Bịch bịch - Tiếng bước chân - Cạch!
- Cánh cửa của một tòa biệt thự dần he hé mở. Bước vào là một cô gái với mái tóc xanh dương, huyền ảo. Cô nhẹ nhàng đặt vỏ đồ ăn mình mới mua về lên bàn ăn trong nhà bếp, miệng cười nhẹ mặt hơi ửng hồng nhìn lên phía trên lầu :
"Tuy là mẹ có kêu mình ở lại nhưng... Mình muốn nấu ăn cho anh ấy, để anh ấy ở nhà một mình chắc sẽ cô đơn lắm đây... Thật sự chẳng nỡ làm thế chút nào... " - Cười mỉn.
- Cô bỏ vỏ đồ ăn ở đó đi lên lầu. Không gian thật yên tĩnh đối với căn nhà quá đỗi rộng lớn này... Nhưng rồi đâu đó thoáng qua một tiếng khiến cô giật mình.
"Ah... Á. "
" Cái gì vậy? " Rein nghe theo nơi phát ra tiếng bước đi lên lầu nhìn vào căn phòng đối diện, tai áp sát vào cửa phòng. Tay phải cô vịnh chặt tay cầm cửa.
"Ah... Nhẹ... Hộc hộc... Nhẹ thôi anh yêu ~"
* T...tiếng con gái!!! * - Rein mở to mắt
"Á! Đau em!! "
"Em làm gì mà lại cào anh vậy? Chú mèo nhỏ này. " - Giọng đàn ông.
"!!! "- Mặt cô biến dạng, mắt mở to. Không ngừng ngại mạnh bạo vặn tay cầm cửa. -" S...S... Shade! "
"Hộc... Ồ. Anh yêu, xem ai kìa!" - Cô gái tóc hồng thở dốc.
"..... Hóa ra là cô. Tôi cứ tưởng hôm nay cô ở nhà mẹ cô chứ! " - Chàng trai nói
"Hai người...đang...?!" - Rein cứng họng.
"Đúng đúng! Đang cái đó đó!" - Cô tóc hồng che miệng cười.
"... Tranh thủ em không ở nhà mà anh lại... "- Nắm chặt tay.
- Chàng trai kia không trả lời. Thoạt nhìn anh rất tuấn tú, đẹp trai với mái tóc tím như vầng trăng ban đêm kia thì lần đầu gặp mặt đa số thiếu nữ sẽ phải đổ gục thôi.
"Hời... Mất hứng thật, em muốn về nhà...! "- Người con gái tóc hồng quơ tay lấy khăn thì bị bàn tay to lớn mạnh mẽ nắm chặt lại.
"Tại sao?" - Chàng trai đáp nhẹ.
"Anh còn hỏi? Nữ chủ nhân kia đã về rồi thì em còn ở đây làm gì chứ. Chắc em buồn chết mất, ở đây em chỉ tổ làm vướn chân anh thôi...." - Cô gái tóc hồng làm nũng.
"Anh không cho phép em nói từ chết!"
- Anh quay lại nhìn vào mặt cô gái tóc xanh, đôi mắt anh thật hút hồn. Đôi lông mày kéo tận đến thái dương cùng đôi môi quyến rũ đang nhìn chằm chằm vào cô.
"Cút! " - Cậu nghiến răng.
"..." - Cô cắn chặt môi đến bật cả máu nhìn anh, tay túm chặt áo. Môi khẽ động :
"Em...không muốn!" - Lắc đầu
"Tôi nói gì cô nghe không rõ sao? "
".... "- Lắc đầu.
"Phiền hoài thật. "- Anh vớ khăn tắm quấn vào phần dưới đi ra khỏi giường, khỏi phải bàn về thân hình trời ban cho anh. Body nam thần như nào chắc mọi người đã biết rồi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
HÔN NHÂN TỘI LỖI ( REINXSHADE )
Storie breviNgước lên bầu trời xanh thẳm kia tựa như mái tóc của em, nước mắt trong veo tuôn mãi không đủ để lắp đầy nỗi đau này. Giá như anh trân trọng em nhiều hơn, chăm sóc em, thương yêu em... Ở cạnh em những lúc em cần anh nhất. Anh xin lỗi người con gái g...