☆, thứ hai trăm chín mươi chín chương giằng co
Vinh Thân vương gia bất thình lình một tiếng thật là có chút thanh âm lớn, mọi người cũng là bị này giết heo bàn kinh hoảng kêu tiếng kêu cấp kinh ngạc cả kinh, quay đầu vừa thấy, liền thấy Vinh Thân vương gia đứng thân mình, một thân lửa giận, trước mắt lạnh lùng trừng mắt Mộ Lưu Tô quát lớn nói:
"Ngươi làm cái gì vậy, vinh thân vương phủ gia sự nhi thế nhưng còn dám làm cho Hoàng Thượng đến làm lụng vất vả bất thành, huống chi ngươi một cái ốm yếu thân mình, nay lại chưa cập quan, còn nghĩ muốn cái gì thế tử vị, huống chi ngươi đã quên quý phủ còn có đại ca ngươi bất thành, đại ca ngươi cũng là con trai trưởng, lại là trưởng tử, vô luận như thế nào, đều là so với ngươi càng thích hợp làm vinh thân vương phủ thế tử !"
Sở Lâm Lang nguyên bản còn thần sắc hung ác nham hiểm, nay vừa nghe Vinh Thân vương gia lời nói, Sở Lâm Lang cũng là sửng sốt sau một lúc lâu, thế này mới tâm tình hơi chút bình phục một chút, trong lòng cũng là có chút đắc ý tràn ngập khai một chút cười lạnh, Cơ Huyền Âm muốn được đến vinh thân vương phủ thế tử vị, không khỏi quá mức thiên chân một chút, này vinh thân vương phủ nay vẫn là Vinh Thân vương gia đương gia.
Tuy rằng Vinh Thân vương gia vì tư lợi tính tình Sở Lâm Lang đã muốn xem thấu triệt, nhưng là thấy Vinh Thân vương gia lấy một cái phụ thân thân phận đối đãi hai con trai mà nói, Vinh Thân vương gia tuyệt đối là được cho cực vì sủng ái chính mình .
Mặc dù là hôm nay bởi vì thân vương lệnh bài chuyện tình, Vinh Thân vương gia cùng hắn trong lúc đó đã muốn có khoảng cách, nhưng là này cũng không gây trở ngại Vinh Thân vương gia ở cung kính hiếu thuận chính mình cùng một cái ốm yếu vô năng lại cứ còn dùng sức đỗi hắn đâu hắn mặt Cơ Huyền Âm trong lúc đó làm ra một cái chuẩn xác lựa chọn —— so với Cơ Huyền Âm kế thừa vinh thân vương phủ thế tử vị mà nói, Vinh Thân vương gia hiển nhiên càng nguyện ý sao làm cho Sở Lâm Lang được đến này thế tử vị.
Mộ Lưu Tô liền đứng ở Cơ Huyền Âm bên người, Vinh Thân vương gia dùng cặp kia phun hỏa con ngươi trừng mắt huyền âm thời điểm, Mộ Lưu Tô này góc độ rất tốt có thể xem rành mạch, tái vừa nghe Vinh Thân vương gia kia ngôn ngữ trong lúc đó trong lời nói, Mộ Lưu Tô lại khí nhịn không được muốn cười, này Vinh Thân vương gia thế nhưng quả nhiên là không tính là một cái đủ tư cách phụ thân, huyền âm đồng dạng cũng là hắn Vương phi mười nguyệt mang thai sinh hạ đến con, như thế nào Vinh Thân vương gia có thể bất công nói tình trạng này, một lòng thầm nghĩ Sở Lâm Lang mà hoàn toàn chưa từng bận tâm Cơ Huyền Âm?
Mộ Lưu Tô nhất thời liền tức giận , theo bản năng muốn phản bác trở về, Cơ Huyền Âm cũng là bỗng nhiên quay đầu đối nàng mục nhỏ ý bảo, quanh co khúc khuỷu phượng mâu bên trong tựa hồ có ngàn vạn tinh thần ở nhất tề lóe ra, xem thượng liếc mắt một cái liền cảm thấy hết sức động lòng người.
Mộ Lưu Tô tự nhiên là nhìn ra đến Cơ Huyền Âm trong mắt ý bảo, hắn đây là ở nói cho chính mình làm cho hắn không cần vì này đó phiền toái nhỏ mà hao tổn tinh thần thương phế, việc này nhi đều trước giao cho hắn đến xử lý, chờ thích hợp thời điểm Mộ Lưu Tô mở lại khẩu giúp hắn cũng không muộn.
YOU ARE READING
Quyền sủng chi tướng nữ âm mưu thâm độc - Bích Hạ Liên (trọng-sinh)
RomanceSố part: 010 Văn án: Hắn là vinh thân vương phủ thứ tử, từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh lưu lạc bên ngoài, một khi về kinh mọi người hèn hạ, sát khí tứ phía... Vị hôn thê lấy tử tướng bức muốn từ hôn, giả nhân giả nghĩa huynh trưởng nửa đường chặn giết...