Phần 10 - end

188 2 0
                                    

☆, thứ hai trăm mười tám chương hồng nhan sách đứng đầu bảng

Kỳ thật lại nói tiếp cũng là trách không được mộ thản nhiên như thế thẹn quá thành giận, dù sao mới vừa rồi nàng đều đã muốn lãng phí nhiều như vậy võ mồm, thật vất vả mới lấy được này đại sở quan viên tín nhiệm, cũng nhìn ra những người này đều có ý muốn phụ họa nàng giúp đỡ chính mình khởi đạt tới mục đích . Ai biết Sở Thanh Việt chính là nhẹ như vậy phiêu phiêu một câu, đó là dễ dàng cải biến cục diện, có thể thấy được Sở Thanh Việt này thái tử thân phận thật là sớm xâm nhập lòng người .

Đối với việc này nhi, mộ thản nhiên trong lòng tự nhiên là cáu giận chi cực, lại đối Mộ Lưu Tô hận thượng một cái độ, Sở Thanh Việt giúp nàng cũng liền thôi, thế nhưng vẫn là dùng là chửi bới chính mình lấy cớ, nói cái gì nàng là vì Mộ Lưu Tô trở về sau thần chí không rõ mới nói ra này lời nói, nhưng là chẳng sợ nàng tái như thế nào thần chí không rõ, lại như thế nào khả năng chạy tới Triều Dương điện nói ra nói như vậy đến đây? Hơn nữa nếu là nàng lấy này đông cung thái tử phi truyền ra thần chí không rõ chuyện nhi đến, nàng này thái tử phi vị trí lại như thế nào có thể còn có thể ổn ngồi, không phải rõ ràng tính muốn thay đổi người sao? Sở Thanh Việt giúp đỡ Mộ Lưu Tô cũng cũng cũng không sao, nhưng là thế nhưng ngay cả như vậy chửi bới chính mình trong cung thê tử trong lời nói đều nói ra , lúc trước nhưng là hắn tự mình quỳ rạp xuống Nguyên Tông Đế trước mặt cầu đến nhất giấy hôn thư, nay dĩ nhiên là nghĩ như vậy muốn rút về đi cưới hắn muội muội? Quả thực là nói nhảm mà thôi, buồn cười đến cực điểm! Chỉ cần có nàng mộ thản nhiên tại đây đại sở Đế Đô một ngày, nàng là tuyệt đối không có khả năng nhìn Mộ Lưu Tô ngồi trên này đại sở đường đường thái tử phi vị trí .

Mộ thản nhiên nhất ngữ hạ xuống sau, cũng là lập tức theo bản năng đem tầm mắt chuyển hướng về phía Mộ Lưu Tô, ngữ khí cũng là không còn có nửa phần mới vừa rồi giả bộ ra quân pháp bất vị thân, hoặc là nửa phần nhịn đau bỏ những thứ yêu thích thống khổ sắc , ngược lại là thần sắc kiên quyết, vẻ mặt phẫn nộ."Lưu tô, bên ta mới theo như lời ngôn rốt cuộc là thật là giả, không ngại từ ngươi tự mình đến báo cho biết thái tử điện hạ, nhìn đến để là ta thần chí không rõ không duyên cớ oan uổng ngươi vẫn là này vốn là là sự thật!"

Lại nói tiếp, mộ thản nhiên vốn là sớm cũng đã hạ quyết tâm theo tiến điện sau tuyệt đối không cùng Mộ Lưu Tô đối diện , dù sao chuyện này thật là chính nàng đuối lý trước đây. Nhưng là nay Sở Thanh Việt càng là như vậy hao hết tâm tư Mộ Lưu Tô, nàng liền càng là cảm thấy trong lòng cực độ bất bình hành, ngược lại đó là cảm thấy chính mình làm những chuyện như vậy tình không có sai . Dù sao ở mộ thản nhiên trong mắt xem ra, nếu không có là Mộ Lưu Tô trước làm thông đồng Sở Thanh Việt chuyện tình, sự tình cũng không đến mức phát triển đến như vậy hoàn cảnh, không nên biến thành tỷ đệ phản bội, cũng không biết xa ở nam cảnh biên cương nơi Mộ Hằng trong lòng là như thế nào ý tưởng. Nhưng là nay sự tình đều đã muốn đến như vậy bộ , tóm lại là không thể tái dễ dàng dừng lại , nếu là quả nhiên là bởi vì Sở Thanh Việt như vậy một câu làm cho người ta không tin , kia nàng nay này phiên thực hiện, hoàn toàn liền không khác là tiền mất tật mang . Kia nàng đó là thật sao cảm thấy chính mình có chút chịu thiệt . Cho nên vô luận như thế nào, nàng là quyết định không thể có gì dao động !

Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)Where stories live. Discover now