Chap 11

5.4K 239 5
                                    

- Jasmine ơi, xuống nhà đi con ! 8h rồi đấy ! - Tiếng bà Emma vọng từ dưới tầng một lên.

- Vâng, con xuống ngay đây ạ ! Mẹ chờ con một tí. - Nó nhanh chóng trả lời mẹ trong khi đang lục tung cả phòng để tìm cái áo choàng đen mà ko biết nó vứt đi đâu.

Sau 10' đào bới xới lộn, nó cũng đã tìm đc cái áo choàng chết bẫm đấy. Đang ngồi ở phòng khác tầng 1, đột nhiên điện thoại nó có tin nhắn. " Là của Vanessa " nó nghĩ thầm rồi đọc tin nhắn ( tin của nó thì mình thêm dấu cộng ở đằnh trc nha )

" Bồ ở đâu thế ? Ra đi nhanh lên "

"+ Tui hơi mệt chắc là ko ra đc ! Bồ cứ ra trc đi ! "

" WHAT ?????? Bồ có sao ko ?? Hay tui qua nhà bồ nhé ! "

"+ Thôi, ko cần đâu ! Bồ cứ đi tìm Ohime-sama đi nha ! Good luck ^o^ "

" Bye Bye ! Nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy ! "

- Jasmine bảo là cậu ấy hơi mệt chắc ko ra tập trung đc - Vanessa báo cáo tình hình sau khi nhắn tin với nó cho hai ông kia. ( Mong các bạn cũng biết là hai ông nào. À mà đang ở dinh thự Julizabeth nha các bạn ! )

- Cái giề ?? Anh ko tin đâu !! Nhóc đùa ko vui !! Đầu nhóc có vấn đề hay sao mà lại đùa đúng lúc này - Jack ấm ức trẻ con.

- Anh ko tin hử ?? - Vanessa cãi lại nhanh chóng. Tay cầm con Iphone 4S dí sát vào mặt hắn - Đây này anh nhìn đây này !! Chính cậu ấy đã nhắn với em mà anh còn bảo em đùa cợt cái gì !!!!

Hắn nhìn vào dòng đối thoại mà mồm miệng méo xệch ! Ô MAI CHÚA !!!! Còn đâu là danh hiệu HOTBOY BĂNG GIÁ hắn giữ hơn 100 năm nay ???

- Thôi, tui biết là ông thích Jasmine nhưng nhóc ấy đang bị mệt nên ông chịu khó. Tui cũng buồn lắm chớ bộ ! - Kevin đứng cạnh hắn vỗ vai an ủi.

- Híc, nhóc Jasmine ác vãi !! - Hắn xịu mặt

----------------

" Binh... Boong... "

Tiếng đồng hồ vang lên khô khốc trong phòng khách nhà nó. Vài phút sau cơ thể nó nóng như thiêu như đốt, cả người nó phát ra những tia sáng màu xanh thiên thanh nhẹ nhàng nhưng cũng rất rực rỡ. Màu mắt và màu tóc nó bắt đầu chuyển đổi. Đôi mắt ngọc bích một bên đã chuyển thành màu bạc một bên đã là màu đỏ máu. Bộ tóc bạch kim đã thành màu xanh thiên thanh ( như màu những tia sáng phát ra quanh nó ấy ) lượn sóng phần đuôi dài qua lưng nó. Bố mẹ nó đứng đấy còn phải lấy tay che mắt lại vì nó quá sáng chói. Giờ trông nó quá nổi bật. Cái áo choàng đen tuyền đã tôn lên nc' da trắng ( nhìn như bị bệnh ! ) của nó. Đôi mắt hai màu lim dim nhẹ nhàng say đắm lồ... lòng người ( xin lỗi các bạn mình hơi bậy ! ). Bố mẹ nó bỏ tay xuống nhìn nó mà ko khỏi sững sờ. Nó quá đẹp. Ko nhầm vào đâu đc nữa ! Đây chính là công chúa mạnh nhất lịch sử Vampire : Sharon Vessalius !

CÔNG CHÚA SHARON ĐÃ TRỞ VỀ !!!

( *tiếng kèn* tò tí te con bò kéo xe~

con bò kéo xe tò tí te~ ^^ )

Công chúa Hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ