☆, đệ tam trăm sáu mươi nhị chương Đường A Kiều
Mộ Lưu Tô lời vừa nói ra, toàn bộ phòng trong thanh âm nhất thời đọng lại, châm rơi có thể nghe. Trên mặt thần sắc tối phấn khích , tự nhiên vẫn là phi Thẩm Chi Lan cùng Cơ Huyền Âm hai người đừng chúc, bọn họ hai người khả thật sự là ở đấu võ mồm tới, như thế nào đến Mộ Lưu Tô trong mắt, cũng là thành liếc mắt đưa tình .
"Vinh Hoa thế tử, Thẩm tướng, " thanh hoa thấy bên trong người ngu lăng bộ dáng, tái kiến nhà mình chủ tử lông mi bên trong mang theo bất đắc dĩ thần sắc, cũng là nhịn không được khẽ cười một tiếng, phản ứng lại đây sau đó là lập mã mở miệng thay Mộ Lưu Tô giải vây: "Nhị vị nghĩ đến đã muốn tranh luận đủ, lần đầu theo thanh tỉnh một trận sau liền lại hôn mê bất tỉnh, Thẩm tướng vẫn là trước thay lần đầu nhìn một cái như thế nào giải cổ đi."
Mộ Lưu Tô vốn cũng là bởi vì hai người đều tranh chấp rất còn thật sự cho nên mới hội nghĩ đến nói ra như vậy một câu kinh thế hãi tục trong lời nói tới, nay thấy rốt cục nổi lên hiệu quả, hai người cũng không tranh cãi nữa chấp , cũng là theo thanh hoa trong lời nói đối với huyền âm nói: "Huyền âm, nay bóng đêm đã thâm, vẫn là làm cho Thẩm tướng sớm đi thay lần đầu giải này vu cổ thuật hảo."
Cơ Huyền Âm vốn là không muốn như vậy buông tha Thẩm Chi Lan , dù sao ở hai người mới vừa rồi ngươi tới ta đi trung còn vị tranh ra một cái cao thấp, nhưng là Mộ Lưu Tô nếu đã muốn đã mở miệng, hắn liền tóm lại sẽ không phất lưu tô mặt mũi, huống chi nay sắc trời thật là không còn sớm , này vu cổ thuật vốn là có chút phiền phức, nếu là tái tha đi xuống, chỉ sợ Thẩm Chi Lan tối nay phải ở lưu vân viện trụ hạ, hắn mới sẽ không cho phép chuyện như vậy phát sinh.
Yêu dã cười, mặt mày dịu ngoan: "Nếu lưu tô đã muốn nói nói, kia bản thế tử sẽ không sẽ cùng Thẩm tướng như vậy không hề quy củ nhân so đo ."
Mười lăm lại một trận hắc tuyến, cừ thật, đều phía sau , chủ tử hưu chiến phía trước còn không đã quên tổn hại một ván Thẩm tướng, quả nhiên là... Thấy thế nào như thế nào ngây thơ.
Mộ Lưu Tô khóe môi cũng là kìm lòng không đậu run rẩy một chút, bất quá đối phương là huyền âm, nàng đó là trong lòng tái nhiều không nói gì cũng sẽ không đối huyền âm phát tác, Mộ Lưu Tô đơn giản làm không có nghe huyền âm những lời này, quay đầu đối với Thẩm Chi Lan cười nói: "Thẩm tướng, hôm nay phiền toái ngươi , Vinh Hoa thế tử bởi vì lần đầu chuyện tình có chút nỗi lòng không tốt, mong rằng Thẩm tướng không cần cùng huyền âm quá nhiều so đo."
Thẩm Chi Lan ôn nhuận cười, trừ bỏ đôi mắt trung bảo lưu lại nhẹ không thể nhận ra đều vài phần lãnh ý, dùng là nhìn qua đó là mặt mày ôn lạnh không thấy uấn giận sắc, tựa hồ là bởi vì xem ở Mộ Lưu Tô mặt mũi thượng, Thẩm Chi Lan thật sao không có tái so đo Cơ Huyền Âm cuối cùng kia một tiếng, mà là ôn thanh nói: "Nếu cỏ chi và cỏ lan chịu oai hùng tướng quân chi mệnh cứu người, tự nhiên kiệt lực gây nên."
Thẩm Chi Lan cũng không đề cập đây là Cơ Huyền Âm bên người thị vệ, âm thầm ý tứ tự nhiên cũng là ở biểu đạt chính mình đều không phải là là muốn muốn ra tay cứu Cơ Huyền Âm nhân, đơn giản là nghe xong Mộ Lưu Tô sở cầu đến thôi.
YOU ARE READING
Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)
RomanceSố part: 010 Văn án: Hắn là vinh thân vương phủ thứ tử, từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh lưu lạc bên ngoài, một khi về kinh mọi người hèn hạ, sát khí tứ phía... Vị hôn thê lấy tử tướng bức muốn từ hôn, giả nhân giả nghĩa huynh trưởng nửa đường chặn giết...