Ahmm.... Hana pweding umalis kana ang bigat mo kase - Peter
Huh? - akoNagising naman ako kaya agad naman ako umalis sa ibabaw niya at umopo sa tabi, tumayo naman siya galing sa pag kahiga niya..
Tara kain na tayo mukang tapos na sila Diana ehh - Peter
Ahh cge - akoTatayo na sana ako pero bigla nalang nag crams yung isa kong paa.. Palakad na sana si Peter I don't have choice...
Peter! Peter! - ako
What? - PeterLumingon sa kin si Peter...
Tulong naman oh - ako
Na halikan ka? Sorry Hana I saving my first kiss para sa kasal ko - Peter
Hindi halik ang gusto ko... I thought matalino ka - ako
Okay ikaw nalang bahala kakain nako gutom na gutom na talaga ko - PeterTumalikod na siya at mag lakad sana ulit patungo sa kusina...
Please I need some help from you Peter nag ka crams kase yung isa Kung paa - ako
Agad naman humarap sa kin si Peter nag tungo sa kin....
Wait let me massage it - Peter
Minassage niya yung paa ko dahan dahan....
Viviane's POV
Bumaba ako para uminom ng tubig... Tika nga lang nasan yung dalawa nandito pa yun kanina ahh.....Dahan dahan naman Peter masakit kaya.... - Hana (Parang nasasaktan)
Dinadahan dahan ko naman ahh - Peter
Aray ko! Sabing dahan ehh - HanaNag lakad ako patungong San galing ang boses na naririnig ko.... Dahan dahan akong sumilip para makita Kung ano ang ginagawa nila.... Naka upo si Hana habang minasage naman ni Peter ang isang paa ni Hana akala ko Kung ano na..
Dahan dahanin mo naman please masakit - Hana
Okay ito na tiisin mo nalang kase yung sakit para walang ingay - Peter
Bakit ba ang ingay niyo? - akoNagulat naman silang dalawa at agad tumingin sa gawi ko...
Ito kase si Hana nag ka crams dahil siguro sa kakatakbo namin kanina - Peter
Ahh ganon bah akala ko pa naman kanina... Alam niyo nah SPG - akoAgad naman na mula ang pisngi ni Hana at Peter tapos nag iwas tingin silang dalwa sakin....
Masakit pa ba Hana yung crams mo sa paa? - Ako
Oo ehh ito kase si Peter napakalakas mag massage sa paa ko ayun tuloy Di pa nawala - Hana
So ako pa yung may kasalanan dito... Ehh ikaw na yung tinulongan ko tapos ikaw pa yung may ganang mag reklamo aba ang galing mo din noh - Peter
Ehh nasa sinumpaan mo naman na tumulong ka sa mga mamayanan diba - Hana
Kung tutulong man ako sa iba nalang wag na sayo kase napaka reklamador mo - Peter
Oppsss tama na ang away..... Peter pakikuha nalang yung hot water bag at Ice bag sa medical kit - ako
Okay cge - PeterTumayo naman si Peter at nag tungo sa CR para kunin ang medical... Bumalik naman si Peter dala ang hingi ko kaya agad ko naman nilagay ang hot compres sa paa niya....
Okay na ba? - Ako
Oo salamat - Hana
Ahmm Peter pweding tulongan mong tumayo si Hana - Ako
Okay cge - PeterTinulongan naman ni Peter si Hana tumayo....
Salamat - Hana
Di na sumagot si Peter at nag tungo na sa kusina Alam kung gutom na gutom na yun kase maniit yung ulo eh... Iba talaga yung gutom...
Kain ka na - Ako
Okay - HanaDahan dahan naman lumakad si Hana patungo sa kusina kaya sumunod naman ako....
Peter's POV
Kumain na kami ni Hana....Ahmmm Peter - Hana
Di ako sumagot at tinignan ko nalang siya... Tumingin naman sa kin...
S-salamat pala sa pag massage ng paa ko - Hana
I smiled actually its my first time na nag thank you siya sa kin... And I know wala siyang alam sa mga pinagagawa ko para protectahan lang siya...
Your welcome☺️ - ako
Kumain na kami... Parang may ligaya yung puso ko... Gusto ko na si Hana simula nung bata pa kami gustong gusto ko na siya but ang hirap mag kagusto sa kaibigan baka kase iwasan niya ako pag nalaman niyang may gusto ako sa kanya ang alam niya lang walang nag papatibok ng puso ko pero Di niya Alam na siya lang pala at nag iisa sa puso ko...
Fast Forward
Diana's POV
Nandito kami ngayon sa mall humahanap sa mga kailangan ni viviane para sa make over niya....
YOU ARE READING
I love the everything about her "She's going With me Part 2" [ON-GOING]
CasualeThis is a part two of the she's going with me guys so this is the next generation and guys please don't stop to support me always at yung ibang mga character na wala dito sa story ay... Kunyari umalis sila pero wag nalang po kayong mag alala dahil g...