Chap 16

4.5K 201 4
                                    

- Êu, anh đi ô tô đi ! Tôi đi bộ ! - Nó đi gần đến chỗ cửa lâu đầu thì quay lại nói với hắn.
- Từ từ, anh ko cấm nhóc đi bộ nhưng mà nhóc đến trường sẽ gặp Vanessa và Alice, nhóc định nói gì để trả lời cái lũ đấy nếu tụi nó hỏi nhóc hả ? - Hắn hỏi nó.
- Ừm... Chắc tôi sẽ nói là hôm đấy tôi mệt quá phải ngủ ở nhà. Cũng may là hôm 25/12 tôi đã nhắn cho Vanes là tôi bị mệt ko đi đc ! - Nó cười toe toét.
- Ờ thôi đc rồi, anh đi nhá ! Mà nhóc đi trc đi ! Ko khéo anh lại chờ nhóc mòn cả mông ấy chứ ! :)) - Hắn chêu nó.
- Hừm.. - Nó cười khẩy, có phần thách thức - Đc lắm, xem ai đến trc ấy gì ? Lớp tôi 11☆ đấy ! Nhớ ko đc quên nghe chưa !
- Ok ! 11☆ - Hắn nói rồi bước vào con BMW trắng toát.

___( 5' sau )___

"Hừm, chắc chắn là muộn hơn ta rồi ! Đi bộ mà đòi nhanh hơn ô tô sao ?"
Hắn đi xuống, ko quan tâm đến bọn fan cuồng hò hét rung trời. Cho đến lúc Wiliam đi ra, vỗ vai thì hắn mới thoát khỏi những cái tiếng lòng của mình :
- Ê cu, sao hôm qua nghỉ thế ? Nói nghe koi !
- À, hôm qua tao đi gặp Hime-sama ! - Hắn bình thản khai thật
- Hể, thật hả ? Thế nào công chúa có xinh ko ? Thế nào kể nghe koi !! - Cả bốn thằng còn lại nhốn nháo cả lên ! Đến cả người điềm tĩnh như Kevin còn tò mò cơ mà.
- Tí nói sau. Tao đi gặp Jasmine một tí ! - Hắn nói rồi bỏ đi mặc cho bọn kia có cái dấu hỏi chấm to đùng trên đầu. Bất ngờ à nghen.
Bây h còn những 30' mới vào lớp. Hắn đến lớp nó rồi quay lại lớp mình chắc cũng chẳng có vấn đề gì. Mà nói thật ( nói điêu đấy :) ) học sinh trong trường này thì đi học, chơi là chính. Chỉ có những bọn " Thanh niên nghiêm túc " mới học thôi và tất nhiên ko có lũ lố nhố nhân vật chính của chúng ta nha~
______

Bây h, nó đang ngủ ngon lành cành đào trong lớp. Nó đến rất sớm ! Thậm chí nó còn đi qua khu lớp hắn rồi về lớp, đánh một giấc đến bây h vẫn chưa dậy.

Trc cửa lớp nó thật sự quá quá nhốn nháo. Vanessa chen chúc mãi mới đi vô đc lớp, thấy hắn đang đứng đấy, ra hỏi :
- Bớ anh, anh tìm ai zợ ?
- Sha.. à ko Jasmine đến chưa ? Nếu đến rồi thì kêu nó ra đây cho anh cái - Hắn ngó ngang ngó dọc, làm mặt kute khiến bọn con gái hét toáng lên, phá rối giác ngủ thân yêu của nó. Nó bật dậy, quát ầm làng nc lên :
- Giời ơi, trật tự !!!! Ngủ một tí cũng ko yên à ???
- Nhóc đến từ mấy giờ đấy hả ? - Hắn ko quan tâm nó thế nào, lao ra hỏi.
- 7h15 đc chưa ? Tôi thắng ! - Nó trả lời cho xong rồi gục xuống bàn định ngủ tiếp
- Ok, nhóc thắng ! - Đến chỗ này, hắn cúi người xuống, thì thầm khẽ vào tai nó - Giờ về đợi anh ở công trường !
- Làm gì ? - Nó nhổm dậy hỏi hắn - Hôm qua đc tôi đánh cho như thế mà vẫn chưa đã à ? Ok, tí dần cho bét nhè chè đỗ đen luôn !
- Lạy nhà cô !!! Hôm qua anh đây kinh lắm rồi !! - Hắn nhớ lại thì rùng mình phản kháng lại ngay, đầu lắc quầy quậy.
- Thế thì để làm cái gì ? Nói đi nhanh lên - Nó bực mình, bắt ép hắn nói
- Đi mua sách với anh, tiện thể anh cũng nhờ nhóc một số việc nữa ! - Hắn nói
- Ờ, ok ! Tầm 5h mà tôi ra ko thấy anh đâu thì đừng hỏi tại sao tôi ko ra nhé ! - Nó chấp thuận
- Bye Bye nhóc nha ! - Hắn ko những ko xoa đâu noa mà thậm chí còn véo nhẹ má nó một cái làm cái lũ điên ở ngoài cửa hét nổ đất trời, Vanessa và Alice cũng khá là bất ngờ đoá ! Trc đây hắn chỉ thỉ thoảng chêu hay là làm những cái động tác "thân sờ mật" kia zới 2 đứa thôi mà. Đột nhiên, có một ý nghĩ "khá" đen tối chạy xoẹt qua đầu 2 con kia. Nhưng chắc là chả phải đâu ! ( Đố các bạn biết hai con kia ý nghĩ "khá" đen tối của tụi nó là cái gì ? Comment cho mình nhá 😋 Đáp án đúng thì chap sau sẽ đc nói )

Nó thì quá quen rồi. Những lúc nào mà chỉ có nó và hắn thì suốt ngày nó bị hắn ôm thậm chí có hôm nó bị hắn bắt ngồi lên lòng hắn,ko cho tập tiếp. May mà lúc đấy mama nó ko ra kiểm tra ko thì chẳng biết bây giờ nó còn đc ở đây hay ko. Pama nó vẫn chưa bík quan hệ giữa nó và hắn. Thậm chí đến chính nó còn ko bík cơ mà. Nhưng hắn thì lại biết, rất rõ là đằg khác.

===== ( 4h45 ) =====

Hắn đã đứng ở chỗ trc cổng trường chờ nó. Thật hiếm nha. Từ cấp 1 đến bây giờ hắn luôn đi với bốn tên kia, rất ít khi đi một mình. Bây giờ, hắn đã khiến cho fan rất bất ngờ. Quả thật từ lúc Hime-sama trở về, hắn thay trở về ( con người à ko con Vampire mà thôi kệ con người đi ) con người của mình. Yêu ghét đc bày tỏ rõ rệt trên gương mặt của hắn. Ko như hồi trc, muốn hiểu và biết đc cảm xúc của hắn thì phải chơi thật thân zới hắn cơ. Bây h nhìn vào cái khuôn mặt điên hết sức như thế này thì trẻ con nó cũng biết đc cảm xúc của hắn.

- Chà, ra nhanh đấy ! Ko ngờ nha ! - Nó từ chỗ nào nhảy ra, cơ mà ko phải bình thường đâu. Con này nó nhảy từ tầng 3 xuống đấy. Nhưng mà đồng phục nhà trường chỉ có mỗi áo thôi, mặc quần hay váy đều đc cả ! Nó thì lại rất ghét mặc váy ở chỗ đông người ! Chỉ trừ khi nào bắt buộc nó mới phải mặc chứ còn bình thường nó toàn dùg chiêu "Quần bò ( hay jean cũng đc ! Miễn ko phải váy ) thần chưởng" khi ra ngoài.

Còn lại để chap sau giải quyết...

========

Có lẽ là tầm tầm này, mấy chap của Mèo sẽ nhạt gấp tỉ lần nc ốc nên ra là nếu thấy nhạt quá thì các bạn đành tốn tiền mua muối vè ăn cho đỡ nhạt nhé ! Nếu cần thì đến nhà mình ! Mình cho 2 chai mắm Cát Hải mang về dùng dần :D

Công chúa Hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ