Tanging orasan lamang ang aking naririnig. Ang aming malaking mansyon ay naiwan na namang tahimik gawa ng pag alis ni Mommy at Daddy para dumalo sa isang business trip.Ilang minuto pa ay nabigla ako sa pagsilip ng isa sa aming mga katulong.
"Ma'am Aria handa na po ang inyong hapunan, halina po kayo sa baba" saad niya.
"Susunod ako Manang Ofelia" tamad na tamad kong salita at wala pang balak na tumayo
"Ah ma'am andiyan nga din po pala si Ma'am Keesen, hinihintay ka niya sa sala" agad na nabuhay ang aking diwa sa narinig.
Tumayo na ako sumunod kay Manang Ofelia. Pababa pa lang ng hagdan ay ngiting ngiti na si Kee. Sa kaniyang porma palang na isang lace na longsleeve, bra na kulay pula, itim na skirt at stilettos ay alam ko na agad kung saan kami tutungo.
"Oh bakit ka nandito? Akala ko ba busy ka sa mga kalandian mo?" tanong ko sa kanya.
"Ayoko na sa kanila eh, kaya hahanap na ulit ako ng bago. At siyempre kasama ka aba! Kaya magbihis ka na dali" sabay tulak nya sa akin pabalik sa aking kuwarto.
"Manang hindi na po dito maghahapunan si Aria, isasama ko po siya" nakita kong tango lamang ang sinagot ng aming katulong sa aking kaibigan. Kaya agad na akong umakyat upang humanap ng isusuot.
--
Matapos maligo ay sinuot ko ang aking mga kinulang sa tela na damit. hapit na hapit na black croptop at isang ring mini skirt.
Hindi ba ang oa?
Pumasok kami sa isang mausok na bar, sabi na nga ba at sa ganitong lugar niya ako dadalhin.
Inilibot ko ang aking mga mata sa buong lugar, natanaw ko sa aking kanan ang halos hubad nang mga babae sa sobrang intense ng kanilang pagmamake out, at ang ilang mga lalaking nasa amin na ang mata at may malalagkit na tingin.
Nawala lamang ang aking atensyon doon ng bigla akong hitakin ng aking kaibigan.
"Doon tayo!" sigaw nito sa maingay na paligid sabay pinaupo ako sa isang malawak na upuan at tumawag ng waiter upang magserve ng inumin.
Hindi na ako bago sa ganito, halos gabi gabi noon ay nagpaparty at umiinom kami kasama ang iilang kaibigan ni Keesen. Natigil lang noong dumating sila Daddy and Mommy. Panigurado kasing magagalit iyon at ipapatapon ako sa ibang bansa. Ngayon? Welcome back to my wild life again.
Napagpasyahan naming magagaan muna ang inumin. Habang lumalagok ng wine ay may lumapit sa aming dalawang lalaki, sa tingin ko nasa pagitan ng 20 to 23 ang isa at ang isa naman ay nasisiguro kong hindi pa tumutungtong sa 20.
"Hi ladies, I'm Nicholas and this is my friend Chad" sabay lahad nito ng kamay sa amin.
Sa kaniyang mga titig palang ay basang basa ko na ang intensyon niya. Ano pa nga bang aasahan ko sa ganitong lugar?
Nginitian ko siya ng may panunukso kasabay ng pag abot ko sa kaniyang kamay.
"May kasama ba kayo? Like boyfriend?" okay na sana kaso luma na ang style.
Lumawak ang ngiti ni Kee at umiling.
"So can we sit there?" Sabay turo sa espasyong natira sa aming tabi.
"Hmm sure" pag upo palang ng Nicholas sa aking tabi ay pinatong niya na agad ang kanyang kamay sa aking hita.
"What's your name beautiful?" sabay pinisil pisil ang aking hita.
"Aria" walang ano ano ay tumaas ang kaniyang kamay papunta sa aking kaselanan kaya agad ko iyong tinapik.
"So fast huh? Wala ka pa ngang isang minuto sa tabi ko, nakapaglakbay na agad iyang kamay mo" sabay ngumisi at nilagay ang aking dalawang kamay sa kaniyang batok at siniil ng halik ang lalaking kakakilala palamang
Ang kaniyang halik ay nagdulot ng pagbabaga sa aking katawan. Marahan ngunit madiin ang galaw ng kaniyang labi, at ang kaniyang dila naman ay pilit na ginagalugad ang aking bibig at nakikipagespadahan sa aking dila.
Habang ginagawa iyon ay naramdaman ko na ang kaniyang isang kamay sa aking dibdib at minamasahe ang mga iyon. Bumitaw ako sa halik ng maabusan ng hangin at sumandal sa upuan. Binuka ko ang aking hita at muli siyang pabalik sa aming ginagawa. Sa pagkakataong ito, ang aking leeg naman ang hinahalikan niya.
Pumuslit ang aking mga mahihinang ungol dahil sa sensasyong nadarama at mas lumakas ito ng mapadapo ang kaniyang malilikot na kamay sa loob mg aking skirt at minamasahe ang aking perlas.
Natigil ang aming ginagawa nang humina ang ilaw at tapikin ng aking kaibigan
"Magsisimula na ang show! Manood ka!" inayos ko ang aking pagkakaupo pati na din ang aking suot na nagusot dahil mabilisang make out na iyon.
Sa isang maliit na entablado ay may lumabas na mga lalaki na ang suot lamang ay pantalon. Sa aking pagkakabilang ay apat ang mga iyon.
Halos lahat sila ay magaganda ang katawan at may itsura ngunit wala akong natipuhan
May mga babaeng biglang naglapitan at nag alok ng pera sa mga umiindak na mga lalaki upang hubarin ang kanilang pants. Habang pinagmamasdan iyon ay nahagip ng aking mata ang tinulak papuntang stage ng isang babae na sa palagay ko ay staff kaya naging lima ang nandoon.
Nang magtama ang mata namin ay nakaramdam ako ng kakaibamg elektrisidad, ang mata nya ay madilim at nakakatakot. Mas maganda ang kaniyang katawan kumpara sa apat.
Ang kaniyang muka ay hindi mo mahahalatang nagtatrabaho sa ganitong lugar. Siguro kung makikita sya sa ibang lugar ay aakalain kong isa itong presidente ng isa sa mga malalaking kumpanya dito sa Maynila.
Ang kaniyang mata ay itim na itim, ang kilay ay makapal at malago rin ang mapipilantik na pilikmata. Matangos rin ang ilong at ang labi ay natural ang pula at kahit sa malayo mo lamang titingnan ay halatang malambot ito. Bumaba ang aking tingin sa kaniyang panga, hubog na hubog ito. Ang kaniyang kulay ay hindi kaputian pero sakto lamang ang pagkakayumanggi
Nagtagal ang aming titigan, bago pa may lumapit sakanyang babae ay tumayo ako. At ang ngisi ng aking kaibigan ay biglang nag laho
"Saan ka pupunta Aria! Don't tell me sasali ka sa mga nahihibang na mga babaeng iyon" histerical na sabi niya, nilingon ko sya at nginitian ng matamis
"I finally found my target for tonight Kee" at nilingon ang lalaking kanina lang ay kahalikan ko, bakas ang galit sa muka nito at padabog na bumalik saan man ito nanggaling
Nagtuloy tuloy ako sa paglapit sa harap at hinawi ang babaeng nasakanyang harap
"Excuse me girl, boyfriend ko iyan" kumunot ang noo nito at bahagyang lumihis nga. Mabuti naman at masunurin ang isang ito. Nang balingan ang lalaki ay ganoon rin ang itsura niya, bakas ang pagtataka.
"Bakit nandito ka babe? Hmm come here" sabay hitak sa kanya pababa
"Anong ginagawa mo? Sinisira mo ang trabaho ko" galit ang tono nito, ang boses niya ay lalaking lalaki kaya mas ginanahan ako sa naiisip na ideya
"Magkano ba ang nakukuha mo tuwing gabi?" saad ko sabay taas sa aking isang kilay
"5,000" mahinang sagot niya saakin at dahan dahang yumuko ang kaniyang ulo. Hinawakan ko ang kaniyang baba at tinaas ito
"I'll pay you 10,000 just be with me tonight" nabigla siya sa aking alok at tila nagliyab ang kaniyang mga mata
"Hindi ako bayarang lalaki" aniya sabay kinagat ang kaniyang labi. Napahalakhak ako sa kaniyang sinabi.
"Hindi bayaran? Eh anong ginagawa mo sa entabladong iyan? Hindi ba't pinaghuhubad ka kapalit ay pera? Ganoon din yon! Just fuck me and then leave!" sigaw ko dahil sa inis. Napasinghap siya sa aking sinabi at nanatiling tahimik
"20,000 ano?" bumuga siya ng hangin
"Deal" sagot niyang may pagaalinlangan, napangisi ako dahil roon "I'll talk to your manager para iinform siya na isasama kita" marahan naman siyang tumango. Good boy
--
Plagiarism is a crime
BINABASA MO ANG
Mellifluous
RomanceIsang ibong walang karapatan na pumili sa kaniyang daang tatahakin. Napadpad sa isang sayawan, namulat sa reyalidad at nagkaroon ng isang kasunduan. Pera kapalit ng dignidad, pero nang lumaon ay naging pera kapalit ng puso. Sa pagkakataon bang ito a...