☆, một trăm hai mươi hai chương Mộ lão phu nhân bí chuyện này
Tống thị sắc mặt cực kém ngồi ở ghế thái sư, một đôi thương lão con ngươi lạnh lùng nhìn chằm chằm Mộ Lưu Tô, trong mắt khinh bỉ cùng chán ghét sắc hiển lộ không thể nghi ngờ.
"Nói đi, có cái gì chuyện quan trọng nhi muốn cùng lão thân một mình thương lượng ? Lão thân nói cho ngươi Tam ca nhi, ta là tuyệt không hội nhìn lâm bình bị ngươi như vậy đuổi ra đi !"
Mộ lão phu nhân ánh mắt cùng ngôn ngữ chút không làm cho Mộ Lưu Tô có nửa phần dao động, cúi đầu cười khẽ một tiếng, hướng về phía Mộ lão phu nhân nói: "Tổ mẫu làm gì phát lớn như vậy tính tình, huống chi nay là phụ thân phải đại ca đuổi ra tướng quân phủ, nhưng thật ra cùng lưu tô vô thậm quan hệ, Lão Tổ mẫu ở chỗ này uy hiếp ta chỉ sợ là không dùng được ."
Mộ lão phu nhân nháy mắt liền bị Mộ Lưu Tô này thanh cười khẽ cấp chọc giận, có thể đem thủ hạ ghế bành tay vịn hung hăng vỗ, cực vì phẫn nộ nói: "Mộ Lưu Tô, ngươi đây là đối lão thân bất kính!"
Mộ Lưu Tô nhìn thoáng qua tức giận tống thị, trên mặt ý cười càng phát ra đặc hơn, hé ra hạo nguyệt sinh huy khuôn mặt, cười rộ lên thời điểm cũng chia ngoại nhiếp lòng người phách, đẹp không sao tả xiết, lại cứ ở trong mắt Mộ lão phu nhân chói mắt được ngay.
Mộ Lưu Tô ngôn ngữ bên trong dĩ nhiên dẫn theo vài phần trào phúng: "Lão Tổ mẫu nghĩ đến, một cái đối vãn bối không từ tổ mẫu, đáng giá tôn nhi như thế nào kính trọng?"
"Vô liêm sỉ, ta như thế nào đối với ngươi không từ ?" Mộ lão phu nhân làm sao có thể chịu được bị Mộ Lưu Tô một cái vãn bối, một cái chính mình thân tôn nhi như thế trào phúng, trong mắt lửa giận lại muốn bốc cháy lên.
Mộ Lưu Tô trên mặt bỗng nhiên dẫn theo vài phần sắc lạnh: "Được rồi, Lão Tổ mẫu sẽ không nghĩ đến tôn nhi không biết hiểu lúc trước Thẩm Chi Vận chuyện tình chính là từ ngươi cùng Mộ Uyển Dao, tống thị ba người liên hợp thiết hạ mưu kế đi? Tính kế ta cũng liền thôi, hôm nay thế nhưng còn nương cho ta tổ chức khánh công yến cơ hội, đem tống gia Tống Xảo Vũ hoán trở về, Lão Tổ mẫu thật đúng là đối đãi vãn bối cực vì nhân từ, dĩ nhiên là muốn dung túng một cái chất nữ nhi đến hãm hại chính mình cháu ruột nữ nhi, như thế đối đãi hệ tôn con cháu nữ, thật không hiểu Lão Tổ mẫu ngươi làm sao đam được với một cái "Từ" tự!"
Mộ lão phu nhân sao lại dự đoán được Mộ Lưu Tô biết được các nàng tính kế nàng cùng mộ thản nhiên chuyện nhi, nhất thời trong lòng bối rối, trên mặt cũng là không tự giác có chút đỏ lên, nhưng mà càng là bối rối, nàng lại càng là muốn muốn theo bản năng phản bác: "Ngươi nói hưu nói vượn, ta căn bản là không biết lúc trước ngắm hoa yến thượng chuyện nhi, hôm nay xảo vũ cũng không có đối mộ thản nhiên xuống tay, đều là tống thị cái kia..."
"Lão Tổ mẫu, ban đầu ta cũng rất ngạc nhiên ngươi như thế nào hội như vậy dễ dàng sẽ cùng ý Mộ Uyển Dao cùng Mộ Lâm Bình này kết thân huynh muội việc hôn nhân nhi, " Mộ Lưu Tô không muốn nghe nàng vô nghĩa nói sạo, nhìn sao lão thái bà chột dạ bộ dáng thật sự có chút ngán, "Dù sao huynh muội thành thân chuyện này nhưng là vi phạm thiên địa cương thường luân lý đạo đức gièm pha nhi, các nàng là ngươi một đôi thân tôn nhi thân cháu gái, nếu là ngươi có điều liêm sỉ chi tâm, thẳng sẽ không như thế dễ dàng đáp ứng loại sự tình này nhi."
YOU ARE READING
Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)
RomanceSố part: 010 Văn án: Hắn là vinh thân vương phủ thứ tử, từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh lưu lạc bên ngoài, một khi về kinh mọi người hèn hạ, sát khí tứ phía... Vị hôn thê lấy tử tướng bức muốn từ hôn, giả nhân giả nghĩa huynh trưởng nửa đường chặn giết...