Naka dating na kami sa ER halos lahat busy sa mga patients na dinala ng ambulance kanina kaya pina upo ko muna si lolo sa hospital bed na vacant at tinignan kung sinong doctor na pwedeng tignan si lolo....
Miss.... - Peter
One a moment - Nurse 1Binitawan ni peter yung babae nag hintay kami saglit....
Miss please tignan mo muna yung matanda kanina pa kami dito... - Peter
Cge po - Dr. 1Tinignan siya si lolo...
Dr. Min pwedeng samahan mo sila sa X-ray Department - Dr. 1
Yes po doc - Dr. MinAgad naman lumapit sa min yung doctor na lalaki...
Sir kaya niyo po bang tumayo - Dr. Min
Agad naman tumango ang matanda kaya inaalalayan ni Peter at ng doctor ang matanda at dahang dahang nag lakad palabas sa ER sumunod nalang ako sa kanila baka kase may mangyari pa sa kanila kaya sumunod na ako sumakay naman kami sa Elevator at agad naman pinindot ng Doctor yung floor na pupuntahan namin...... Naka sandal si lolo sa right conor ng elevator habang nasa left conor naman yung doctor at si Peter malapit sa Pinto ng elevator ako naman nasa gitna may na pansin ako sa paa ni lolo parang Di niya maapak yung left side niya na paa...
Peter halika nga - ako
Bakit naman hyung? - Peter
Hawakan mo si lolo titignan ko yung right side na paa niya - Ako
Cge - PeterHinawakan niya naman si lolo kaya tinignan ko yung right side na paa na parang ankle swelling yung paa niya...
Kailan po kayo nag start ng ganito - ako
Sa tuwing maliligo po sa CR ng bahay namin - lolo
Ahhhh kailan po----- - ako
Sir ano po yung ginagawa niyo? - Doctor
Tinatanong ko he doesn't look good - ako
Ahh ganon po ba.... Doctor po ba kayo? - Doctor
Ahh not really - ako
Ahh okay po - DoctorBigla nalang na wala ng malay si lolo...
Mabuti nalang nasalo namin ni Peter agad si lolo... Kaya tinatapik ko yung pisngi niya....Lolo okay lang po ba kayo?! - ako
Bumukas naman yung elevator kaya agad namin tinayo si lolo at nag lakad palabas at hiniga.... At agad naman humanap ng tulong yung Doctor na kasama namin..
Nurse dito! - Doctor
He needs a CPR - ako
You should do it - PeterCniPR ko si lolo, Dumating naman yung nurse na tinawag ng doctor kanina...
Get the defibrillator - ako
Agad naman tumakbo yung nurse pa balik sa loob..
YOU ARE READING
I love the everything about her "She's going With me Part 2" [ON-GOING]
RandomThis is a part two of the she's going with me guys so this is the next generation and guys please don't stop to support me always at yung ibang mga character na wala dito sa story ay... Kunyari umalis sila pero wag nalang po kayong mag alala dahil g...