☆, thứ hai mươi mốt chương loạn
"Ngươi xem ngươi ngốc , thật sự là đang ở phúc trung không biết phúc, ngươi còn thật sao nghĩ đến mạnh phó tướng tối nay phái ra vượt qua Lưu Sa Hà đi tìm hiểu cái gì tin tức tám ngàn nhân, thật sự có thể bình yên mà về bất thành?"
Tên còn lại nhìn người này đều phản ứng, cũng là lộ ra một chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép thần sắc nói.
"Ngươi không khỏi cũng quá coi thường Trấn Bắc quân đi, mặc dù Trấn Bắc quân là cái ở bất nhập lưu quân đội, nhưng là dù sao kia tam vạn số lượng nhân mã tại kia, chính là tám ngàn mỗi người đi qua, không phải muốn chết lại là như thế nào, ngươi sẽ không nghĩ đến chúng ta Bắc Yến đại quân tám ngàn nhân nháo đi ra động tĩnh, kia 3 vạn nhân hội nửa điểm phát hiện không đến đi."
Kia cầm lấy tóc nhân vốn đang mang theo một chút hoang mang sắc, nay nghe nghe, trên mặt tự nhiên cũng là lộ ra một chút không thể tin thần sắc, "Lão huynh, ý của ngươi là nói động nhóm trong quân phái ra tám ngàn nhân, tối nay đều công đạo tại kia Trấn Bắc quân doanh địa sao?"
"Vốn mạnh phó tướng nói là chỉ cần đại sở quân đội hơi có một chút không thích hợp địa phương, liền lập mã dẹp đường trở về, như vậy nhưng thật ra không có gì nguy hiểm, khả là bọn hắn bọn họ nhiệm vụ rốt cuộc hay là muốn đi tìm hiểu tin tức, tự nhiên không tránh khỏi cần nhờ gần Trấn Bắc quân doanh địa, ngươi ngẫm lại tám ngàn nhân động tĩnh, cũng không phải vô cùng đơn giản tám người, kia tam vạn nhân mặc dù là có ngốc, lại như thế nào khả năng không có nửa điểm phát hiện đâu."
Nghe chính mình đồng bọn nói xong câu đó, kia cầm lấy tóc nhân trên mặt khiếp sợ ý càng sâu, thực hiển nhiên không thể nhận chuyện này.
"Ý của ngươi là mạnh phó tướng là biết rõ bọn họ chỉ đi cực vì nguy hiểm, còn làm cho bọn họ nghĩa vô phản cố phái ra đi sao? Kia nhưng là tám ngàn nhân nha, nếu thật sự là như ngươi theo như lời. Bọn họ bị đại sở quân đội phát hiện sau. Chỉ sợ cái này tràng đều là thê thảm không thôi a!"
"Cũng là không cần nói như vậy, tóm lại có người có thể trốn trở về đó là, tuy rằng tối nay khẳng định là có không ít người tổn hại ở tại Trấn Bắc trong quân, nhưng là Trấn Bắc quân kinh chúng ta Bắc Yến quân đội như vậy nhất nháo, chích chỉ sợ cũng lòng người hoảng sợ, tất cả bối rối, này đối với ngày mai Yến Sở một trận chiến mà nói, nhưng thật ra một chuyện tốt, hy sinh mấy ngàn nhân tánh mạng, liền vì ngày mai Yến Sở một trận chiến được đến một cái lớn nhất bảo đảm, không thể không nói mạnh phó tướng thật là có chút quân sự thiên phú , chỉ tiếc này thủ đoạn rốt cuộc vẫn là tàn nhẫn một chút."
Người này giải thích rơi vào trong tai, trảo tóc nhân, nhất thời liền một trận thất hồn lạc phách ngã ngồi hồi thượng: "Mạnh phó tướng thế nhưng thật là chúng ta Bắc Yến nhiều người như vậy tánh mạng đối với không để ý sao!"
"Hư" tên còn lại thấy nàng như thế động tĩnh, cũng là hoảng sợ, vội vàng hư thanh nói: "Lão huynh, lời này cũng không thể trước mặt mọi người mặt nói a, nếu là làm cho mạnh phó tướng biết được ngươi những lời này, chỉ sợ ngươi này đầu đều rơi xuống đất a, tóm lại kia phái ra đi tám ngàn nhân trung lại không có chúng ta ở, tử nhân cũng sẽ không là chúng ta, chúng ta cũng sẽ không tất yếu như vậy lo lắng . Tối nay bọn họ tuy rằng không thể thiếu nhân sẽ chết, nhưng là kia quân công xác thực xác thực hội nhớ đến bọn họ trên đầu, cũng không xem như bạc đãi bọn họ."
YOU ARE READING
Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)
RomanceSố part: 010 Văn án: Hắn là vinh thân vương phủ thứ tử, từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh lưu lạc bên ngoài, một khi về kinh mọi người hèn hạ, sát khí tứ phía... Vị hôn thê lấy tử tướng bức muốn từ hôn, giả nhân giả nghĩa huynh trưởng nửa đường chặn giết...