/Pepperony/

779 65 5
                                    

//Đây vn là mt trong nhng OTP đã được canon hiếm hoi ca tôi ;v; và oneshot này được sinh ra nhm an i nhng người yêu thương.//

" Ngày xửa ngày xưa, Morgan đi ngủ. - Tony dém lại chăn cho cô công chúa nhỏ của gã, chợt nhận ra câu kết của mình có hơi thiếu, gã nhanh chóng thêm vào. - Hết chuyện."

" Bố kể chuyện dở tệ!" - Morgan nhăn mặt, nhưng sau đó vẫn mỉm cười. - " Con yêu bố tận 3000, chúc bố ngủ ngon."

" Bố cũng thế, ngủ ngon bé yêu." - Gã cúi xuống hôn lên trán cô bé, rồi nhẹ nhàng hết sức rời khỏi phòng.

Tony Stark đang dần dần hồi phục - tất nhiên là theo chiều hướng tích cực - sau trận chiến kinh hồn với Thanos và đám tay sai ngoài hành tinh của hắn ta. Cả Bruce và Stephen đã phải cố gắng hết sức để níu giữ gã ở lại Trái Đất này, để mà nói, đó đúng là một kì tích, và Pepper là người đầu tiên gã nhìn thấy khi tỉnh dậy, mắt cô hoe đỏ, khuôn mặt bơ phờ vì đã phải thức đêm nhiều, cô đang ngủ và Tony cũng không muốn đánh thức vợ, chỉ đưa tay lên âu yếm vuốt tóc cô.

" Tony, một ngày mệt mỏi chứ hả?" - Pep nói câu này khi đang pha một cốc cà phê thơm tuyệt cho cả hai.

" Anh không biết nữa, có lẽ vậy." Gã ôm lấy eo Pep bằng cánh tay trái còn lành lặn, cúi xuống hôn lên môi cô một nụ hôn chứa đựng tất cả tình yêu và sự dịu dàng mà gã có.

" Chúa ơi, anh đã từng làm em sợ chết khiếp, Anthony." - Giọng cô vẫn run run khi nói về sự việc khủng khiếp ấy, khi mà thần Chết suýt nữa đã cướp đi người cô thương yêu nhất, và rằng lúc ấy cô như muốn phát điên vì đau khổ và suy sụp. - "Thật may vì anh vẫn còn đứng ở đây."

" Lại khóc than cho ông sếp của em sao, Pep?" - Tony bỡn cợt như ngày xưa, nhưng ngay sau đó đã nhận một cái nhìn không mấy cảm tình của cô.

" Anh không còn là sếp của em, Tony." - Pep nói, đưa tay lên vuốt má hắn, giống như bà Stark năm xưa từng làm với gã mỗi khi ôm gã vào lòng mình. - " Anh là chồng em."

" Phải rồi." - Gã biết cả chuyện nói đùa mình cũng dở tệ. - " Phải là li khóc than cho ông chng ca em sao, Pep? mới đúng."

Tony ôm chặt Pepper vào lòng, không muốn rời xa cô một chút nào, tham hít hà mùi hương quen thuộc. Bây giờ gã đã nghỉ hưu công việc làm siêu anh hùng giải cứu thế giới, đây là Pepper của gã, trong phòng là cô công chúa đáng yêu của gã, gã nguyện toàn tâm toàn ý mà chăm sóc hai con người này đến cuối đời. Và hơn nữa, gã cũng cần có người pha cà phê ngon nhất thế giới ở bên cạnh gã. Tony rót chầm chậm vào tai Pepper những lời nói âu yếm đáng yêu nhất bằng chất giọng trầm lắng của gã.

" Anh muốn em biết là, dù cho anh không còn cánh tay phải nguyên vẹn hay giờ chỉ có một con mắt, thì anh vẫn sẽ yêu em, từ bây giờ, đến mãi mãi về sau."

I love you, baby
And if it's quite alright
I need you baby
To warm a lonely night
I love you baby
Trust in me when I say...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

//AllTony// Normal days at Stark TowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ