Peter's POV
Kakauwi ko lang sa bahay namin pumasok na ako sa loob ng bahay kakatapos ko lang kase mag park sa garage namin.. Paakyat na ako sa second floor ng na pansin kong pababa si mom galing yata sa kwarto nila dad.. Actually nasa midnight na yata oh 1am na ng umaga kaya binati ko nlang si mom..Hey mom good mornight? - ako
Huminto saglit si mom ng narinig niya ang boses ko at tinignan lang ako na parang di niya ako kilala... Matapos niya akong tignan nag patuloy na siya sa pag baba ng hagdan hanggang sa nalampasan na niya ako... Tinignan ko nlang si mom hanggang sa naka baba na siya sa hagdan at tumungo sa kusina nag patuloy nalang din ako sa pag akyat at tumungo sa kwarto ko...
Pag kapasok ko sa kwarto agad akong humiga sa kama ko at tumingin sa ceiling... Nag kaganon lang naman si mom nung nawala yung ate ko... Oo my ate ako her named is Patricia she died when I was 15 years old..
15 years ago.... (flashback)
Nasa main gate ako ngayon nag hihintay kay ate tagal niya kase, kanina pa ako nag hihintay dito sabi niya saglit lang siya don sa library kaya pumayag ako sasabay sana kami nina Luke ng napansin kong matatagalan yung ate ko sa library dahil madami yung dalang books niya at folder kaya pinauna ko nalang sila Luke baka kase maiinip lang sila kakahintay at ako nalang yung nag hihintay sa kanya sa main gate ayaw niya kase don nalang ako sa library mag hintay baka daw isturbohin ko lang siya o mag iingay ako sa loob kaya dito nalang ako sa main gate nag hihintay kesa naman nasa harap ako ng Pinto ng library na parang iniwan ng nanay ng hindi ko na talaga kaya tinawagan ko nalang na siya... Ika five times ko na tong tawag kanina pa kase akong tawag ng tawag tagal niya e gutom na ako..
Hello ate nasan kana ba ha? Tagal mo ah kanina pa ako dito nag hihintay, alam mo namang mag aalala na si mommy niyan e pag Di tayo naka uwi around 5 - ako
Oo na oo na saglit lang talaga matatapos na tong niresearch ko - ate
Tsk! Kanina mo yang ini-excuse sa kin basta bilisan mo na nga dyan - ako
Oo na po boss - atePinatay ko na yung tawag at nag hintay na naman... After 30 minutes di parin lumabas yung ate ko.. Kaya napag isipan ko nalang na puntahan siya sa library baka kailangan niya ng tulong sa mga libro niya... Habang pa aakyat ako sa hagdan may naririnig akong boses isang babae at isang lalaki... Parang kaboses niya si ate...
Ano ba... Padaanin mo na ako hinihintay na ako ng kapatid ko sa main gate at nag aalala na si mom sa amin - girls voice
Dahan dahan akong umaakyat hagdanan I saw my sister talking a guy but I don't see the face..
Patricia let's talk please I know your parents didn't know about our relationship but please don't end our relationship easily for them buhay mo to di to buhay nila - a guy said
I'm sorry let's end this ayukong mag sinungaling kila mom I'm sorry... Let's end this good bye - ate PatriciaAgad akong bumaba sa hagdan at dali daling nag tago sa madilim na part na malapit sa hagdan at nakita kong bumaba si ate with a tears of her eyes dali dali niya itong pinahiran gamit ang kamay niya...
Aish ano ba yan Patricia... Wag kang umiyak baka mahalata ng kapatid mo kung umiyak ka... - ate Patricia
Nag patuloy na sa pag lalakad si ate.. Naka ramdam ako ng lungkot alam ko ang dahilan kong bakit niya sinakripisyo yung relasyon niya para lang sa gusto ni mommy... Lumabas na ako sa pinag taguan ko at nag lakad patungo sa main gate..
Arghhhhhh!!!!!! - ako ( sigaw)
Hingal na hingal ako pag katapos kong sumigaw... Tumingin muna ako sa langit para pakalmahin yung sarili ko... Pag katapos kong makalma ang sarili ko nag lakad na ulit ako pinipilit ko yung sarili ko maging normal parang walang nalaman tungkol sa about kay ate... Pag kadating ko sa gate nakita ko si ate nag hihintay yata sa kin kaya dali dali akong lumapit baka kase umiyak na naman siya... Nasa likod niya ako ngayon..
YOU ARE READING
I love the everything about her "She's going With me Part 2" [ON-GOING]
RandomThis is a part two of the she's going with me guys so this is the next generation and guys please don't stop to support me always at yung ibang mga character na wala dito sa story ay... Kunyari umalis sila pero wag nalang po kayong mag alala dahil g...