BRAYDEN'S POV
"Good afternoon Mr. Asher!" Baritonong bati saaken ng isa sa mga bodyguard. Tinunguhan ko nalang ito at pumasok na sa loob ng sasakyan..
"How is she?" Tanung ko muli kay Josh na aking bodyguard.
"She's fine Mr. Asher, nakakain narin po siya ng lunch niya. Siguro po ay nagpapahinga na siya sa mga oras na ito." Pagrereport nito saaken.
"Good!" Tumingin nalamang ako sa labas ng bintana ng kotse.After 30 minutes ay nakarating nadin kami sa hotel.
"Good afternoon Mr. Asher" bati saaken ng receptionist.
"Good afternoon to you to Aby" bati ko rito pabalik merong 2 shifts dito sa hotel ko yung 1st shift is for day shift and yung isa is para naman sa night shift at karamihan sa mga employee ko ay mga pinoy at dahil na din sa tagal nila dito they learn how to speak in french.
"Mr. Asher meron po tayong problema sa tutuluyan niyong room.." Pagpapaalam nito saaken.
"What is it?"
"Sir yung room niyo is naibigay po namin sa isang client hindi naman po namin matanggihan kasi po regular customer po natin.. Hindi po siya nakapagbook kasi po urgent kaya nagwalk in nalang daw po siya.. Pasenya na po sir" pagpapaliwanag naman nito saaken
"That's fine."
"Eh Sir paano po kayo?"
"Im staying with Ms. Drew." Plain kong tugon sakanya
"Huh Mr. Asher sure po ba kayo?" nagtatakang tanung nito siguro ay naninibago ito dahil ngayon lang ako makikishare ng room sa ibang tao at lalo na employee ko pa.
"Yes im sure, please give me the duplicate key of her room. Because im fuckin' tired and i want to take a rest for pete's sake." Medyo iritang sabi ko sakanya. Daming tanong puwede namang ibigay nalang yung key card. Tsk!
"Ahh- here you go Mr. Asher, im sorry again." Nakayukong sabi nito.
"Thank you." Tugon ko sakanya bago ako umalis. Hindi naman ako ganun ka mean.Ng makapasok ako sa room ni Blaire ay nadatnan ko siyang natutulog ni hindi manlang nagbihis ng damit tsk!
Lumapit ako sakanya at tinignan ang maamo nitong mukha, i touch her silk hair down to her beautiful cheeks. My eyes locked on her pinkish small lips wanting me to kiss it.
Ugh! Brayden tigil tigilan mo yang pinagiisip mo maghunos dili ka!
Sermon ko saaking sarili.Tinanggal ko nalang ang kanyang heels at kinumutan siya dahil baka ginawin pa siya. At nagtungo nako sa bathroom para magshower after ko magshower ay lumabas nako ng bathroom alangan naman magstay pako dun diba.. Tsk!
Don't worry hindi ako lumabas na naked im wearing my sweat pants.
Girls talaga ang dudumi ng isip. Tsk!Tulog parin si blaire even tapos nako magshower. Napangisi nalamang ako dahil sa pagiging tulog mantika ng babaeng to.
BLAIRE'S POV
*Yaawn! Grabee napasarap yata ako ng tulog.. Pero teka bakit parang may mabigat na nakadagan sa tummy ko?
Kinapakapa ko pa kung ano yung nakadagan sa parteng tyan ko..
Waait.. Bakit matigas? Waaait anoooo tooo?!!!!
I open my eyes..."WAAAAAAAAAAH!!!!" I was shocked bakit may katabi akong lalaki sa higaan ko??!!
"Ughh! Can you please shut your mouth?" Masculine na sabi nito..
"Mr. Asher, is that you??!! Bakit nandito ka sa room kooo??" Sigaw ko sakanya.
"Can you please calm down? Nandito ako sa kwarto kasi naubusan nako ng room.. And i didn't know i fell asleep. Sorry i didn't mean to hug you. Okay? Though i love you and i honestly dont apologize for that." pagpapaliwanag nito pero hindi ko maintindihan yung last part ng sinabi niya its like whisper nalang kasi.
"Ano? May iba ka pa bang sinasabi?" Tanung ko muli sakanya.
"Wala! Tutal mukhang mahaba naman yung pahinga mo please do your job na. Check my schedules and wake me up after five minutes. Understand?" Baritonong at may pagka mauthority na sabi nito saaken.
"Yes Mr. Asher." Tsk! Sungit sungit. Siya na nga tong may kasalanan siya pa may ganang magsungit! gaaaaaad!
------
Sorry for lame chapter bawi si author next UD..
Keep safe everyone and keep on supporting my work😊😘
BINABASA MO ANG
Secretly inlove with Her
Teen FictionHindi mo alam kung SAAN at KAILAN ka tatamaan ng pana ni Cupido.. Paano kung ang itinadhana sayo ay ibang-iba sa taong gusto mong makatuluyan at makasama mo sa iyong pagtanda, ano ang gagawin mo? Susunod kaba sa itinadhana o gagawa ka ng paraan para...