*thanh niêm nghiêm túc 2014* Mèo nghĩ chắc là có khá nhìu bạn thắc mắc về truyện tình cảm giữa Nó và Hắn. Thế nên là Mèo sẽ viết phần ngoại truyện này để cho ác bạn biết là tại sao Nó và Hắn lại thík nhau nhanh đến thế
LƯU Ý : ( phải nói trc ko là mình có gạch đá xây biệt thự luôn đoá )
- Đây là thời gian mà nó đã bík mình là công chúa Sharon, trc ngày đi dự tiệc mấy hôm ( là cái hôm mà nó bị hắn kiss ấy ! Nếu ko nhớ thì các bạn lội lại chap trc nhá ! )
- Và... Phần ngoại truyện sẽ chia làm 2 phần ( Tại vì trí tưởng tượng có hạn nên ra là phải chia đôi Mèo mới nghĩ đc ! Với cả để các bạn có cái mà chờ đợi ^^ ( một con bạn thík đọc truyện của mình sau khi nghe đc mình thông báo (trc) : Con điên này, mà cố tình làm bà mày chờ hử đồ cờ hó !! Mèo : 🙀 )
/////// BẮT ĐẦU \\\\\\
( dấu cộng là lời thoại của nó đoá )
+ Alo.. - Nó đag ngồi chơi điện thoại thì bài Magic Catsle ( của Tfboys, thông cảm nha ! Mèo cuồng bọn này rồi ) mà nó cài riêng cho bấy-bì Vanessa của nó vang lên
- *dùng hết sức bình sinh để HÉT* EEEEEE.... Nửa tiếng nữa tài xế của tui qua đón bà nhá !!!
Nó đag ngồi trên giường ôm tai, em điện thoại trog lúc nó giật mình đã bị nó làm rơi hên là ở trên giường và em nó đang nằm ( như thể một thằng FA ) trỏng trơ giữa giường. Đỡ hơn một tí, nó cầm lấy điện thoại hỏi gấp gáp :
+ Nè, sao đột nhiên lại qua nhà tui gấp vậy ?
- Ngày mai trường tổ chức vũ hội rồi đoá
+ *đủng đà đủng đỉnh* Ờ thì sao ?
-... im lặng. Nhưng rồi ( tất nhiên ) sẽ là : - ĐM CON KIA, MÀY NGU BẨM SINH HAY LÀ DO LUYỆN TẬP THẾ ??????? TÍ NỮA TÀI XẾ CỦA TAO QUA ĐÓN MÀY ĐỂ ĐI RA TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI KARRY ( đây là của nhà hắn ) ĐẤY !!!! ĐI MÀ CHUẨN BỊ ĐI THÍM !!! TAO RỦ CẢ ALICE NỮA ĐẤY !!!!!!!!!!!!!!
+ Ừa thím đi chuẩn bị đây con - Nó nửa đùa nửa thật nói rồi cúp máy đi chuẩn bị. Bên kia, Vanessa đag tức xì khói ra ( Kevin đi qua tưởng lũ người hầu đốt cái gì. Lúc sau mới phát hiện ra là của con em quý hoá (−_−#). Quá đen cho đội anh. Bây h, Kevin đang cười ! Cười nham hiểm !! Anh đã có trò để trả thù Vanessa vì cái tội làm dinh thự ngập khói 😈 )
____________________
20' sau...
Nó bước xuống nhà với bộ dạng cực kì cá tính. Nó mặc áo sơ mi trắng kẻ ca rô đỏ đan xen lẫn nhau đi với cái quần jean ( ưa thík của nó ) ngắn hơn đầu gối tầm 5-10 cm. Tóc đc buộc lệch sang một bên, tai bên phải đeo thêm một cái khuyên hình thánh giá màu đen huyền bí. Tay đeo thêm một cái đồng hồ xanh nc biển nhạt. Chân đi đôi búp bê màu trắng, đeo thêm một cái balo rút màu trắng in hình cờ Anh. Thách thằng nào nhìn nó mà ko đổ từ cái nhìn đầu tiên. Nhẹ nhất lại phọt máu mũi tùm lum !!
Xuống đến tầng một, nó thấy bố nó vừa đọc báo vừa nhíu mày khó chịu. Mẹ nó thì đang ngồi xem tivi ( phim Hàn Xẻng ), bà thấy nó trong bộ dạng chuẩn bị đi chơi như thế thì lên tiếng đùa :
- Nhóc đi đâu thế ? Đã có anh nào về dắt cho mẹ xem mặt chưa ? ( Mèo : Có rồi bác ơi !!! Thu... [ định nói : Có rồi bác ơi !!! Thuần chủng hẳn hoi nhá !! Đến 2 anh cơ ! ] Nó : *bịt mỏ, nghiến răng* con kia mày câm ngay ! Mèo : 😱 )
Nó nghe, chu mỏ dỗi hờn trả lời mẹ nó :
- Mẹ à, con đã có anh nào đâu !! Mẹ cứ trêu con hoài vậy ? - Rồi cũng vui vẻ chào họ - Thui con chào bố mẹ ! Con đi chơi vs hội Vanessa đây
Nói xong, nó phóng ra cửa ngay. 1' sau tài xế của Vanessa ra đón nó qua trung tâm thương mại ( TTTM ) KARRY để 3 đứa chuẩn bị phá nát chỗ đoá.
===== TTTM KARRY =====
- Êy, Jasmine tụi tui đây nè - Alice thấy nó đi tới thì vẫy lấy vẫy để ko quan tâm trời đất ra sao
- Hê nhô hai đứa ! - Nó cười tươi, vẫy tay lại.
- Nào, chúng ta đi thôi ! - Vanessa lên tiếng giục. Nhưng thực sự đời ko như mơ. Tụi nó vừa quay lưng đi một cái thì, đột nhiên...
- AAAAAA.. Các anh đẹp trai chết mất thôi !!!
- Trời ơi, sao ông trời lại sinh ra những con người hoàn hảo đến từng milimet như các anh ấy chứ !!!
- Em có thể ngồi ngắm các anh cả ngày đấy !! <3
vân vân... mây mây...
Tụi nó nghe những lời bình của bọn gái đang có mặt ở đây như vậy thì sợ hãi nhìn nhau, đồng thanh :
- Thôi toi cmnr !! Kiểu này là...
Ko nói gì hơn, ba đứa vắt chân lên cổ mà chạy. Nhưng, nó đã bị người đó thấy đc ! Rõ mồn một là đằng khác
###Sau một hồi chạy ma-ra-thon###
Ở trc một của hàng nào đó, tụi nó đang đứng đấy thở phào nhẹ nhõm vì thoát đc mấy người kia. Nó đứng khoanh tay mặt khó chịu, nói :
- Sao số tụi mềnh đen vỏ lạc thế nhể ? Đi đâu cũng gặp là thế nào !!
- Éo thằng nào mà bík !! Nhưng mà thôi, thoát đc là may lắm rồi !! - Vanessa xịu mặt, thả lỏng người
- Thoát đc ? - Alice nghe Vanessa nói mà cười nhạt, sợ hãi nói - *chỉ tay ra bên phải* Xin thông báo là thời gian an toàn còn 1' nữa !!!
Quả thật là như vậy !! BỌN HẮN đang đi đến gần chỗ bọn nó ! Mà trong đấy lại có anh của Alice và Vanessa nên : " BAO NHIÊU KẾ KO BÍK NHƯNG CHUỒN LÀ THƯỢNG SÁCH !!!!!!"
Tụi nó quay lưng định bỏ đi thì hai anh nhà ta túm cổ áo cả lũ, xách cái veo lên. Kevin thì tay phải là nó, tay trái là Vanessa. Justin thì tay phải thì ( tất nhiên ) là Alice, tay kia chống hôg có vê rất tức giận . Hai anh đồng thanh, hỏi 3 đứa :
- Ai cho mấy đứa chạy đi hử ?? Muốn vể nhà anh phạt cho chừa ko !!!
- Ko - Vanessa vung tay khươ chân - Lần sau em ko làm như thế nữa thả em ra !!!
Nó nói, mặt chán nản :
- Có nó thế thui nhá ! Chứ còn em nhìn thấy anh là em vẫn chạy đấy (ーー;)
- Á à, cả nhóc dám chống đối anh nữa hả ? - Kevin bực mình ( trẻ con ), đưa Vanessa qua cho Justin kêu - Êu, giữ cho tao nhóc này ! Tao xử con này cho xong cái đã !
Nói rồi anh quay ra... chọt lét nó !?? (°_°). Nó thì máu buồn ở lét nhìu thế nên là cười như điên, mặt nó lại nhìn trẻ con xinh tươi trong sáng ( khối anh chết ) ! Hắn nhìn nó mà lòng cứ nhói từng đợt. Giá mà nó có thể cười với hắn như vậy có phải tốt ko ? :v ( Anh nhà ta thực sự muốn nó cười như thế với anh sao ?? )
Còn con điên trốn trại kia thì đang bị Kevin hỏi :
- Thế nào ? Lần sau gặp anh có trốn đi nữa ko ?? Hử Hử Hử ??
- Ha,. h..a haha C.. ó.. Hahahahaha- Nó muốn khóc mà ko khóc đc thành ra lại đi... cười
- Hử Hử cái gì ? Nhóc vừa bảo có phỏng - Kevin làm mặt hình sự nhìn ngu kinh khủng
- Hahahahahaha... Đ.. â.. u ! Em.. ha... haha.. bảo... k..o haha... mà !!!! - Nhìn nó mà nản hết cả lòng ( Bác nào đó qua đườg : Trời ạ nhìn xinh như thế kia mà lại bị... ĐIÊN )
- Ờ, ko là đc rồi ! - Kevin gật đầu thoả mãn, quay sang chỗ Justin - Này, thả hai nhóc xuống đi !
- Ừa ! - Justin ậm ừ rồi nhẹ nhàng thả hai đứa kia xuống, rồi ai lấy cái headphone ( chỉ một mình anh có. Anh tự chế ra mà ) ra nghe nhạc
- Ê Jasmine, đi chuẩn bị thôi ! 9h rồi còn gì nữa ! - Alice đưa cái đồng hồ đeo trên tay lên xem
- Hờ... hờ.. Ừm ! Đi chuẩn bị thui !... Nhanh lên !... - Nó thở ko ra hơi nhưng cũng làm hành động tương tự Alice rồi giục hai con bạn
- Khoan đã - Kevin nói như ra lệnh
- Sao vậy Hai ?? Em đi với 2 đứa bạn thui mừ !! - Vanessa làm mặt cún con dễ xương làm tim Justin lệch nhịp.
- Anh ko cần bík mấy đứa đi đâu nhưng,... BỌN ANH SẼ ĐI CÙNG MẤY ĐỨA ! - Kevin nói một câu đơn giản nhưng làm cho 3 đứa tụi nó như một quả tạ 100 tấn đè lên đầu. Hắn ( cả Justin nữa chớ ) thì tất nhiên là vui nhưng trong lòng thui ! Ko để lộ cảm xúc ra ngoài đời thực đâu ^^ ( Và đây cũng chính là kế trả thù của Kevin vì tội làm cả dinh thự ngập khói và anh... bắt Alice với nó chết chùm ? •.• Kevin : Khổ quá, chết chùm mới vui ! Chưa nghe câu " Chết cả đống còn hơn sống một mình" ! Mèo : Vãi *ngu ngơ dễ đớp* )
------------
Hết rầu !!^^ Mong các bạn cố gắng đợi đến phần 2 nha ! Có ném đá ( vì tội chậm up truyện ) thì cũng ném đá be bé thui mình còn đỡ đc <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Hoàng gia
VampiroTên : Công chúa Hoàng gia Thể loại : Ma ca rồng Cảnh báo : Trong này có một số đoạn chửi thề chửi bậy của các anh chuỵ nhân vật chính trong đây á :) Thế nên là em ĐỀ NGHỊ bà con cân nhắc trước khi đọc ! Tác giả: Mèo Con ( Các bạn gọi là Neko Baka...