Chap 10

5.6K 257 6
                                    

- Ưm, ủa 12h rồi cơ à ? ( Vâng thưa chị heo ! Mong chị cố gắng dậy cho ! )

Nó cuối cũng cũng thức dậy. Vươn vai, nghĩ ngợi một lúc về ngày hôm nay, 25/12. Ngày mà nó bắt buộc phải chọn một trong 2 lựa chọn đã đc đưa ra. Vệ sinh cá nhân xong, nó xuống nhà nó với bố mẹ quyết định của mình. Gần xuống đến tầng 1, mẹ nó cười tươi đùa nó :

- Con heo mập của mẹ dậy rồi đấy à ?

- Mẹ à ! - Nó phùng má giận dữ nhìn đáng yêu cực ! Đến trẻ con chắc cũng phải thua. Nhưng cũng nhanh chóng vào vấn đề chính - Mẹ ơi, con nghĩ con sẽ...

- Hãy suy nghĩ kĩ Jasmine ạ ! Nếu con chọn trở về thân phận thật thì con sẽ gặp nhiều vất vả đấy ! Chọn về việc trở về thân phận thật này con còn phải nhanh thích hợp với nó và tập làm một cô công chúa hoàn hảo. Còn nếu con chọn việc che dấu nó đi thì mọi chuyện sẽ vẫn như bình thường. Con sẽ lại sống một cuộc sống mà 17 năm qua con sống, nhưng con lại phải luôn tìm cách che dấu con người thật sự của mình ! - Ba nó đang đọc báo thì cũng gấp tờ báo vào, ngắt lời nó và khuyên nó một tràng khiến nó tí nữa ù tai.

- Con biết chứ ! Nhưng con sẽ chọn trở về với thân phận thật của con. Đấy là định mệnh ( cấm bạn nào nghĩ bậy nha ) của con nên con phải chấp nhận thôi ạ ! Con sẽ chọn viêc TRỞ VỀ VỚI THÂN PHẬN THẬT CỦA CON !!!!! - Nó cũng nhanh chóng trả lời bố nó bằng khuôn mặt giả nai " Thanh niên nghiêm túc của năm "

Ông Alex nghe đc thì bất ngờ. Song ông cũng nhanh chóng lấy lại đc tinh thần. Ông bật cười :

- Hahaha... Thế mới là con gái tôi !! Con gái của ta đã trưởng thành rồi !

Và, bố mẹ nó và nó cùng ngồi vào cái ghế sofa dài, nói lại những kỉ niệm của cả nhà trước khi nó phải đi ra thế giới ngoài kia.

- Nào hai bố con ăn trưa nào ! - Bà Emma nói, tay cầm hai đĩa gà chiên mật ong đc trang trí rất đẹp mắt. Một đĩa bà để ra chỗ nó đĩa còn lại là cho ông Alex.

- Aaaaa~ , món gà chiên mật ong của mẹ là nhất !!! - Nó cười tít mắt hạnh phúc tràn trề.

.

.

.

- Jasmine à, con đi nghỉ ngơi đi ! Tối nay sẽ có nhiều việc phải làm đấy ! - Vừa ăn xong đc 5' mẹ nó đã nhắc nó về việc tối nay.

- Vâng, con xin phép con lên trước. - Nó cũng nghe lời mẹ, nhanh chóng lên phòng nghỉ ngơi.

Nằm xuống giường, nó lấy con Nokia Lumia 520 ( hiện đại mà ^^ ) của mình thì phát hiện hai tin nhắn :

" Happy Birthday cô bé của anh !! Mãi mãi hạnh phúc cưng nhé !! Yêu bé nhất ! " Đấy là tin nhắn của Kevin ( Thật sự quá sến !! )

" Chúc mừng sinh nhật nha !! Chúc bồ mãi hạnh phúc, khoẻ mạnh ngày càng đẹp hơn !!

P/s : Khi nào có bạn trai thì giới thiệu ho tui nữa nhớ !! ^_^ " Tin nhắn này là của Vanessa.(Sao bà này hám zai thế nhở ??)

Hai người này dễ xương khiến nó phải bật cười. Nó trả lời tin nhắn của hai anh em. Rồi nó nằm úp cái mặt của mình xuống gối, nghĩ ngợi về những việc sẽ phải làm khi trở lại con người thật là Công chúa Sharon. Về phần kĩ năng, sức mạnh, trí tuệ,... AAaaa.... Nghe thôi mà đã ngán hết cả người ! Liệu nó có đúng khi lựa chọn con đường này ko ??

Vạn sự khởi đầu nan

Gian nan bắt đầu nản

Sao đột nhiên bât h nó lại thấy cái câu đấy lại phù hợp với tình hình hiện tại của nó zậy nè ??? >_<

" Ngủ thôi ! Đêm nay sẽ có rất nhìu việc phải làm đấy " Nó nghĩ bụng rồi ngủ ko biết trời đấy gì luôn. ( Như hợi ! )

--------------

- Aaaa.., 6h tối rồi cơ à ?

Nó ngồi trên giường vươn vai một cái thật dài, lấy điện thoại ngồi đọc truyện . Nửa tiếng sau nó xuống nhà ăn tối. Ăn xong nó hỏi mẹ :

- Mẹ ơi tầm mấy h là con trở về hình dáng thật zậy ạ ???

- 9h là trăng tròn ! Nhóc bình tĩnh nhé, tuy còn 3 tiếng nữa nhưng cố gắng ổn định tinh thần đi nhé ! Lên phòng đi con ! - Mẹ nó tươi cười, tay cầm cốc trà Hoa Hồng đưa cho nó.

- Vâng, con lên đây ạ ! - Nhận trà từ tay mẹ, đi lên phòng.

Nhưng nó đâu có biết rằng khi nó bước đi lên phòng, một giọt nước mắt nóng hổi chảy nhẹ trên gò má của mẹ nó. Mẹ nó đã rất buồn. Cô nhóc mà đã ở bên bà 17 năm nay đã rời xa bà. Ông Alex lại gần an ủi bà. Ông cũng rất buồn. Nhưng ông chỉ mong rằng cô nhóc của ông sẽ trưởng thành hơn.

------------------

Công chúa Hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ