Phần 3

212 2 0
                                    

☆, một trăm năm mươi mốt chương mười lăm thanh hoa

Mộ Lưu Tô nguyên bản còn không có chú ý, nay nghe mộ thản nhiên như vậy nói, thế này mới nâng mâu xem liếc mắt một cái, thấy nàng quả nhiên còn rối tung tóc, vị thi son phấn, quả thật một bộ chưa từng trang điểm bộ dáng, cũng liền gật gật đầu nói: "Tỷ tỷ thả đi, vừa lúc cũng cần thời gian làm cho người ta đi bị hảo xe ngựa."

Mộ thản nhiên gật đầu, cũng liền xoay người ra lưu vân viện.

Thanh hoa gặp Mộ Lưu Tô một bộ lạnh nhạt bộ dáng, bỗng nhiên ra tiếng hỏi: "Chủ tử, lúc trước phòng trong nhưng là ra chuyện gì nhi?"

Lấy thanh hoa công lực tự nhiên là phát hiện không được Toàn Cơ các chủ đã tới nơi này , nhưng là lúc trước Mộ Lưu Tô như vậy một cái động tĩnh, hiển nhiên thanh hoa là biết được phòng trong xảy ra chuyện nhi , nay mộ thản nhiên đi rồi, nàng liền có chút lo lắng hỏi ra khẩu.

Mộ Lưu Tô nghe thanh hoa như vậy vừa hỏi, liền tự nhiên mà vậy nhớ tới mới vừa rồi Toàn Cơ các chủ chuyện nhi, nhất thời còn có chút não nhân nhi đau, nàng nâng thủ nhu nhu huyệt Thái Dương, hơi có chút phiền táo nói: "Không ngại, bất quá là gặp một chút không nghĩ gặp được nhân, tóm lại không xảy ra chuyện gì nhi, không cần lo lắng, ngươi đi phân phó nhân đem xe ngựa bị đi."

Thanh hoa nhìn Mộ Lưu Tô cũng không muốn nói, liền cũng không tái hỏi nhiều, tóm lại chủ tử không nguy hiểm liền hảo, nàng xoay người liền hướng tới ngoài phòng đi đến, muốn đi chuẩn bị ngựa xe.

"Đằng đằng thanh hoa, còn có chuyện phải làm." Mộ Lưu Tô ngưng mi nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nâng mâu gọi ở thanh hoa, thanh hoa xoay người đi đến Mộ Lưu Tô trước mặt, đưa lỗ tai đi qua, Mộ Lưu Tô thấp giọng thì thầm vài câu.

Thanh hoa nguyên bản hoang mang khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời có vài phần sáng lạn, khó trách chủ tử hôm nay làm cho Trường Nhạc viện ra như vậy nhất cọc đại sự nhi, xác thực Mộ Uyển Dao bên kia cũng tha lâu lắm , chờ thời cơ đến, tự nhiên cũng là nên huynh muội phản bội, mẹ con thành thù lúc.

Nàng vui sướng nhiên hướng tới bên ngoài bước vào, cước bộ nhẹ nhàng, hơi có chút vui mừng bộ dáng, Mộ Lưu Tô nhìn thanh hoa bộ dáng, không khỏi hơi hơi phù ngạch, cũng không biết này tiểu nha đầu vì cái gì vừa nghe đến một chút có thể làm cho Mộ Uyển Dao không hay ho chuyện nhi, liền mười phần hân hoan, như vậy nhu thuận bộ dáng, nhưng thật ra càng phát ra cùng cá trắm đen cái kia cô gái nhỏ giống không ít.

Quay đầu nhất tưởng cá trắm đen cái kia tiểu nha đầu, trước đó vài ngày bị nàng phái trở về Kinh Cức Môn trung, tại kia buồn lâu như vậy, nghĩ đến cũng là nghĩ ra được ngoạn nhi vài vòng . Tả hữu gần nhất cũng không sự, Phong Lĩnh, Lạc Khinh Hàn, thanh hoa ba người đều ở bên ngoài, kia nha đầu phỏng chừng cũng mắt thèm được ngay, quá hai ngày tái đem nhân mang về đến đó là.

...

Âm sát các.

Lần đầu ở vinh thân vương phủ buồn nhiều ngày, liền bởi vì lần trước cấp gạo nếp cái kia phá mèo con tắm rửa, không duyên cớ bị nắm cái trên tay trên mặt đều là miêu móng vuốt ấn, tự nhiên không dám nhìn chằm chằm như vậy hé ra mặt đến âm sát các lắc lư, nếu không không biết kia ba cái tổn hại hữu hội như thế nào chê cười hắn.

Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)Where stories live. Discover now