33

2K 48 2
                                    

Chapter 33.

Wedding Day!!!!!!!!!

Jennie Pov.............

Hayyysst!!Bakit ba kinakabahan ako.Ano bang nangyayari sakin.

Tenten:Meme ok ka lang??

Jennie:Kinakabahan lang ako baby.

Tenten:Bakit po??Nagparamdam na naman po ba si Dada sa inyo??

Jennie:Hindi na halos mag iisang linggo na rin.Tenten sa tingin mo buhay kaya si Dada mo??

Tenten:Kung buhay po si Dada bakit hinahayaan nya kayong magpakasal kay Tito Harold.Bakit ayaw nya pong magpakita satin.

Jennie:Naalala ko sinabi ng Dada mo pupunta sya sa kasal.

Tenten:Meme kung sakaling bumalik si Dada magpapakasal pa po ba kyo ni Tito Harold.

Jennie:Di ko alam.Ayokong saktan si Tito Harold mo pero ayaw ko rin namang masaktan si Dada mo.Ewan di ko alam.

Tenten:Basta Meme kung sino yung nagpapasaya sayo sya yung piliin mo.

Jennie:Thank you Yuan.

Tenten:Meme youre so beautiful.Kung nandito si Dada ganun din yung sasabihin nya sayo.

Jennie:Namimiss ko na si Dada mo.

Tenten:Meme?Kung nasaan man si Dada ngayon sigurado akong masaya na sya.Wag ka ng malungkot Meme sige ka papangit ka sa kasal nyo ni Tito Harold.

Jisoo:Jennie yah tara na???Ready ka na ba??

Tumango na lang ako atsaka lumabas.Sumakay ako sa kotse ni Jisoo Unnie at si Tenten ang nag drive.Inihatid nila ko sa may resort kung saan dun ang venue ng kasal.Pagdating namin doon ay nakaayos na ang lahat.May red carpet na may mga petals ng bulaklak.Napapaligiran rin ng mga bulaklak ang dadaanan ko.Nakita ko doon si Harold na naghihintay sakin at nakangiti lang.Nandun din ang SCG pati na rin ang mga kapatid at ang Eomma ni Harold.Talagang pinaghandaan ni Lisa ang lahat sya kasi ang nagplano.Nakakalungkot lang kasi dapat sya yung kasama ko ngayon.Sya yung naghihintay sakin ngayon.

Jennie Appa:Ok ka lang ba??

Jennie:Kinakabahan lang po ako.

Jennie Appa:Ayaw mo pa bang lumabas???

Jennie:Pwede bang dito muna ako sa kotse Appa??

Jennie Appa:Sige lang mamaya pa naman magsisimula.

Tenten:Meme sasamahan na lang po kita.

Jennie:Wag na baby gusto kong mapag isa.

Tenten:Ok sige po.

Sumandal ako sa may upuan ng kotse ng napabuntong hininga na lang. Di ako mapakali tingin lang ako ng tingin sa labas at hinahanap ko si Lisa.Umaasang darating talaga sya.Ewan ko ba,di ko nga alam kung imahinasyon ko lang ba yun o buhay talaga sya.Nagulat na lang ako ng may kumatok sa bintana ng kotse ni Unnie.Pagtingin ko nakita ko si Lisa.Agad ko namang binuksan ang bintana at bumungad sakin si Lisa at nakatitig lang sakin.

Lisa:(inayos ang buhok ni Jennie)You look beautiful..

Jennie:Lisa bumalik ka.

Lisa:Oo naman sabi ko naman sayo diba pupunta ko sa kasal mo.

Jennie:(hinawakan sa pisngi)Buhay ka nga.Lisa!!!!!!isama mo na ko tayo na lng magpakasal.

Lisa:(ngumiti)Wag ka ng umiyak,tsaka di ko pwedeng gawin yun.

I Hate You But I Love You {Book 2}A ComebackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon