Tony duỗi thẳng người, tiện tay với lấy cốc cà phê gần đó đã nguội ngắt, hớp một ngụm. Gã không nhớ bây giờ là mấy giờ nữa. Kéo nhẹ tấm rèm dày cộp, Tony ngả người ra ghế, nhắm mắt, cảm nhận ánh nắng đang nhẹ nhàng ôm chầm lấy cơ thể.
" Cạch."
Tiếng mở cửa thật khẽ vang lên. Tony lười biếng quay mở mắt ra, là Steve.
" Steve, chào anh..."
" Em đang có muốn ăn gì không?" - Steve hỏi, ngồi xuống cạnh gã, nhẹ nhàng bế người bên cạnh vào lòng. - " Donut, hay để tôi pha cho em thêm một cốc cà phê nữa?"
" Ừ, ý hay đấy." - Tony nói, mệt mỏi. Thực ra bây giờ có chợp mắt một chút cũng không tồi.
" Tony?"- Steve cầm theo cốc cà phê còn bốc khói, bước vào phòng lab của gã. Anh để cốc lên bàn, hôm nay cà phê rất thơm. Steve không thường xuyên đi pha cà phê cho người khác, nhưng anh lại chẳng ngu ngốc đến mức không biết pha một cốc. Nhất là khi người anh yêu lại đặc biệt ưa thích thứ thức uống này.
" Ừm? Steve?"- Tony mơ màng mở mắt, tay bám lên thành sofa. Nhìn bộ dạng kia, thì chắc là gã đã vừa đánh một giấc ngắn, chưa đến 15 phút.
" Đây, tôi đây." - Anh lại gần, bế gã lại lên. Như con mèo lười, Tony bám vào anh, dụi dụi vào hõm cổ. - " Tôi pha cà phê rồi. Em có muốn uống thử không?"
Tony chẳng thể phủ nhận rằng gã đang mệt đến lả người, và cái giọng nói êm êm trầm trầm kia của anh rót vào tai gã, thực sự làm gã chỉ muốn nằm ườn ra ngủ.
" Ừm. Thế nào cũng được."
Tony uể oải đón lấy cốc nước từ tay Steve, nhấm nháp từng ngụm, chậm rãi.
" Em có biết em đã làm việc liên tục trong 3 ngày 2 đêm rồi không?"
Steve vẫn ôm lấy gã, ánh mắt đổi xuống nhìn như trách móc. Tony ậm ừ cho qua chuyện, lão già này là chúa thích nói về mấy cái đạo đức. Dáng điệu của gã, không khác nào đổ thêm dầu vào lửa, tất nhiên là Steve sẽ chẳng chịu ngậm miệng mà nói ra một loạt tật xấu trong rất nhiều tật xấu mà gã tỉ phú này có.
" Được rồi, Cap, tôi biết rồi, tôi sẽ sửa, được chưa?"
Tony nói, cùng lúc cố gắng nhất có thể để rướn người lên, đặt cho anh một nụ hôn. Như mọi lần, gã lại sử dụng cái hôn ấy để khiến anh im hẳn.
" Được rồi, lần cuối đấy nhé! Lần sau không được thế nữa."
Steve cau mày, chết tiệt thật, mặt anh nóng bừng hết lên rồi.
Tony ngáp dài, dựa vào anh, bắt đầu một giấc ngủ ngon không mộng mị.
" Ngủ ngon, Tony."
" Ừm, lão già...."
BẠN ĐANG ĐỌC
//AllTony// Normal days at Stark Tower
FanfictionCouple: All x Tony Stark. Tony chỉ đơn giản là để yêu thương <3 P/S: tôi chia ra từng couple một oneshot chứ không phải viết liền thành một câu chuyện. Tôi chỉ muốn yêu thương nhắc nhở rằng đừng thím nào nhắc đến couple khác trong chap của couple n...