☆, thứ chín mười chương muội muội lưu tô
Mộ thản nhiên thấy Sở Thanh Việt như thế bộ dáng, hai gò má phía trên cũng là kìm lòng không đậu nảy lên một chút phấn hồng sắc, sau đó nàng hơi hơi cúi đầu, không dám đi Sở Thanh Việt ánh mắt, e lệ đáp: "Thiếp đang ở" .
Sở Thanh Việt ánh mắt vẫn nhanh khóa chặt mộ thản nhiên động tác, thấy nàng như thế xấu hổ mang khiếp thấp mặt mày, lập tức khóe môi cũng là gợi lên một chút ý cười, bất quá trong mắt thâm ý nhưng thật ra thâm thúy một chút, hắn nhìn mộ thản nhiên, hơi có chút trêu ghẹo cúi đầu cười cười.
"Ta nhưng thật ra chưa bao giờ nghĩ tới, khi còn bé như vậy tính tình bất hảo ngươi, thế nhưng hội trưởng thành nay như vậy tiểu thư khuê các bộ dáng."
Mộ thản nhiên vốn đang có chút xấu hổ mang khiếp thấp mặt mày, trong lòng cũng là cảm thấy một trận ngọt ngào, rồi đột nhiên nghe thấy Sở Thanh Việt như vậy một câu, cũng là Nhất Sát tựa như một phen lợi nhận mạnh mẽ cắm vào trái tim của nàng, đem nàng cả người đều kinh thấy có chút đau đớn đứng lên.
Đây mới là mộ thản nhiên tái như thế nào ngu xuẩn, cũng không thể nghe không hiểu Sở Thanh Việt ngôn ngữ bên trong kia một câu "Như vậy tính tình bất hảo ngươi" nói kỳ thật cũng không phải nàng mộ thản nhiên, mà là hắn đệ đệ Mộ Lưu Tô, hoặc là phải nói là —— của nàng muội muội Mộ Lưu Tô.
Mộ thản nhiên kỳ thật cũng không phải không biết hiểu Mộ Lưu Tô là cái nữ tử chuyện tình, chuyện này việc này là lưu tô khi còn nhỏ hậu vụng trộm tránh ở nàng tủ quần áo lý đổi váy trang thời điểm bị nàng phát hiện , lúc ấy mộ thản nhiên, trong lòng cũng là cảm thấy cực vì phức tạp, nàng chưa bao giờ biết, chính mình trong lòng vẫn nghĩ đến "Đệ đệ", nguyên lai thế nhưng cùng nàng bình thường, kỳ thật cũng là cái nữ tử.
...
Rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, mộ thản nhiên đó là phát hiện chính mình cùng "Đệ đệ" lưu tô hai người trong lúc đó đãi ngộ mãnh liệt bất đồng , nàng làm tỷ tỷ, ngày thường lý mặc đều là cực cho thỏa đáng xem đủ mọi màu sắc váy trang, có vẻ cả người đều nắng mà giàu có tinh thần phấn chấn.
Mà lưu tô làm "Đệ đệ", nhưng vẫn là mặc hắc bạch bụi màu xanh nam trang, hoàn toàn bị vây một cái hắc ám sắc hệ, hơn nữa phụ thân cũng là đối "Đệ đệ" lưu tô đặc biệt nghiêm khắc, không chỉ có là ở học nghiệp công khóa phía trên yêu cầu lưu tô làm được tốt nhất, hơn nữa theo tiểu vẫn là mỗi ngày luyện võ thuật lớn lên , nhìn qua cũng so với nàng này tỷ tỷ vất vả hơn.
Hơi chút lớn một chút thời điểm, mộ thản nhiên ở liễu thị trong lòng theo nữ công thêu thời điểm, lưu tô liền ở bên ngoài trát trát trung bình tấn, luyện trường thương kiếm thuật, rõ ràng là cái Tiểu Tiểu nhân, nghị lực cũng là thật lớn, mặc dù là vào đông thời điểm, ở tuyết lý trát trung bình tấn, lưu tô cũng là có thể kiên trì mấy tràng thời gian, mà sẽ không dễ dàng ngã xuống dưới.
Mới đầu mộ thản nhiên cũng không biết được vì cái gì phụ thân ở mỗi lần nhìn lưu tô luyện công thời điểm, hắn trong ánh mắt luôn tràn ngập nghiêm túc cùng đau lòng, cũng không biết hiểu lưu tô vì sao đang nhìn đến trên người nàng mặc phấn váy đỏ, hoặc là xem nàng mang theo đẹp mặt thủ trạc cái trâm cài đầu thời điểm, trong ánh mắt vì sao hội toát ra sáng loáng lượng tinh quang.
YOU ARE READING
Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)
RomanceSố part: 010 Văn án: Hắn là vinh thân vương phủ thứ tử, từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh lưu lạc bên ngoài, một khi về kinh mọi người hèn hạ, sát khí tứ phía... Vị hôn thê lấy tử tướng bức muốn từ hôn, giả nhân giả nghĩa huynh trưởng nửa đường chặn giết...