"Biết split-tongue không?"
"Gì thế? Lưỡi chẻ đôi?"
"Ờ. Giống lưỡi rắn hay lưỡi thằn lằn ấy. Lưỡi người cũng có thể làm thế được."
Hắn thong thả bỏ điếu thuốc ra khỏi miệng, thè lưỡi. Đúng là đầu lưỡi hắn tách làm hai như lưỡi rắn. Tôi mê hoặc nhìn trong lúc hắn khéo léo đưa đầu lưỡi bên phải lên, kẹp điếu thuốc vào giữa hai nhánh.
"...Oao!"
Đấy là cuộc gặp gỡ của tôi với split-tongue.
"Thử cải tạo cơ thể không?"
Một cách vô thức, tôi gật đầu trước lời rủ rê của hắn.
Split-tongue chủ yếu được dân điên chơi, bọn này gọi đó là cải tạo cơ thể."Đầu tiên phải bấm khuyên lưỡi, sau đó dần dần nới rộng cái lỗ ra, rồi buộc chỉ nha khoa hoặc chỉ câu vào phần thịt còn dính lại, cuối cùng cắt đứt chỗ đó bằng dao mổ hoặc dao cạo, thế là xong." Hắn chỉ cho tôi cách làm.
Nghe đâu hầu hết dân chơi đều chọn cách này, tuy cũng có kẻ dùng dao mổ ngay mà không thèm bấm khuyên.
"Có sao không? Cắt lưỡi thì chết chứ còn à?"
Người Rắn thản nhiên đáp:
"Không sao, bọn chúng lấy sắt nung gí vào lưỡi để cầm máu. Làm cách này nhanh thật đấy nhưng tao vẫn chọn đằng đục lỗ. Mất thời gian nhưng vết đứt đẹp hơn là cắt cái xoẹt."
Tưởng tượng ra cảnh gí thanh sắt nung vào cái lưỡi đầm đìa máu, cánh tay tôi nổi da gà.
Tai phải tôi đeo đôi khuyên 0G, tai trái đeo các khuyên 0G,2G, 4G lần lượt từ dưới lên. Cỡ khuyên được đo bằng đơn vị Gauge nên gọi tắt là G. Theo đơn vị Gauge, trị số càng nhỏ thì kích thước càng lớn. Bọn mới chơi thường bắt đầu từ 16G đến 14G, độ rộng chừng 1,5 milimet. Trên 0G là 00G, loại này xấp xỉ 9,5 milimet. Với cỡ lớn hơn, người ta sẽ gọi bằng phân số, cữ này thì trên một phân. Nhưng nói thật, lỗ khuyên mà rộng hơn 00 thì trông chẳng khác gì thổ dân, không thuộc phạm trù sành điệu nữa rồi.
Nới rộng lỗ khuyên ở tai đã đau lắm, không biết ở lưỡi còn đau đến thế nào? Tôi vốn đeo một cái cỡ khoảng 16G, nhưng vì con bạn Eri hơn tôi hai tuổi quen ở hộp đêm xỏ loại 00G nom cực kỳ sành điệu nên tôi quyết định kéo rộng lỗ khuyên. Khi tôi khen: "Ngầu quá nhỉ!" thì Eri bảo: "Lỗ của tớ bây giờ không dùng được mấy cái nhỏ này nữa," và thế là cô nàng đem cho tôi cả mấy chục cái cỡ từ 12 đến 0. Không mấy khó khăn để kéo từ lỗ 16 lên lỗ 6, nhưng từ lỗ 4 đến lỗ 2 và từ lỗ 2 đến lỗ 0 mới là công cuộc nới rộng theo đúng nghĩa.
Máu rỉ ra từ lỗ khuyên, thùy tai tấy đỏ, đau rấm rứt hai, ba ngày trời. Tôi mất ba tháng ròng để kéo lên lỗ 0. Tôi theo phương châm của Eri, không cùng dụng cụ nới.
Tôi gặp hắn đúng vào lúc định chinh phục lỗ 00. Tôi nghe hắn kể về split-tongue như hớp từng lời. Hắn kể khá hấp dẫn.
Người Rắn tên là Ama. Sau đó mấy hôm, tôi cùng Ama đến Desire, một cửa hàng punk. Nó nằm dưới một tầng hầm cách xa khu phố sầm uất, bước vào cửa, một loạt những bức ảnh chụp cận cảnh chỗ kín của phụ nữ đập vào mắt. Khuyên được xâu trên những nếp thịt ướt át. Còn cả những bức ảnh chụp cảnh đeo khuyên dưới bìu dái và hình xăm trổ. Chúng được dán trên tường. Đi vào trong nữa là các loại khuyên và đồ trang sức thông thường, có cả roi và bao dương vật được bày bán. Đây địch thị là cửa hàng dành cho bọn hentai(1).
BẠN ĐANG ĐỌC
RẮN VÀ KHUYÊN LƯỠI [Kanehara Hitomi]
Romantik[HOÀN] Tên sách: Rắn và khuyên lưỡi Tác giả: Kanehara Hitomi Dịch giả: Uyên Thiểm NXB Văn học, 2009