung itchura ko sa salamin and all i can say is Perfect!

 Before i go chineck ko muna yung itchura ko sa salamin and all i can say is Perfect!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Exactly 7 o'clock ng makarating ako sa Location ng club na tinext saken ni Audrey. Kinuha ko ang phone ko saking sling bag para sana tawagan si Audrey na nandito nako ng biglang tumunog ang ring tone ko and waa-la speaking of her, siya na mismo ang tumawag saken.

Secretly inlove with HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon