Môi của nó và của hắn chạm nhau. Hắn thì nhắm mắt lại và thưởng thức nụ hôn đấy. Còn nó, mặt đỏ lựng, hai mắt mở to hết cỡ. Ko những thế, tư thế của cả 2 đều rất "lãng mợn". Một tay hắn đỡ lấy lưng nó, tay còn lại thì đan và siết chặt vào bàn tay nhỏ của nó. Ông anh Kevin thì đầu cứ như là sắp bốc khói lên. Anh ức lắm !! Nhưng lại ko dám làm gì ! Vậy khác chứng minh tin đồn anh thích nó là thật. Mấy bọn fan cuồng của hắn thì khỏi nói nhìn nó bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống ( Và tất nhiên là chuỵ ấy ko biết ). Sau vài giây dành cho nụ hôn thì cuối cùng hắn cũng thả nó ra. Nó thì một tay để lên bờ môi của mình, một tay run run chỉ vào khuôn mặt bấy bì đến chết người của hắn, lắp bắp nói :
- A... Anh, anh d..dám hôn t..ôi ???
- Tại sao ko ? Anh thích em, em biết điều đấy mà ! - Hắn cười tươi, lấy tay chạm nhẹ lên bờ má vẫn đỏ như quả cà chua của nó, tiện thể vén tóc nó qua tai luôn.
Và bây h, những cô Hotgirl thuần chủng đang chết lâm sàng sau khi nghe đc câu nói của hắn và thấy đc cái hành động của hắn. Những anh chàng Hotboy Vamp thường thì cũng trong tình trạng tượng tự. Hotgirl của mấy thằng ấy đã bị hắn cướp đi ngay trước mặt ( giờ mới biết ! Ngu dữ dội ! )
•••••••••
( Sự thật là thế này : cách đây 1 năm, nhà trường đã tổ chức một cuộc thi tìm ra Hotgirl của trường. Đến lớp nó thi thì điểm tuyệt đối, 1000 đ. Và đến lượt học sinh bầu chọn, thì phiếu bầu cho nó chiếm 45%, cho Vanessa thì chiếm 29,7% và cho Alice 25,3%. Thế là nó trở thành Hotgirl của trường. Nhưng nó lại từ chối nhận chức vụ này. Lấy lí do là Hotgirl của trường King of Vampire* này thì nên là một Vamp thuần chủng. Ban tổ chức cũng ko ép nó nên đương nhiên Vanessa trở thành Hotgirl của trường. Xong cái cục ấy thì đến lượt Vanessa than than thở thở, tại sao nó nỡ lòng nào bỏ bạn, sao nó thế này thế nọ thế lo ! Tóm lại là ngán hết cả người !! (_ _! ) Haizz... )
••••••••••
- Anh thích tôi thì mặc anh !!! Tôi ko quan tâm ! Anh là cái đồ chết tiệt !! Đồ rồ ! (@;&(!:%&#^$,..... - Nó đứng đấy chửi rủa hắn tầm 5 phút ( lấy đâu ra lắm hơi thế ?? ) rồi giận dữ bỏ về làm cho Vanessa và Alice phải đuổi theo đến mệt bở hơi tai. Hắn nhếch môi cười nham hiểm ( nhìn kinh nhưng mà đẹp troai thui rồi ) thì cũng chẳng nói gì mà lẳng lặng bỏ về ko cho một thằng bạn nào biết.
Bây h, Alice và Vanessa đang chịu tra tấn lỗ tai. Nó cứ ngồi chửi chửi rủa rủa hắn là hai đứa bạn cứ giật hết cả nảy với cái giọng "nhẹ nhàng, dịu dàng, duyên dáng" đấy ( Em ngồi đây một lúc nữa chắc phải đi mua máy trợ thính đeo quá ! Té đây !! >_< ). Vanessa ko chịu nổi nữa, cười miễn cưỡng, cố gắng làm dịu cơn giận của nó :
- Jasmine này, mai là sinh nhật bà rùi ! Có thích cái gì ko ? Tui mua lun choa ! Coi như là quà sinh nhật luôn !
- Ừa đúng rồi đoá mai sinh nhật bà rùi mà ! Tụi tui mua quà cho ! Thích quà gì chiều liền ! - Alice đang ngồi ôm trán đau khổ thì thấy Vanessa nói vậy cũng hùa theo.
Nó nghe đc cũng nguôi đc tí. Song, lại cười toe toét. Trả lời 2 con bạn :
- Tụi mày mua quà gì cũng đc á ! Quà gì của chúng mày tao cũng nhận hết á !
- A đúng rồi, giờ tao mới để ý mày với Sharon Ohime-sama cùng ngày sinh nhỉ ! - Alice thốt lên một câu làm nó chột dạ.
Nhưng rồi nó cũng nhanh lấy lại đc tinh thần đá đểu con bạn :
- Haizz.. Bạn mới bè ! Chơi với nhau gần 4 năm rồi mà mày ko biết à ?? Đồ gà mờ !
- C...Con b*tch !!! Bạn bè với nhau mà thế à ??? - Alice ấm ức kêu.
- Dạ thưa, đã đến nhà tiểu thư Jasmine rồi ạ ! - Ông tài xế ( Ông này là Vamp thường cấp sức mạnh là : B2 ) lên tiếng cắt ngang cuộc nói chuyện của bọn nó. Nó mở cửa quên ko nhắc 2 đứa kia :
- Mai hai bà ko cần tới nhà tui đâu nha !
- Sao zợ ? Sao lại ko đến nhà bà ? - Vanessa ngây thơ trong "sáng" hỏi.
- Mai nhà tui bận ! Quà sinh nhật thì mấy bà đưa lúc nào cũng đc ! Thế nhá ! - Nó vừa nói vừa vẫy tay chào 2 con bạn.
- Ừa ! Bai nha !!!
Nó mở cửa vào nhà, thấy bố mẹ đang ngồi xem tivi, lễ phép chào :
- Con chào bố mẹ ! Con mới về !
Bố mẹ nó cũg quay ra cười tươi :
- Ừm, mới về hả Jasmine ? Con mau lên phòng thay quần áo rồi đi ngủ đi !
- Vâng, vậy con xin phép ạ ! - Nó cũng cười tươi với bố mẹ rồi cũng nhanh chóng đi lên phòng.
" Phịch..."
Sau khi đã thay quần áo, tắm rửa sạch sẽ, nó nằm xuống giường của mình, đầu cứ nghĩ về nụ hôn của nó với hắn. Bất giác, nó đưa tay lên đôi môi của mình, mặt hơi hồng. Cảm giác của nụ hôn đấy vẫn còn, chẳng nhẽ, nó lại... KHÔNG, KHÔNG GÌ HẾT ( Chuỵ ơi, đừng có chối bỏ sự thật ! hehehe... ). Nó lắc đầu nguầy nguậy để xua đi cái ý nghĩ đen tối một cục ấy. Vùi mình vào chiếc gối lông chim êm ái, nó nhanh chóng đi vào giấc ngủ.
------------------
King of Vampire : là trường...
.
.
.
.
.
.
.
.
... các bạn nghĩ thế nào cũng đc ! Mình cũng bí về cái vụ trường lớp này lắm rồi !!! Một phần cũng là do mình lười nữa ! Hề... Hề * gãi đầu * Mong các bạn thông cảm cho !
Về chỗ cuộc thi Hotgirl , thì cuộc thi ấy có 4 phần :
1 là phong cách thời trang. 200đ.
2 là thi về tài năng ( nhóm hoặc một mình ra trận ).200đ.
3 là phần trả lời câu hỏi của ban tổ chức.400đ.
4 là phần trí tuệ, độ thông minh. 200đ.
Điểm của ban tổ chức chiếm 50% còn lại là nhờ phiếu bầu của học viên trong trường.
Còn về chỗ ông tài xế, mình phải giải thích như thế là có 2 lí do. Lí do thứ nhất, nó là bạn của Vanessa nên gọi như thế để tỏ lòng kính trọng. Lí do thứ hai, cấp sức mạnh của nó hơn ông nhưng ba bậc phải kính trọng hơn chứ ! Ko bố láo bố toét một phát là nó cho đi làm cát ngoài biển luôn !!!!
Tạm biệt và mong các bạn típ tục ủng hộ ủng hộ mình nha !!! \(^o^)/
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Hoàng gia
VampirosTên : Công chúa Hoàng gia Thể loại : Ma ca rồng Cảnh báo : Trong này có một số đoạn chửi thề chửi bậy của các anh chuỵ nhân vật chính trong đây á :) Thế nên là em ĐỀ NGHỊ bà con cân nhắc trước khi đọc ! Tác giả: Mèo Con ( Các bạn gọi là Neko Baka...