wonyoung
1 PM na silang apat dumating. nasa terrace na kami nila yujin, at nagdadaldalan.
sobrang laki nung terrace nila actually, at maluwag. mayaman talaga si yujin, pero hindi niya yon pinagmamayabang.
may open basketball court na nasa likod namin, at nandito naman kami sa lounging area that has a view of our neighborhood.
dito talaga yung paborito naming tambayan because of the view, malamig dito sa gabi, and of course, the stars. it's peaceful.
"Yujin, nood tayo mamaya!" biglang yaya ni yena. mga excited nanaman.
"Ng ano nanaman?"
"Hentai daw." banggit ni eunbi.
eh diba wala na daw yon?
kunwari di ko alam.
"Wala na ngang Hentai Haven eh!" sabi ni sakura. updated rin pala si hapon.
"Gago, may mga bata nga pala." sagot ni eunbi.
"Utot. Bata pa ba yan?" sabi ni nako.
masagot nga.
"Ikaw, bata. Height-wise." nakangisi akong sumagot, at binato naman ako ng unan.
tumawa naman silang lahat, at sumangot si nako. pikon amans.
"Hoy, joke lang! Eto naman eh." paumanhin ko. syempre, pakitang tao tayo dito tol.
"Pakyu." binato niya ako uli ng unan. hay nako, yabuki.
napatawa nalang kami lahat uli.
"Tama na nga yan, magsaksakan pa kayo diyan." banggit ni eunbi.
hays, si tandang talaga.
"New topic nga, gusto ko pagusapan si Minjoo at Yujin." sabi ni sakura.
putangina, minjoo nanaman? nauurat na ako sa pangalan na yan, seryoso.
"Tangina mo talaga, Sakura."
"Tangina mo rin, Yujin."
"Magulat nalang ako, kayo pa magkatuluyan diyan." inis ni yena.
yuck. di sila bagay.
"Gago wag, may crush na yan. Sino ba yon? Si Chaebon? Chaewon?" sabi ni nako.
i sighed in relief- no, what the fuck?
mga pinagsasabi ko ngayong araw, puta.
"Chaeyeon, bobo. Cute niya kaya. Galing pa sumayaw." sakura said, then giggled. jusko.
"Nirereject ka naman. Landi mo kasi masyado." panginis ni nako.
"Hoy, di naman! Masungit lang talaga siya."
"Jusko Sakura, mga gawain mo ngayon ah." sabi ni yujin. gago, ngumiti. nagpapacute ba to? jusko. tas naka-hoodie pa? di ba siya naiinitan? parang gago.
ang dami kong napapansin. paextra talaga tong babaeng to kahit kailan eh.
lumakad naman siya sa gawi ko at pinatabi ako. couch kasi to, kaya-
humiga ang gago sa akin.
por que ginawa ko to sakaniya kanina, gagawin niya na rin ah! ang init tuloy, puta.
"Oh, namula ka?" tanong sa akin ni eunbi.
luh, ako? mamumula?
napatingin ako kay yujin at nakatingin rin siya sa akin, at nakangiti. weirdo talaga kahit kailan.
"Sabi ko na nga ba, crush mo ko eh." banggit niya. kapal ng mukha ah!
hinampas ko siya at napangiwi siya. ayan, parang gago kasi.
"Hoy, kayo ah. Akala ko ba Minjoo lang, Yujin?" panginis naman ni sakura.
jusko naman, pa-issue talaga tong si yujin eh!
"Joke lang yon, mga bobo." sabi ko. tumawa nalang sila at tumango, in a teasing way. pinabayaan ko nalang. kung saan sila masaya.
"Oo, alam namin!" sagot ni yena, na nakangisi.
"Pero oy, laro tayo." sunod ni yena. may binabalak nanaman ata to.
"Ng?" tanong ni yujin.
"Basketball, tara?"
"Tara." tumayo naman si yujin at pumunta sa court, at kinuha yung bola.
"Pero, may dare na kasama, syempre. Hehe." sabi ni yena.
dare? what the fuck?
"Ano nanaman yan?" tanong ni yujin.
"Pag nanalo ako-"
"Yena, ayoko ng mga pinaplano mo." yujin cut her off.
"Dali na!"
"Fine."
"Bahala kayo diyan. Ang weweirdo niyo." sabi ni eunbi, na nagcecellphone nalang.
hay nako, mga taong to.
"Basta. Pag nanalo ako, makipagdate ka kay Minjoo. Like, gala lang, ganon. Pero! May landian dapat. Holding hands, ganon. Parang magjowa!"
what the actual fuck....
para namang papayag si yujin!
"Oh, pag nanalo ako?"
...papayag ba talaga to?
"Maging mag-jowa kayo ni Wonyoung. For a day-"
hindi ko na pinatapos pa si yena at binato ko siya ng unan. jusko, sana naman hindi pumayag-
"G. Ngayon na ba magsisimula yang sinasabi mong kami ni Wonyoung?" she nonchalantly said.
putangina. ang init nanaman.
"Ay wow. Since confident ka, gawin nating-"
"Gawin mo nang week. Consider mo nang panalo na ako."
ahn yujin, putangina mo.
"NICE NAMAN! BAKA KAYO PA TALAGA MAGING MAGJOWA NIYAN AH! NAMUMULA NA SI WONYOUNG! HAHAHAHAH-" i cut nako off by throwing her another pillow. buti nalang, madaming unan sa tabi ko. putangina kasi, seryoso?
"TANGINA MO, YUJIN!" sigaw ko.
"LOVE YOU TOO! KILIGIN KA NA, GAGO!" sigaw niya pabalik.
damn.
this isn't normal.
my heart was beating faster than it was.
BINABASA MO ANG
❝ dense ❞ ; annyeongz
Fanfiction❝ tangina naman yujin, bakit ba ang manhid manhid mo? ❞ 𝙤𝙝𝙩𝙤𝙠𝙚𝙞. © OHTOKEI