Ờ... Đây là lần đầu tiên tôi nói chuyện với mọi người trong truyện này nhỉ? Tôi rất vui vì mọi người đã ủng hộ bộ truyện tôi viết ra để xàm xí những "ô tê pê" mà tôi cực kì yêu quí này. Và, ờ... gì nữa nhỉ?
À, phải rồi, giờ thì ngồi xuống và nghe tôi kể về hành trình từ không thèm quan tâm đến chết mê chết mệt gã người Sắt thích ăn Cheeseburger và donut đến nỗi không nhét vừa người vào giáp đây này.
Trước tiên, chính xác mọi người thích Tony và có ấn tượng đầu tiên như thế nào? Cứ thoải mái comment đi vì tôi sẽ đọc hết và reply mọi người mà uwu Mặt khác, tôi muốn gọi mọi người dậy khóc cùng cái kết trong "Endgame" nữa :')
Còn tôi ngày xưa á? Tôi thậm chí còn chả quan tâm đến Marvel cơ, không những thế, còn vô cùng khó hiểu khi nhìn mấy anh mấy chị gào rú lên khi thấy phim của hãng ấy. Và tôi đã nghĩ, ok man, mình sẽ mãi mãi không bao giờ làm như vậy. Phải sang lên 🙂
Oh well, sau đó thế nào mấy bạn đã biết.
Tôi bị nghiệp quật 🙂
Lúc đó tôi còn học lớp 6, do nghỉ hè rảnh rang không có gì làm, tôi quyết định tìm phim để cày. Hay ở chỗ tự nhiên lòi đâu ra bộ Sherlock Holmes tôi cất trên tủ sách từ đời nào đến giờ, lọt vào tầm ngắm của tôi. (Trưng cho đẹp chứ không thèm đọc, giờ thì giá sách có 3 bộ rồi 🙂) Và vì cũng là mỗi đứa khá là thích trinh thám, tôi tìm phim Sherlock Holmes xem, trúng ngay phiên bản của đài BBC. (Cũng tại muốn học tiếng Anh giao tiếp nên mới tìm phim Âu Mỹ xem)
Chúa ơi, tôi lầm đường lạc lối trong sự dễ thương của cặp đôi Johnlock rồi mannnnnnn.
Và vì thế nên mấy thím có thể hiểu vì sao tôi toàn viết fic Johnlock (lờ maooooooooo)
Có thể mấy thím đọc đến đây sẽ kiểu: clqgv? Cái này liên quan đ gì đến Marvel?
À thì đấy, cứ bình tĩnh mà nghe kể nốt này.
Cày xong SH, tôi chuyển sang xem phim Doctor Strange :)) Vì có bác Benedict Cucuberbatch, và tôi lúc đó thì cưng người đẹp này kinh khủng khiếp, thế nên là, đồ ngon thì cứ dùng thôi 🙂
Tôi xem xong phim và cảm thấy.
Shit, daddy, fuck me, nowwwwwwww.
Nhưng thật đáng buồn, tôi đã cày hết phim của Ben. Khoảng thời gian dài sau, khoảng tầm 3-4 tháng gì đấy, tôi không tìm được phim mới nào nữa của bác Dưa chuột 😢 Thế nên mới cặm cụi đi viết fic đỡ buồn đấy. (Còn lên Facebook tìm doujinshi của Johnlock đọc, StrangeRoss nữa)
Và một lần nữa, trong một lần đi tìm phim xem (again), tôi lọt vào tầm ngắm thấy một phiên bản Sherlock Holmes nữa, vào năm 2008.
Não tôi: Chờ đợi gì nữa người anh em, xem đi chứ 🙂
Tôi: Ok boiz.
Và đấy là cách tôi "fall in the fucking love" với nhân vật Sherlock Holmes của RDJ, nhưng chưa thích chú lắm.
Tôi để ý nhiều đến cả RDJ và Ben, sau đó tôi nhận ra.
Oh.
ROB VÀ BEN ĐÓNG CHUNG PHIM INFINITY WAR NÀY???!! ĐỤ ĐĨ MẸ, CHỜ GÌ NỮA? GÁY THÔIIIII
Sau bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng đầu tiên tôi xem ở rạp (cùng với tâm trạng buồn đ để đâu cho hết, good job Marvel 🙂), tôi gần như ngay lập tức bị thồn thính của đôi StrangeIron.
Và những ngày sau đó, tôi mải mê đắm chìm trong hường phấn của ô tê pê, với nguồn hàng vô cực đến từ các page và đại thần.
Tôi đặc biệt để ý đến Tony Stark. Vì sao? Vì ngài Donut đáp ứng được tất cả những tính cách mà tôi cho rằng thụ như vậy là c ự c p h ẩ m c h ấ t l ư ợ n g c a o.
Tôi ship AllTony, không ngần ngại kể cả ThanosIron 🙂 (Fic đang trong giai đoạn phát triển). Cứ mỗi lần nhìn thấy Tony đều gào rú như điên, RDJ cũng mê không kém. Tôi đã u mê không lối thoát như thế đấy các thím ạ 🙂. (cũng là vì chị người yêu của tôi thồn cho một đống thính vào họng, sặc mà chết. Và mấy thím đừng hỏi tôi nằm trên hay nằm dưới, tôi tổn thương đấy 🙂)
Cảm ơn vì đã nghe tôi làm nhảm thế này, nếu biết như vậy, chắc chắn đã vào fandom sớm hơn, chắc chắn sẽ yêu thương người đàn ông này nhiều hơn nữa.
Chỉ thật tiếc là giờ đã không còn cơ hội nữa rồi.
I love my daddy 3000.
BẠN ĐANG ĐỌC
//AllTony// Normal days at Stark Tower
FanfictionCouple: All x Tony Stark. Tony chỉ đơn giản là để yêu thương <3 P/S: tôi chia ra từng couple một oneshot chứ không phải viết liền thành một câu chuyện. Tôi chỉ muốn yêu thương nhắc nhở rằng đừng thím nào nhắc đến couple khác trong chap của couple n...