/Stony/ Chúc mừng sinh nhật, Tony Stark!

1.1K 121 14
                                    

Bản thảo được viết vào ngày 19/5 và được ngâm đến ngày hôm nay 'v')/ Chúc mừng sinh nhật daddy!

" Chú Tony!! Mừng sinh nhật chú!! Chú mau dậy đi!!"

" Dậy làm gì chứ? Quang hợp sao?"

Dù không sao muốn tỉnh dậy sớm, nhưng con mẹ nó, Tony Stark chẳng thể nào chịu được cái khuôn mặt đang mếu máo chực bật khóc đang lồ lộ trên chính người đang nằm lên người gã, nhanh chóng làm chút tức giận cỏn con của gã bốc hơi, Peter Parker.

" Được rồi, được rồi nhóc, chú xin lỗi. Nặng quá, dịch ra chút."

Gã lách người ra, nhìn Peter hấp tấp đứng lên vì sợ làm gã đau. Và một lần nữa Tony thầm cảm ơn hai ông bà Parker vì đã tạo một con người đáng yêu đến nhường này.

" Chú Tony, chú thích ăn gì không? Cháu sẽ bao chú!"

" Cho chú ăn Donut đi."

" Không được đâu chú Stark! Bác sĩ bảo ăn đồ nhiều đường vào buổi sáng là sâu...- Cậu nhóc liến thoắng nói, cho đến khi chợt nhận ra rằng khuôn mặt ông chú nào đó đã hơi xị ra.- Cháu xin lỗi, để cháu mua cho chú, chú biết đấy, đây là thói quen..."

" Nhưng chú sẽ cho cháu một nụ hôn chứ?"- Peter thầm hi vọng khi nhìn gã vui vẻ ăn hết cái bánh Donut thay bữa sáng. Và vui sướng hét lên đến nỗi cả khu phố cũng có thể nghe được khi gã đồng ý. Tony hôn một cái thật nhẹ lên má cậu nhóc, Chúa ơi, gã cảm thấy như môi mình sắp sửa bị bỏng rồi.

" A Tony!"- Steve vẫy tay với gã, có vẻ như Cap vừa tắm sau khi tập thể dục buổi sáng, nhìn cái đống cơ bụng đáng ghen tị của anh ta kìa- Tony vừa nghĩ vừa mỉm cười, vẫy tay lại.

" Chào anh, Cap."

" Vừa ăn sáng xong sao? Má anh còn dính vụn kẹo đường này." - Steve dùng ngón tay cái của mình quệt đi vệt bẩn trên má gã, vừa cằn nhằn tại sao buổi sáng mà đã đòi ăn bánh ngọt rồi. - " À, tiện thể, chúc mừng sinh nhật anh, Tony."

Steve cúi xuống, hôn lên trán gã. Và Tony bật cười.

" Được rồi, chúc anh một ngày tốt lành, và cảm ơn anh, Steve."

Tony nhón chân lên, hôn lại một cái đáp lễ.

Hơn nữa, gã còn nhận được cốc cà phê đúng chuẩn gu yêu thích, đúng là người già thích quan tâm người khác, gã thật không thể trông mong một món quà nào nhiều tiền ở Cap, rõ ràng anh ta vẫn đang vật lộn với việc sử dụng cái điện thoại mới mua và đồng lương của S.H.I.E.L.D cũng không hào phóng gì cho lắm.

" Tony! Chúc mừng sinh nhật!!" - Thor hớn hở không khác gì chó mừng chủ, chạy ra ôm chầm lấy gã. Đứng bên cạnh là Loki, có vẻ như hắn ta đang cực kì cân nhắc nên gọi gã là "kiến béo" hay "Donut sắt biết đi".

" Thôi được rồi. - Loki xoa đầu Tony như một thằng nhóc con, cuốn một lọn tóc của gã lên ngón tay thon dài của mình.- Ồ, tóc ngươi mềm nhỉ? Chúc mừng sinh nhật, kiến béo."

" Cái gì cơ? Nhà ngươi ngứa đòn hả?"- Gã gầm gừ, lăm le chuẩn bị lên giáp tẩn cho tên thần lừa lọc kia một trận.

" Lên luôn Антоний!!"- Bucky hào hứng xông vào, tay cầm khiên vừa chôm được của ngài đội trưởng Mỹ.

" Đừng có mà phá đám Bucky!!"- Tony gào lên, có lẽ là, gã thầm nghĩ, gã tổn thọ mất mười năm rồi. - " Và trả Steve lại khiên mau!! Đừng có lấy nó đi trượt cỏ!!" 

" À quên mất, chúc mừng sinh nhật, Антоний (Anthony trong tiếng Nga)" - Bucky mỉm cười, không quên lặp lại hành động xoa đầu của Loki, và lập tức chạy biến đi đâu đó cùng tên thần đểu cáng.

" Này!!!?"- Tony gào lên bức xúc, khi cả Thor cũng cười khúc khích thích chí bỏ đi. Mẹ kiếp mấy người! Muốn tôi chết vì nghẹn cục tức to tổ bố này chắc?!

" Ồ xem ai kìa, ngài tỉ phú cần được yêu thương."- Nat cười, tiến tới hôn vào trán gã. - " Chúc mừng ngày ra đời của anh."

" Eo ơi, cô không thấy điều này sến sẩm quá à?"

" Nếu anh không thích thì ta có thể tập quyền anh một chút." - Nat vuốt một vài sợi tóc lòa xòa trước mặt gọn lại, và đảo mắt một vòng khi thấy Tony nhanh chóng từ chối.

. . .

Tony cảm thấy hôm nay thế là quá viên mãn rồi. Đã lâu lắm rồi gã chẳng còn nhớ lần cuối mình tổ chức sinh nhật là lúc mấy tuổi nữa. Tony ních đầy một bụng bánh kem, hạnh phúc nằm trên giường.

" Ăn nhiều bánh kem như vậy anh sẽ tăng cân nhanh lắm đấy."- Steve nói, vừa mặc áo ngủ vào.

" Kệ anh." - Tony bĩu môi, và gã thấy Steve có vẻ như không vui lắm. - " Ờ thì.. hôm nay là sinh nhật anh mà, thỏa mái một ngày có làm sao..."

Sau đó, Steve tiến lên giường và nhún vai một cái, hôn lên môi gã, sâu và ướt át. Chầm chậm đưa tay vén áo gã lên, ấn lên khối Arc Reactor và vuốt dọc sườn gã. Tony cảm thấy có một dòng điện chạy từ sống lưng thẳng tới đại não của gã, khiến Tony không thể kìm được mà phát ra một tiếng rên rỉ nho nhỏ. 

Nhưng chính vào khoảng khắc đó, Tony biết rằng:

Thôi xong, chết mẹ mình luôn.





//AllTony// Normal days at Stark TowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ