Ikaw nalang bahala sa kanya - ako
Cge - lukeI rolled my eyes in a guy sa lalaki kanina siya naman tumingin sa ibang direction alam ko naman na nakita niya yun at umalis na ako....
Gumising na ako ngayon dahil may trabaho pa ako sa ospital actually umaga na eh...
Nak bilisan mo dahil malalate ka na sa trabaho - papa
Bababa na po pa - ako
Dalian mo dahil ihahatid nalang kita - papa
Opo pa - akoBumaba na ako...
Diana's POV
Nagising na ako dahil sa sinag ng araw galing sa bintana ko kaya bumangon na ako pero ang sakit ng ulo ko at dinilat ko nalang yung mga mata ko ako lang kasi mag isa dito sa condo ko wala yung parents ko nasa bahay namin ako naman umalis dahil ayaw ko dun pag dilat ko agad akong bumaba sa bed ko nagulat nalang ako ng meron nag text sa phone ko kaya tinignan ko ito....From: luke
Dina merong gamot na nilagay ko sa mesa para sa hang over mo hinatid kita dahil tinawagan kita kagabi at sinabi ng kaibigan mo kung saan ka at pinaubawa ka sa kin kaya hinatid na kita....Wow hinatid ako ni crush, Oo crush ko si luke seens kids pa kami super talaga pero palagi akong basted dahil may GF na siya pero hindi ko sinabi yung feelings ko sa kanya si airon lang ang nakaka alam pa minsa minsa siya pa kaya yung tumulong sa kin na mag sama kami sa isang lugar o mag katabi pero kahit ganon okay lang sa kin pero yung sinabi niya sa kin na meron na siyang GF ayuko na sa kanya na mag kalapit siguro need some time to move on..
Back to reality...
Nag lalakad ako papunta sa CR para maligo...
Pag katapos kung maligo agad na akong nag bihis at lumabas sa kwarto ko at pumunta sa kusina ganon parin yung ulo ko at nag luto ako ng pag kain dahil aalis na ako pag katapos kung uminom ng gakot para sa hang over ko...
Tapos na akong kumain at uminom ng gamot sa hang over ko.... At bumaba papunta sa parking lot... Ng naka dating ako sa parking lot agad akong nag lakad papunta sa kotche ko ng bigla nalang merong tumawag sa phone ko..
Viviane's calling
Hello Viv na patawag ka - ako
Doc kailangan na po kayo dito sa ER - Viv
Okay cge pupunta na ako dyan.. - akoBinuksan ko na yung door ng kotche at pina andar..
YOU ARE READING
I love the everything about her "She's going With me Part 2" [ON-GOING]
RandomThis is a part two of the she's going with me guys so this is the next generation and guys please don't stop to support me always at yung ibang mga character na wala dito sa story ay... Kunyari umalis sila pero wag nalang po kayong mag alala dahil g...