Phần 1

729 6 0
                                    

Thư danh: Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc

权宠之将女毒谋.txt

Tác giả: Bích hạ liên

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 010

Văn án:

Hắn là vinh thân vương phủ thứ tử, từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh lưu lạc bên ngoài, một khi về kinh mọi người hèn hạ, sát khí tứ phía...

Vị hôn thê lấy tử tướng bức muốn từ hôn, giả nhân giả nghĩa huynh trưởng nửa đường chặn giết muốn hắn mệnh, sinh phụ ghét khắp nơi chèn ép, hoàng tộc con nối dòng khinh thị vũ nhục...

Cơ Huyền Âm này bệnh miêu công tử nhất phái thong dong chưa phát tác, ai ngờ vị kia quan lại kinh hoa danh chấn thiên hạ thiếu niên tướng quân lại hãy còn động giận.

"Hắn" là quan lại kinh hoa tướng quân quý phủ công tử Mộ Lưu Tô, mặt có hạo nguyệt chi dung, lòng mang quyền mưu khâu hác, còn trẻ lao tới sa trường, bày mưu nghĩ kế quyết thắng ngàn dặm theo vô bại tích. Mộ thiếu tướng quân đại bại quân địch chiến tiệp mà về, nhất thời nổi bật vô hai.

Khởi liêu trong kinh khuê tú mỏi mắt chờ mong chờ trở về anh dũng tướng quân, đúng là cái không thương mỹ nhân yêu nam nhân đoạn tay áo!

Phủ nhất về kinh liền coi trọng vinh thân vương phủ bệnh xinh đẹp công tử, ỷ vào một thân võ nghệ kiêu ngạo ương ngạnh bao che cho con.

Vị hôn thê lấy tử tướng bức mỹ công tử, Mộ Lưu Tô nói cười yến yến: "Hoặc là cầu cơ nhị công tử hưu ngươi, hoặc là ngươi liền thật sự đi tìm chết."

Giả nhân giả nghĩa huynh trưởng độc ác ám sát ùn ùn, Mộ Lưu Tô lúm đồng tiền sinh huy: "Của ngươi tiện mệnh ta muốn, của ngươi thế tử vị, ta cũng muốn."

Lão bất tử ngu ngốc Vương gia bất công chèn ép, Mộ Lưu Tô ý cười doanh mâu: "Là hảo hảo nhận thức hạ này thế tử, vẫn là tưởng ta phúc của ngươi vương phủ."

Hoàng tộc cao cao tại thượng khinh thị giẫm lên, Mộ Lưu Tô mi sắc bay lên: "Muốn dùng quyền thế bị hủy huyền âm? Ta đây liền trước bị hủy này Tây Sở giang sơn."

Thế nhân giai nói Tây Sở chiến thần tướng quân vì một cái ốm yếu thế tử, dương đoạn tay áo phong khí, khi tay không tấc sắt chi phụ nhụ, diệt triều đình chi trung thần, nhất thế anh danh hủy hoại chỉ trong chốc lát, đam không thể thiếu niên anh kiệt.

Mộ Lưu Tô cười khẽ, nàng vốn đã kinh chán ghét quyền mưu, như thế cường thế trở về, bộc lộ tài năng, chỉ vì thủ hộ hảo kiếp trước cô phụ hắn thôi. Chính là, kiếp trước trong ấn tượng ốm yếu nho nhã mỹ thế tử, sao đột nhiên thành yêu diễm thiên hạ, vô thượng tôn quý Bắc Yến nhiếp chính vương?

Nhìn từng bước tới gần dung mạo tuyệt sắc nhiếp chính vương, mộ thiếu tướng quân tỏ vẻ, bản tướng quân là muốn hộ ngươi nhất thế, nhưng mà bản tướng quân thật sự không phải đoạn tay áo.

Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)Where stories live. Discover now