Chap 17

6.9K 289 105
                                    

Hắn kéo tay nó lôi ra chỗ cánh đồng bồ công anh lần trc trong cái ngỡ ngàng của nhiều học sinh trong trường. Chắc là cái bệnh viện của trường này sẽ bội thu mất ! Toàn những chuyện dễ sốc ko hà T^T Chắc nhồi máu cơ tim chớt lun á..

=== ( Chỗ nó với hắn ) ===

- Này, tôi tưởng là đi mua sách cơ mà ! - Nó bất chợt nhớ lại lời đề nghị của hắn lúc sáng.

- Tí đi mua sau, việc anh nhờ nhóc quan trọng hơn ! - Mồm hắn thì nói thế nhưng cái cớ đi mua sách chỉ là hắn bịa đại ra thôi ! Nhà hắn thì đủ loại sách trên trời dưới biển. ( Nhưng ko nhập hàng 18+ đâu !! :D Nên ra là đừng bác nào mon men định mượn thể loại đấy về nhá )

- Nói nhanh lên đê bà con ! Ko nói cho ăn đòn mới luyện thử đấy !! - Nó bực, quay ra đàn áp hắn. Nó lấy ngón tay trỏ, dơ lên và xoay vài vòng thì một quả cầu màu xanh lá cây, cấu tạo phức tạp. Mắt nó sát khí bốc ngùn ngụt, chiếm 3/4 trái ...á nhầm... 3/4 cánh đồng. ( Làm gì có sát khí đứa nào dị đến như thế đâu ! )

- Ực.. A..Anh nói - Hắn nuốt nc bọt, suýt thì són ra quần TT^TT - Thực ra là anh muốn nhờ nhóc.. giả làm người yêu của anh một vài hôm ! " Từ chối thẳng cánh cò bay ! Chắc chắn lun ! Làm gì có chuyện con này nó đồng ý cơ chứ "

- Giả làm người yêu của anh á ??? - Nó dừng lại suy nghĩ. Rồi, nhìn thẳng vào mặt hắn - Đổi lại tôi đc cái gì nếu tôi làm ?

- Thế nhóc mún gì ? - Hắn bình thản. Hắn đã bík bởi vì nó bây h ko làm một thứ gì ko công cả !!!

- Để xem nào... - Nó nhíu mày suy nghĩ - A.. Thế anh nhờ tui làm bao nhiêu hôm ?

- Tầm 2 tuần ! Để anh chốn bọn fan thôi mà ! Anh ko thể nhờ 2 đứa kia đc ! Tụi nó chắc chắn sẽ ko chịu làm hộ anh đâu !! Anh cầu xin nhóc đấy Sharon Vessalius T^T *khẩn khoản cầu xin*

- Hai tuần à ?? Vậy thì tôi sẽ lấy gấp đôi ! - Nó nói nhỏ nhưg mờ ám lắm, bốc ngùn ngụt lun ấy ạ - Này có phải hiện nay tui vẫn phải tập với lũ bù nhìn bằng rơm ko ? - Đột nhiên hỏi 1 câu ko liên quan tí gì.

- Ờ thì làm sao thế ?? Đòi thêm bù nhìn ấy gì ? Quá đơn giản như đan rổ - Hắn hí ha hí hử rút con 5S ra định gọi cho Ronal kêu chở thêm.

- Khoan, đúng là cần đấy nhưng mà tôi cần anh đấu với tui trong vòng 1 tháng !! Chỉ là yêu cầu nhỏ nhoi thôi nhờ :D - Nó đề nghị vui vẻ nhưng bên hắn thì như bị quả tạ 1000 tấn rơi vào đầu đau vãi.

- What the hợi ?? Nhỏ cái mụ nội nhà cô !!! To gấp tỉ con bò ấy chứ ! ANH ĐÂY KO CHỊU >.< - Hắn ko ngạc nhiên hay bất ngờ mà lo sợ ấy !!! Hắn còn nhớ một lần nó trưng cái bộ mặt cún con mà cầu xin hắn đấu với nó. Hắn đồng ý. Kết quả là mất đến 3 tuần hắn mới bình phục đc hết chỗ vết thương mà nó gây ra. Hắn ấy, nếu mà đi chiến đấu thì lành vết thương rất nhanh. Nhẹ nhất thì ngay lập tức nó sẽ lành, nặng nhất là 1 tuần mới lành. Đây đấu với nó 2h thôi mà anh còn liệt giường hẳn cả 3 tuần thì ôi thôi, xin vái chuỵ Sharon cả nón. Đã thế lúc đến phòng hắn thăm thì nó ngây thơ nói là... lỡ tay =.= !!!! Trong lòng của hắn ngay khoảng khắc ấy thì đang khóc ròng " Lỡ tay cái của khỉ ấy cô ạ !! Cô lỡ tay kiểu gì mà mắt đầy một đống sát khí to tổ bố, cho tui ăn hơn 20 quả cầu, 31 cú cùi trỏ sang ngang của cô đã thế còn bồi bổ, tráng miệng thêm là 12 cú lên gối nữa chớ !! May mà ko vào chỗ hiểm của tôi đấy cho nương ạ !!! Tôi tổn thọ mất thôi :'( "

- Hử, ko đồng ý à ? Ok thế ko giúp ! - Nó quay ngoắt đít, định bước đi thì hắn níu lại.

- Ấy đừng, nhóc phải hỉu cho anh chứ ! Phải hiểu cho cái số phận hâm hỉu của anh chứ ! ( Lắm gái theo bỏ con bà ấy chứ hâm hỉu cái gì ! ) Anh đồng ý nhưng với 2 điều kiện khá là đơn giản, ít nhất là đối với nhóc.

- Banzai !!!! - Nó sướng quá, nói luôn bằng tiếng Nhật, quay ra hỏi hắn rất vui vẻ, cực kì trẻ con - Mà hai điều kiện của anh là gì zợ ??

Hắn có cảm giác hơi run run nhưng vẫn nói ra cái điều kiện cần nói với nó :
- Thứ nhất : Nhóc phải nhẹ tay với anh. Thứ hai : Nếu anh đánh trúng nhóc 1 phát trong mỗi trận đấu thì nhóc sẽ phải thưởng cho anh những gì anh muốn. Đồng ý ko ?

Nó suy nghĩ một hồi. Bây h nó mà nhẹ tay thì cũng ok. Cùng lắm là dùng đòn có sức sát thương lớn mà tấn công hắn thôi. Còn cái điều kiện 2 thì nên thế nào đây... Nó chưa quyết định đc nên đành nói với hắn :
- Tui chưa quyết định đc nên tầm ngày mai thì tôi sẽ thông báo với anh sau nha.

- Thôi cũng đc ! Dù sao hôm nay mới là thứ 6 ! Thứ 2 anh mới cần nhóc giúp anh cơ - Hắn đồng ý. - Thôi đi về thôi. Lên xe đi. Anh sẽ chở nhóc về nhà !

- Dù gì thì bây h anh cũng gần như đóng gói, vác chăn màn đến lâu đầi rồi còn gì nữa - Nó chọc ngoáy, chêu hắn

- Vớ van vớ vẩn, tẩn cho phát bây h ! - Hắn khói đầy đầu, nói lại

=== ( Ở phòng riêng của nó ) ===

Nó mở cửa bước vào. Bây h nó đã đồng ý giúp hắn. Ây dà, đừng bác nào nghĩ là nó ko cảnh giác ấy nhá, nó có cảnh giác, đề phòng chứ. Rất cao là đằng khác a~

Nó vừa mới đi trả cuốn học phép thuật ủa dòng họ Vessalius cho chị chủ thư viện nhà nó. Có một phép thuật có thể dễ dàng đọc đc suy nghĩ của người khác. Nó đã thử với chị chủ thư viện đấy, rất thành công bà con ạ :D ! Suy nghĩ của chị ấy rất là giản dị mộc mạc như tất cả những đứa con gái trong vương quốc Sakura ( trừ nó ra ) " Ước gì bây h Jack-sama cầm bó hoa hồng bạch kim vầ đến tỏ tình với tình (≧∇≦)a~~ . Nghĩ thôi đã thấy sướg rồi nha "

=====( Hết Chap )=====

Nhạt ko mấy baby của tui ?? Cho cho ăn đòn thì cũng phải nhẹ nhàng dịu dàng từ tốn thui nhá ! Kẻo đến lúc nóng quá mặt mọc mụt thì ta ko bík đâu |( ̄3 ̄)|

Hơi nhàm,lan man một tí thế nên là mong các bạn thông cảm cho Mèo nha ! Với cái thứ bã đậu trong đầu Mèo thì chỉ viết đc có thế thui 😣

Một vài chú thík :
- Banzai ( cái này bạn nào hay coi anime thì bík nè ) : Tiếng Nhật là "Muôn năm"

- Trên kia là mv "Sổ tay rèn luyện tuổi thanh xuân" của Tfboys đã tung hoành và đứng đầu rất nhìu bảng xếp hạng lớn. Dù đã ra lâu nhưng bây h Mèo vẫn còn bấn bài này ! Nếu ko nghe đc thì lên youtube nhá :D ! Lặn đây, Bye Bye ^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công chúa Hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ